กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 740

ในเวลาเดียวกันนี้ เคียนที่กำลังอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูลเวบบ์ที่ซัดเบอร์รี่ก็ได้โทรหาโดนัลด์ทันที

เขาเพิ่งฟื้นคืนสติหลังจากทานอาหารมื้อพิเศษเสร็จ เคียนจึงโทรหาพ่อของเขาโดยไม่คำนึงถึงกลิ่นเหม็นเน่าที่น่าสยดสยองในปากของเขาเลย

โดนัลด์ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับสายโทรศัพท์จากลูกชายคนสุดท้องในเวลานี้

เพราะโดยท้ายที่สุดแล้ว ลูกชายของเขามักจะรู้สึกหดหู่มากในช่วงเวลาที่เขาทานอาหารเสร็จ เขาจะรู้สึกเหมือนจะตาย และอยากที่จะฆ่าตัวตาย เขาจะตกอยู่ในสภาพที่น่าสังเวชมากจนเขาไม่ต้องการที่จะเจอหรือพูดคุยกับใครเลย

โดนัลด์จึงไม่เข้าใจว่าทำไมลูกชายคนสุดท้องของเขาถึงโทรหาเขาในเวลานี้

อาจเป็นเพราะว่าเคียนได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา และลูกชายคนโตของเขางั้นเหรอ? เคียนเลยโทรมาหาเขาเพื่อถามไถ่หรือเปล่า?

โดนัลด์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกโล่งใจขึ้นบ้างเล็กน้อยเมื่อนึกถึงเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เขารับสาย เขาก็ได้ยินเสียงของเคียนที่กระวนกระวายอย่างมากจากปลายสาย "พ่อครับ! มีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น! คุณปู่หัวใจวาย!”

"อะไรนะ?" โดนัลด์โพล่งออกมา “เกิดอะไรขึ้น! พ่อเพิ่งคุยกับคุณปู่ของลูกทางโทรศัพท์เมื่อไม่นานมานี้และดูเหมือนเขาไม่ได้เป็นอะไรนะ!”

เคียนตอบว่า “เมื่อกี้นี้คุณปู่ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของเขาที่ขอให้เขาดูวิดีโอบน TikTok ผมเลยเปิดวิดีโอให้เขาดู แต่เขามีอาการหัวใจวายหลังจากดูวิดีโอ! หมอกำลังพยายามช่วยชีวิตเขาอยู่ที่บ้าน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะโอเคขึ้นบ้างแล้วครับ”

“วิดีโอ? ลูกกำลังพูดถึงวิดีโออะไร?” โดนัลด์ถามอย่างกังวลว่า “คุณปู่ไปดูวิดีโออะไรกัน? เขาตกใจเพราะมันเป็นวิดิโอที่น่ากลัวเหรอ?”

“ไม่ครับ…” เคียนโพล่งออกมาต่อว่า “มันเป็นวิดีโอของพ่อ และลูกชายที่มีคำบางคำสลักอยู่บนหน้าผากของพวกเขา พวกเขาโพสต์วิดีโอของตัวเองกำลังแสดงสแตนด์อัพคอมเมดี้บน TikTok!”

“สแตนด์อัพคอมเมดี้?” โดนัลด์ยิ่งสับสนมากขึ้นในเวลานี้

หลังจากนั้นเขาจึงถามต่อว่า “ลูกเพิ่งพูดว่ามีคำสลักอยู่บนหน้าผากของพวกเขางั้นเหรอ?”

"ใช่ครับ!" เคียนรีบพูด “พวกเขาต่างก็แนะนำตัวเองว่า เคน ลอยด์และมาร์คัส ลอยด์!”

โดนัลด์ตกใจยิ่งกว่า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ