กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 766

"อะไรนะ?! ลูกค้าที่ร่ำรวยมาก ๆ เลยงั้นเหรอ? " เอเลนถามด้วยความประหลาดใจ

"ใช่แล้วครับ เรามีนัดกับเขาตอนเที่ยง"

"เยี่ยมไปเลย!" เอเลนตื่นเต้นมาก และพูดว่า "งั้นก็รีบไปเถอะ! ไปหาเงินให้ได้เยอะ ๆ นะ มันจะดีที่สุดถ้าแกสามารถหาเงินได้เพียงพอสำหรับการซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในบ้านได้! "

"อืมม เดี่ยวผมจะลองดูก็แล้วกันนะครับ"

ในความเป็นจริงชาร์ลีมีแผนการของเขา เขาวางแผนที่จะใช้เงินส่วนตัวของเขาสองล้านจากบัตรของเขาเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ และอ้างว่ามันมาจากงานฮวงจุ้ยของเขา

เขาไม่ต้องการให้ภรรยาของเขาอาศัยอยู่ในบ้านที่ชำรุดทรุดโทรมอีกต่อไป นอกจากนี้ห้องของพวกเขาห่างแค่กำแพงกั้นจากห้องของเอเลน แถมพวกเขาก็ยังต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ตอนนี้มันค่อนข้างน่ารำคาญและอึดอัดเป็นอย่างมาก

หากพวกเขาย้ายไปที่วิลล่า พวกเขาจะได้ความเป็นส่วนตัวทั้งชั้น ในขณะที่จาค็อบและเอเลนก็อยู่อีกชั้นหนึ่ง ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถลดโอกาสในการเผชิญหน้าซึ่งกันและกัน และลดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้อีกด้วย

ดังนั้นเขาจึงพูดเกี่ยวกับงานฮวงจุ้ยขึ้นมา แต่แผนของเขาคือไปที่ธนาคารหลังอาหารกลางวันกับนายท่านมัวร์เพื่อสมัครบัตรใหม่และโอนเงินจำนวนสองล้านเข้าบัญชีจากนั้นมอบบัตรไปยังแคลร์หรือจาค็อบ

เขาจะไม่มอบบัตรให้กับเอเลน คนที่ไร้สติในการใช้เงิน เพราะมันเป็นไปได้ว่าถ้าเธอเป็นคนที่ได้รับเงินเธอจะไปร้านเสริมสวยทันทีและจ่ายสองแสนทันทีสำหรับคอร์สการดูแลผิวหน้าและสปาของเธอ

ในเวลา 11.00 น. ทันทีที่จัสมินมาถึงทางเข้าอพาร์ทเมนต์ของชาร์ลี เธอเรียกว่าชาร์ลีทันที

เมื่อชาร์ลีลงไปที่ชั้นล่างเธอก็เปิดประตูให้เขาและพูดว่า "ปรมาจารย์เวด คุณปู่กำลังรอคุณอยู่ที่เฮเว่น สปริงส์ค่ะ เราจะไปแล้วพบเขาที่นั่นกันนะคะ"

"โอเครครับ" ชาร์ลีพยักหน้าด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น "ขอบคุณที่มารับนะครับ"

จัสมินหน้าแดง และพูดว่า "ด้วยความยินดีค่ะ"

ชาร์ลียิ้ม และไม่ได้พูดอะไรต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ