คุณพ่อสายเปย์ นิยาย บท 56

บทที่ 56 ช่วยลู่เฉินหางาน

"สามีคุณใช้เงินสิบล้านสำหรับฉันหรือไม่" หลินอี้จุน กอด ลู่เฉิน แน่นและพูดอย่างตื่นเต้น

“ หนึ่งร้อยล้านสามารถให้คุณได้” ลู่เฉินยิ้มพลางคิดว่าจะมอบทั้งหมดให้กับคุณดังนั้นฉันจึงไม่ต้องคิดที่จะเริ่มธุรกิจหรืออะไรสักอย่าง

“ ที่ไหนมีเงินหนึ่งร้อยล้านฉันหักภาษีไปมากแล้วและจะไม่ใช้มันอย่างไม่เลือกปฏิบัติการเป็นผู้ประกอบการมีความเสี่ยงหากล้มเหลวอีกสิบล้านนี้คือทุนสำหรับการเกิดใหม่ของเรา "หลินอี้จุน ส่ายหัวและความหมายก็คือไม่เพียง แต่เขาจะไม่ใช้จ่ายเงินตามอำเภอใจ แต่เขายังต้องการให้ ลู่เฉิน เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองด้วยความมั่นใจ

ลู่เฉินยิ้มอย่างขมขื่นมันยากที่จะขี้เกียจ

ทั้งสองเข้าสู่ หยก 36 และในไม่ช้าก็พบที่นั่งที่ หยูลี่ และแฟนของเธอจองไว้

แม้ว่าแฟนหนุ่มของ หยูลี่ จะไม่หล่อมาก แต่เขาก็เป็นผู้ชายที่ฉลาด

"เสี่ยวจื่อเหิงแฟนของฉันทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมชั้นมหาวิทยาลัยของฉัน ลู่เฉิน และ หลินอี้จุน และตอนนี้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันแล้ว" เมื่อเห็น ลู่เฉิน และ หลินอี้จุนมาหยูลี่ ก็แนะนำ

"สวัสดี"เสี่ยวจื่อเหิงยื่นมือออกไปเพื่อจับมือกับ ลู่เฉิน เมื่อเห็นว่า ลู่เฉิน สวมชุดธรรมดาเขาจึงไม่ต้องการพูดต่อ

"สวัสดี" เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่สนใจที่จะพูดลู่เฉินก็ยิ้มเล็กน้อยจากนั้นก็ถอนมือออก

"นั่นสินะฉันสมัครตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายบุคคลของ เทคโนโลยีอี้ฉี และเสร็จสิ้นขั้นตอนการปฐมนิเทศเมื่อวานนี้เท่านั้นตอนนั้นฉันได้ยินว่า คุณหวาง และ คุณเสี่ยว พูดคุยเกี่ยวกับ บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย และฉันก็อยากถามพวกเขาบอกว่าบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย เป็น เทคโนโลยีอี้ฉี ด้วย บริษัท เบื้องหลังที่เจ้านายซื้อกิจการมาก่อนฉันจึงพูดแบบนั้น"

เสี่ยวจื่อเหิง อธิบาย

เขาบอกว่า คุณหวาง และ คุณเสี่ยว คือ วังเหว่ย และเสี่ยวซู่ถิง ลู่เฉินได้แต่งตั้งพวกเขาให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารของอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นการชั่วคราวหากการดำเนินงานเป็นไปตามปกติและในช่วงแรกของโครงการเสร็จสิ้นหลังจากที่ บริษัท ย้ายเข้าสู่อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการมีสองคน ควรเลื่อนบุคคลหนึ่งคนเป็นประธานและอีกคนหนึ่งจะดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดี

ตอนนี้ เสี่ยวจื่อเหิง หมายความว่า เทคโนโลยีอี้ฉี แลบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย ต่างก็เป็นเจ้านายคนเดียวกันดังนั้นพวกเขาจึงเกือบจะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

เพียงแค่ว่า หยูลี่ เข้าใจความหมายของเขาผิด

"อาปรากฎว่า เทคโนโลยีอี้ฉี ยอดนิยมใน หยูโจว ทุกวันนี้คือเจ้านายของพวกเรา!" หลินอี้จุน ถึงกับผงะ

ในที่สุดเธอก็จำได้ว่าเมื่อมีการประชุมผู้บริหาร Mr. Lu ผู้ถือหุ้นใหม่ได้เน้นย้ำว่าเขาจะทำให้บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย เป็น บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงในประเทศแม้ว่า Mr. Lu จะบอกว่ามันสมเหตุสมผลในเวลานั้น แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนที่เชื่อใน บริษัท

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าตราบใดที่สวนเทคโนโลยีของ เทคโนโลยีอี้ฉี ถูกสร้างขึ้น บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย จะพัฒนาไปด้วยกันอย่างรวดเร็ว

"อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับสิ่งที่เจ้าของ เทคโนโลยีอี้ฉี กล่าวว่านี่คือการละทิ้ง บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ตองเจีย และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างอาณาจักรเทคโนโลยีแฟนตาซีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ" หยูลี่ ตอบสนองความกระตือรือร้นของ หลินอี้จุน อย่างถูกต้อง

"ทำไมถึงดูถูกความสามารถของฉันเชื่อหรือไม่ว่าฉันจะสมัครเป็นเลขาธิการของประธานและฉันจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน" หยูลี่ เลิกคิ้วอย่างภาคภูมิใจ

ลู่เฉินรู้สึกตลกเล็กน้อยที่บอกว่าถ้าคุณจะสมัครเป็นเลขาของประธานฉันก็ไม่กล้ารับสมัครคุณ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณพ่อสายเปย์