ความรักสีคราม นิยาย บท 180

นี่เขาจึงลืมเอเวลินไปแล้วจริงๆ เหรอ ตอนนั้นฟินนิคทิ้งเธอให้ตายในกองไฟ แต่อีกสิบปีต่อมาเขากลับไปแต่งงานใหม่

เมื่อคิดแบบนั้นเบเนดิกต์ก็รู้สึกไม่พอใจ

"ฮึ นี่เขาลืมคนที่ตายเพื่อให้เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและพอพบคนที่ชอบก็แต่งงานใหม่ไปเลยงั้นเหรอ ช่างน่ารังเกียจ" น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความไม่ชอบใจ

นั่นทําให้ซาเวียร์อยู่ในภาวะน้ำท่วมปาก และเริ่มรู้สึกเสียใจที่บอกเรื่องการแต่งงานของฟินนิค

ทั้งสองคนนั่งคุยกันอยู่พักหนึ่งก่อนจะแยกย้ายกันไป

วิเวียนได้ยินซาร่าห์กระซิบกระซาบทันทีที่เธอเข้ามาในสํานักงานในเช้าวันรุ่งขึ้น

"เราได้เห็นอะไรสนุกๆ แน่ ฉันเห็นคู่หมั้นของคุณนอร์ตันมา เสื้อผ้าเธอตั้งแต่หัวจรดเท้ามีแต่แบรนด์เนมและดูเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดไปเลย แต่หน้างี้หงิกงอเชียวตอนเข้าไปในห้องทํางานของเขาน่าจะทะเลาะอะไรกันแน่ๆ ระวังอย่าทำอะไรขวางหูขวางตาพวกเขาล่ะ"

วิเวียนกระอักกระอ่วนเมื่อได้ยินเช่นนั้น แอชลีย์มาทําอะไรที่นี่ เธอจะมาหาเรื่องหรือไง ฉันควรจะหลบเธอไปดีกว่า หรือจะหาข้ออ้างที่จะออกจากสํานักงานดีนะ

แชนนอนจ้องมองวิเวียนจากโต๊ะทํางานด้วยความกระหยิ่ม ฮ่าๆ ดูสิว่าใครกําลังกลัวอยู่ตอนนี้ภรรยาของหัวหน้าบรรณาธิการอยู่ที่นี่แล้ว สมน้ำหน้า

ในขณะเดียวกันแอชลีย์ก็ใกล้จะน้ำตาแตกในห้องทํางานของฟาเบียนขณะที่เธอถามเขาว่า "ฟาเบียน นี่หมายความว่าอะไร ทําไมบอกเลิกฉันผ่านข้อความ ฉันทําอะไรผิด คุณรู้ไหมว่ามันทําร้ายจิตใจกันมากแค่ไหน"

ฟาเบียนยิ้มเยาะเมื่อเห็นเธอ

โอ้โห แอชลีย์ผู้หยิ่งยโสกล้ามาที่นี่และทำตัวน่าสงสาร พนันได้เลยว่าหากใครไม่รู้ความจริงจะถูกเธอหลอกอย่างง่ายดาย โถ แอชลีย์ นี่คุณไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรจะยอมแพ้ใช่ไหม

ฉันให้คนไปสืบเรื่องที่เกิดขึ้นและเราตามรอยคนที่เกี่ยวข้องในการถ่ายภาพและซื้อขายมันได้ มันไม่ใช่ใครอื่นเลยนอกจากแอชลีย์เองเพราะฉนั้นเธอคือตัวการที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด

เธอหึงหวงวิเวียนก็เลยใช้ภาพถ่ายพวกนั้นทําลายชื่อเสียงของวิเวียน ข่าวลือของวิเวียนแพร่กระจายไปทั่วมหาวิทยาลัยและทุกคนต่างติฉินนินทาทุกที่ที่วิเวียนไป ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของแอชลีย์

เธอเป็นคนที่ทําให้วิเวียนเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน หากไม่ใช่เพราะภาพถ่ายพวกนี้ฉันจะไม่เสียความเชื่อมั่นและไว้วางใจในตัววิเวียนและเลิกกับวิเวียน และวิเวียนคงไม่ได้ลงเอยกับฟินนิคเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความรักสีคราม