ความรักสีคราม นิยาย บท 3

วิเวียนทำตาปริบๆ อย่างแปลกใจ เธอถึงบางอ้อทันทีว่าทำไมซาร่าถึงได้อุตส่าห์แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีนักหนา คนที่พวกเธอจะสัมภาษณ์ในช่วงบ่ายหลังจากนี้ก็คือประธานบริษัทฟินเนอร์กรุ๊ปนั่นเอง

ในเมืองซันไชน์ ฟินเนอร์กรุ๊ปเปรียบได้กับตำนาน

เมื่อสามปีก่อน จู่ๆ บริษัทผุดขึ้นมาจากไหนก็ไม่รู้ จากนั้นก็สร้างชื่อเสียงในธุรกิจทางการเงินอย่างรวดเร็ว โดยใช้กลวิธีที่แข็งกร้าวสุดโต่ง

ภายในช่วงสั้นๆ แค่สามปี พวกเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางการเงินของเมืองซันไชน์ โดยเทียบเท่าสามตระกูลอันดับต้นๆ ของเมือง

ทว่า สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของทุกคนมากที่สุดคือท่านประธานของบริษัท

จนถึงตอนนี้ ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาชื่ออะไร หน้าตาเป็นอย่างไร ตัวตนทุกอย่างของเขาเป็นปริศนา ซึ่งเป็นความจริงอย่างหนึ่งที่ยิ่งทำให้เขาดูน่าค้นหามากขึ้นไปอีก

ไม่มีตัวอย่างไหนจะดีไปกว่าซาร่า คนที่ตั้งใจใช้เวลาแต่งองค์ทรงเครื่องมาโดยเฉพาะ เมื่อเธอรู้ว่าพวกเธอจะได้สัมภาษณ์ท่านประธานผู้ยากจะหาตัวเจอ

แววขบขันฉายอยู่ในดวงตาของวิเวียน ขณะพูดล้อว่า "ซาร่า เธอแน่ใจเหรอว่าอยากจะสร้างความประทับใจให้กับเขา เธอไม่กลัวเหรอว่าท่านประธานอาจจะเป็นตาแก่หัวล้านน่ะ"

"อี๋ ฉันไม่เชื่อหรอก" ซาร่ากระทืบเท้าด้วยความหงุดหงิด "ข่าวลือบอกว่าเขาน่าจะยังหนุ่มจริงๆ นะ"

ตรงข้ามกับการแสดงออกถึงความคาดหวังของซาร่า เจนนี่พูดอย่างจริงจังเป็นที่สุดว่า "การสัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ท่านประธานตอบรับการสัมภาษณ์ของสื่อจริงๆ ยอดขายของเราจะต้องสูงเป็นประวัติการณ์แน่ ถ้าเราถ่ายรูปเขาได้"

วิเวียนพยักหน้าอย่างเข้าใจ

เป็นความจริงที่ประธานของฟินเนอร์กรุ๊ปไม่เคยยอมให้สัมภาษณ์เลยสักครั้ง ตอนนิตยสารแกลมเมอร์ส่งคำเชิญไปครั้งแรก ในตอนแรกเขาปฏิเสธไปตามปกติ ไม่คาดคิดว่าจะมีสายโทรศัพท์โทรกลับเข้ามาเมื่อวาน บอกว่าเขาตอบตกลง

ไม่ต้องบอกเลยว่า ข่าวดีแบบปุบปับทำเอาหัวหน้าบรรณาธิการต่างก็ตกตะลึงกันไป

หลังจากซักซ้อมเนื้อหาการสัมภาษณ์เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว วิเวียน ซาร่าและเจนนี่ก็มุ่งหน้าไปยังฟินเนอร์กรุ๊ปพร้อมกับช่างภาพอีกคน

ฟินเนอร์กรุ๊ปตั้งอยู่ในเขตการเงินของเมืองซันไชน์ พวกเธอทักทายพนักงานต้อนรับที่ชั้นหนึ่ง แจ้งเหตุผลที่มา จากนั้นก็ขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นบนสุด

คุณนอร์ตันเหรอ ใครจะคิดล่ะว่าประธานบริษัทฟินเนอร์กรุ๊ปจะใช้นามสกุลเดียวกับสามีหมาดๆ ของฉันเลย

เขาคือฟินนิค

ประธานบริษัทฟินเนอร์กรุ๊ปคือฟินนิคอย่างนั้นหรือ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความรักสีคราม