คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 766

ซู ซินเล่ยยิ้มขำไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดนั้น ก่อนจะหันมองเซียวเหยาพร้อมความรู้สึกบางอย่างที่ถูกเก็บไว้ “เซียวเหยา ในเมื่อพวกนายกลับมารักกันดีแล้ว หลังจากนี้ก็จับมือเธอไว้ให้แน่น ๆ อย่าปล่อยเธอไปอีกล่ะ”

พูดเสร็จกันหันไปยิ้มจริงใจให้เสี่ยวเซียว “พี่เสี่ยวเซียว ขอบคุณที่ตรงไปตรงมากับฉันเมื่อวันก่อนนะ ทั้ง ๆ ที่ในทางกลับกันแล้ว ในอดีตฉันเคยวางแผนทำอะไรไม่ดีใส่พี่ ทั้งเป่าหูแฟนพี่ แถมยังทำร้ายความรู้สึกของพี่อีก ฉันขอโทษจริง ๆนะคะ!”

ทว่าการปรากฏตัวและคำขอโทษกระทันหันของเธอกลับทำให้หยิง เสี่ยวเซียวสงสัย “แล้วเธอจะมาหลอกอะไรฉันอีก?” ซู ซินเล่ยยิ้มบาง “ฉันไม่ได้มาหลอกค่ะ ฉันแค่อยากจะมาอวยพรให้ทั้งสองคนเท่านั้น”

พลันซินเล่ยก็เม้มปากสูดหายใจเรียกกำลังใจให้ตัวเอง “เซียวเหยา พี่เสี่ยวเซียว ฉันขออวยพรให้ทั้งสองคนมีความสุขตลอดไปเลยนะคะ”

ความจริงใจที่ถูกส่งมาจากซินเล่ย ทำให้เสี่ยวเซียวรู้สึกประทับใจในตัวอีกคน “ขอบคุณนะ ซินเล่ย”

สองสาวหันมายิ้มให้กันราวกลับเรื่องผิดใจในอดีตนั้นไม่เคยเกิดขึ้น ความขุ่นมัวในใจถูกชะล้างไป เหลือเพียงมิตรภาพที่ดีต่อกันเฉกเช่นวันแรกที่ซินเล่ยเจอกับเสี่ยวเซียว

ก่อนวันงานแต่งงานของเซิน โมเฟยและซอง อันยีจะถูกจัดขึ้น ซู เหวินจิงก็บินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แม้ว่าเธอจะพูดว่าตัดใจจากชายหนุ่มแล้ว แต่มันคงจะพอเป็นการทำร้ายหัวใจดวงน้อย ๆ ของตัวเองเกินไป หากให้เธอเดินเข้าไปแสดงความยินดีกลางงานแต่งแบบนั้น

ดังนั้นเหวินจิงจึงเลือกไปเรียนต่อต่างประเทศก่อนจะมีใครชวนเธอไปร่วมงานแต่ง

โมเฟยและอันยีไปส่งเหวินจิงที่สนามบินพร้อมพูดขอบคุณเธอด้วยความจริงใจ ซู เหวินจิงยิ้มตอบคนทั้งคู่ “ถ้าอยากขอบคุณขนาดนั้น ก็ช่วยใช้ชีวิตที่เหลือให้มีความสุขมาก ๆ ด้วยล่ะ”

ส่วนทัง โรลชูวที่คอยสารวนช่วยเตรียมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทก็ฝืนทุ่มเทแรงกายแรงใจจนเป็นลมเป็นแล้ง เห็นแบบนั้นลู ชินจินก็เป็นห่วงจนพาเธอกลับบ้านแล้วไม่ยอมให้ช่วยอะไรอีกเลย

โรลชูวโกรธจนหน้าบึ้ง ทว่าก็ต้องตกใจเมื่อได้รู้ว่าอาการเหนื่อยของเธอนั้นมาจากการตั้งครรภ์

เพราะมัวแต่วุ่นวายกับเรื่องต่าง ๆ โรลชูวเลยไม่ได้สังเกตความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวเองเลยสักนิด จนกลายมาเป็นเซอร์ไพรส์ที่แสนวิเศษ

เมื่อชินจินได้ฟังผลตรวจจากแพทย์ก็ถึงกับชะงักค้างไปนานกว่าจะเรียกสติตัวเองกลับมาได้ ทว่าท่าทางของเขากลับนิ่งขรึมต่างจากชายที่เพิ่งรู้ตัวว่ากำลังจะได้เป็นพ่อคน

และนั่นทำให้ภรรยาสาวของชินจินไม่ชอบใจเอาเสียเลย คนรักของเธอเอาแต่นั่งหน้านิ่งอย่างกับคนไม่ชอบเด็กอย่างนั้นแหละ แต่พอตกดึก โรลชูวก็ได้ยินเสียงคนพึมพำในความมืด จนเธอต้องลืมต้องขึ้นมอง ภาพที่เห็นคือลู ชินจินที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาพูดคุยกับลูกในท้องแบนราบของเธอด้วยใบหน้าจริงจัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม