ความรักสีคราม นิยาย บท 178

มาร์คเริ่มกังวลและกลัว

หากนั่นคือฟินนิคจริงๆ ก็หมายความว่าเขาแกล้งทําเป็นพิการหรือเปล่า ทําไมเขาถึงทําอย่างนั้น ฉันสงสัยว่าคุณปู่รู้เรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า

แฮร์รี่สังเกตเห็นคิ้วที่ขมวดบนใบหน้าของมาร์คและถามว่า "คุณนอร์ตัน หรือว่าเราจะลองใช้วิธีที่เคยใช้เมื่อสิบปีก่อนดีไหม"

สิบปีก่อนฟินนิคเป็นเพียงเด็กเมื่อวานซืน แต่เขากลายเป็นปีศาจร้ายหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสเพียงครั้งเดียว ตอนนี้กับเราเขาระมัดระวังทุกเรื่อง มันไม่ง่ายเหมือนเดิมแล้ว

"แกมันงี่เง่า แกคิดว่าตอนนี้จะจับฟินนิคตอนที่มีโนอาห์อยู่ข้างๆ ได้หรือไง แกหมดสิทธิ์ที่จะเอาชนะชายคนนั้นได้เลยและเขาก็ติดหนึบอยู่กับฟินนิคตลอดเวลายกเว้นแค่ตอนนอนแค่นั้นเอง" มาร์คตะคอกเขาอย่างโกรธจัด

แฮร์รี่รู้สึกอายตัวเอง มันเป็นเรื่องจริงที่ฝีมือการต่อสู้ของฉันสู้โนอาห์ไม่ได้ แต่ฉันฉลาดกว่าเขา

เขาคิดอะไรขึ้นมาได้และพูดว่า "คุณนอร์ตัน เราพุ่งเป้าไปที่วิเวียนภรรยาของฟินนิคก็ได้ ผมบอกได้เลยว่าเขารักเธอมากและแทบจะขาดเธออยู่ข้างตัวไม่ได้"

วิเวียนงั้นเหรอ ฉันเคยพบเธอมาก่อน คุณปู่ดูเหมือนจะชอบเธอมากเหมือนกัน จากคลิปคืนนั้นเราเห็นได้ว่าภูมิหลังและตัวตนของเธอเป็นความลับที่ดำมืด เธอไม่ได้ไร้เดียงสาและบริสุทธิ์อย่างที่เธอแสร้งทําอย่างแน่นอน แต่เธอต้องมีอะไรที่พิเศษหากเธอสามารถเอาชนะใจฟินนิคได้

เขาพยักหน้าและกล่าวชมแฮร์รี่ "วิเวียนงั้นเหรอ อืม เป็นความคิดที่ดีมาก ในที่สุดแกก็พูดอะไรฉลาดๆ แฮร์รี่"

แฮร์รี่ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไงกับคําชมนั้น เดี๋ยวนะ เขาหมายความว่าทุกอย่างที่ฉันพูดก่อนหน้านี้ฟังดูโง่หรือไง นั่นไม่ใช่แล้ว

มาร์คเงียบไปครู่หนึ่งจึงคิดได้ว่าแฮร์รี่กำลังหมายถึงอะไรจึงกระตุ้นว่า "แกกําลังรออะไรอยู่ รีบไปเตรียมการ ฉันมีรางวัลใหญ่ให้ถ้าแกทำสำเร็จ"

ด้วยเหตุนี้แฮร์รี่จึงรีบออกไปเพื่อทำงานที่มาร์คสั่ง

เฮ้ ตอนนี้ฉันรู้ว่านายกําลังแกล้งทําเป็นเป็นคนพิการและวิเวียนเป็นจุดอ่อนของแก เมื่อฉันจัดการจุดอ่อนทั้งสองของแกได้แกจบเห่แน่

มาร์คคลี่ยิ้มเหี้ยมเกรียมเมื่อนึกถึงเรื่องนั้น

ด้วยความรู้สึกผ่อนคลายของซาเวียร์เขาจัดการเรื่องต่างๆ จนเรียบร้อยและหลังจากนั้นหนึ่งวันที่ไปเจอกับฟินนิคเขาก็นัดพบกับเบเนดิกต์

ซาเวียร์เป็นคนแรกที่มาถึงโอเชียนคาเฟ่ หลังจากสั่งลาเต้และของหวานสองชิ้นเขาก็เริ่มสังเกตคนรอบข้างเพื่อดูว่ามีสาวสวยอยู่ใกล้ๆ บ้างหรือเปล่า

ครู่ต่อมาเบเนดิกต์ก็ปรากฏตัวขึ้นและรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาไร้ที่ติของเขาทําให้เกิดความโกลาหลในร้านกาแฟ

พนักงานเสิร์ฟอยากเข้ามาจีบเขา แต่อายเกินกว่าจะเริ่มต้นเพราะเขาดูหล่อเกินไป

เบเนดิกต์มีผิวขาวใสเหมือนคริสตัล จมูกโค้งมน ตากลมดำขลับสวยงามและริมฝีปากที่มีเสน่ห์มาก ชุดสูทเข้ารูปที่เหมาะกับรูปร่างและรูปลักษณ์โดยรวมของเขาทําให้ผู้หญิงทุกคนอ้าปากค้าง

เบเนดิกต์เป็นลูกชายของตระกูลนักวิชาการมอร์ริสันและเป็นพี่ชายของเอเวลิน มอร์ริสัน ทั้งสองคนเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่อายุยังน้อย และเบเนดิกต์ต้องดูแลน้องสาวของเขาด้วยตัวเอง

เมื่อเจอซาเวียร์เบเนดิกต์ก็นั่งลงอย่างผ่าเผยและเริ่มสั่งอาหาร

ซาเวียร์สังเกตเห็นว่าสาวๆ ยังคงจ้องมองเบเนดิกต์อย่างไม่วางตาจึงสัพยอกว่า "ให้ตายสิ นายนี่มีเสน่ห์ล้นเหลือจริงๆ แม้แต่ผู้ชายหน้าตาดีอย่างฉันยังหล่อสู้นายไม่ได้ เฮ้ฉันคิดว่าฉันเริ่มตกหลุมรักนายเสียแล้ว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความรักสีคราม