คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 4

หลังจากที่ ทัง โรลชูว กับ ซอง อันยี ทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้กลับไปทำที่งาน

ทั้งสองเดินเข้ามาที่ทำงานเห็นเพื่อนร่วมงานหลายคนยืนดูอะไรบางอย่างในคอมพิวเตอร์และคุยกันเสียงดัง

“โอ้วมายก้อด, นี่มันผู้ชายจริง ๆ ใช่ไหม? ไม่เว่อร์เกินไปเหรอ!”

“ มันต้องมีอะไรบางอย่างที่เร้าร้อนเกิดขึ้นข้างในนั้นอย่างแน่นอน!”

“จิ ยินเฟง เป็นคนรักษาภาพพจน์มาตลอด เขาพลาดตกเป็นเป้าของปาปารัสซีได้ยังไง? ฉันกลัวว่าจะทำให้ภาพพจน์ที่เขาสร้างมาทั้งหมดพังกันพอดี”

“เฮ้, โรลชูว, อันยี, มาดูนี่สิ เขาต้องชื่อเรื่องว่า “ทายาทแห่งจีกรุ๊ปพาหญิงสาวจากไนท์คลับไปที่โรงแรม, ออกมาอีกทีหลัง3 ขั่วโมง”

เพื่อนร่วมงานของพวกเรากวักมือเรียก ซอง อันยี และ ทัง โรลชูว ให้มาดู

ทัง โรลชุว และ ซองอันยี หยุดมองหน้ากัน และรีบเดินเข้าไปดู

ข่าวของจี ยินเฟง และหญิงสาวลึกลับแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ ปาปารัสซีได้ถ่ายรูปเขาได้ในขณะที่เขาก้มตัวลง, และจูบผู้หญิงคนนั้นอย่างดูดดื่ม, โอบอ้อมแขนรอบตัวเธอ, และรูปอื่น ๆ

ด้วยความที่เขาเป็นทายาทของจี กรุ๊ป, จี ยินเฟง รักษาภาพลักษณ์ของตัวเองมาตลอดเป็นสุภาพบุรุษในที่สาธารณะ, เขาจึงเป็นที่ชื่นชอบในสังคมออนไลน์และใน Weibo อีกด้วย

“ฮึ่มม, เขาเป็นคนแย่มาก” ซอง อันยี พูดและหัวเราะเยาะ จากนั้นเธอก็หันไปหา โรลชูว และพูดว่า, “ไปกันเถอะแก อย่าไปดูโพสต์เหล่านั้นให้เสียสายตาเลย”

...

ทัง โรลชูว กลับไปนั่งที่โต๊ะของเธอโดยไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียวถึงแม้ว่าโพสต์นั้นจะมีผลต่อความรู้สึกของเธอ

ไม่นานหลังจากที่เธอนั่งลง จี ยินเฟง ก็ได้โทรหาเธอ

ทัง โรลชูว คิดอยู่สักพักหนึ่งก่อนที่จะรับสาย แต่เธอไม่มีโอกาสที่จะได้พูดก่อน จี ยินเฟง พูดด้วยความโกรธว่า, “ทัง โรลชูว, ผมไม่คิดเลยนะว่าคุณจะทำแบบนี้จริงๆ นี่เป็นการแก้แค้นของคุณใช่ไหม? คุณตั้งใจใช้รูปเหล่านั้น เพื่อที่จะให้ผมเลิกกับพี่สาวของคุณงั้นเหรอ?”

ทัง โรลชูว ได้ยินเรื่องที่เขาพูดถึงกับงงแล้วพูดว่า “ฉันไม่เข้าใจว่าคุณพูดเรื่องอะไรอยู่”

“อย่าแกล้งทำมาเป็นไม่รู้, โรลชูว โรลโรลบอกกับผมหมดทุกอย่างแล้ว! และผมก็รู้อีกด้วยว่าคุณรู้ว่าเราแอบคบกันอยู่, เพราะงั้นคุณก็เลยต้องการประกาศให้ทุกคนรู้ใช่ไหม? โรลชูว, ผมจะทำให้คุณรู้ว่า คุณไม่ควรทำอย่างนี้ , โรลโรลเป็นพี่สาวของเธอ, เพราะฉะนั้นคุณไม่ควรเขียนว่าเป็นผู้หญิงจากไนท์คลับ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนะ, คุณไม่ควรประกาศข่าวนี้ ในขณะที่เธอกำลังตั้งท้องอยู่,” จี ยินเฟง พูดเขารู้สึกผิดหวังมากกับการกระทำของทัง โรลชูว”

ทัง โรลชูว ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เขาได้ยิน มันควรจะเป็นอบอุ่นจากแสงอาทิตย์ในเดือนมิถุนายนแต่เธอรู้สึกหนาวเย็นเหมือนกับอยู่ในถ้ำน้ำแข็ง

“ฮ่าๆ, มันไร้สาระมาก!”

เขาเป็นคนที่นอกใจเธอนะ แต่เขากลับไม่รู้สึกเสียใจ ไม่มาขอโทษ ไม่มาอธิบาย เมื่อเขาโทรหาเธอ แต่กลับ, โทรมาเพื่อด่าทอแล้วก็กล่าวหาเธอ

นี่คือผู้ชายที่เธอรักมานานกว่า 10 ปี ...

ทัง โรลชูว ช่างน่าสงสาร

“ใช่แล้วล่ะ, ฉันต้องการแก้แค้นพวกคุณ,” ทัง โรลชูว พูดอย่างเย็นชาและไม่มีแสดงอาการว่าเธอจะเสียใจอะไรเลยทั้ง ๆ ที่ในใจของเธอมันทั้งเจ็บปวดและทรมาน แล้วเธอก็พูดว่า “จี ยินเฟง, ทำไมคุณไม่ถามตัวเองก่อนล่ะ ฉันเคยทำให้คุณเสียใจไหมตอนที่เราคบกัน? คุณเป็นคนที่หักหลังฉันก่อน, ถ้าอย่างนั้นฉันไม่คิดว่าฉันทำอะไรผิด”

...

“ฉันผิดหวังกับเธอจริง ๆ ฉันไม่คิดว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่เจ้าคิดเจ้าแค้นขนาดนี้ จี ยินเฟงพูดด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวัง

“ฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าคุณจะคบกับ กู โรลโรลจริงๆ,” ทับ โรลชูว พูดประชด “จี ยินเฟง, คุณควรบอกฉันให้เร็วกว่านี้สิถ้าคุณคิดว่าฉันไม่คู่ควรกับคุณ, ฉันจะหลีกทางให้เองแต่คุณกับใช้วิธีนี้, มันไม่ดูโหดร้ายเกินไปหน่อยเหรอ ?”

...

“ฮึ้มม, พูดตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้วล่ะ โรลชูว, แล้วคุณจะเสียใจกับสิ่งที่คุณทำลงไป !” จี ยินเฟง พูดก่อนตัดสาย

...

ทัง โรลชูวมองที่โทรศัพท์แล้วหัวเราะขึ้น

พวกเขาเป็นเหมือนรักแรกของกันและกัน, แต่ตอนนี้, ความสัมพันธ์ของพวกเขาดูเหมือนเป็นเรื่องตลกไร้สาระ แล้วเธอก็เพิ่งรู้ว่าเธอเป็นคนโง่ที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม