กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 783

จาค็อบตื่นเต้นมากเมื่อได้ยินคำถามของพี่ชาย เขาตอบอย่างตื่นเต้นว่า “จริงสิ! ฉันยินดีจ่าย 1.2 ล้านดอลลาร์เพื่อมัน!”

คริสโตเฟอร์ตอบว่า “เอาล่ะ ในเมื่อนายต้องการมันจริง ๆ นายก็โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของแม่เลย หลังจากนั้นเราจะถือว่าเฟอร์นิเจอร์นี้ขายให้กับนายแล้ว”

จาค็อบพอใจมากและเขาตอบอย่างรวดเร็วว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น ทำไมพี่ไม่ส่งชุดโซฟาไปที่วิลล่า ธอมป์สัน เฟิร์ส ของเราตอนนี้ล่ะ? หลังจากขนชุดโซฟาลงถึงวิลล่าแล้ว ฉันจะจ่ายให้ทันที”

คริสโตเฟอร์ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น ตอนนี้ชุดโซฟาอยู่ในรถบรรทุกแล้วและเราสามารถไปส่งมันที่วิลล่าได้ทุกเมื่อ”

จาค็อบรีบตอบว่า “ตกลง ฉันจะไปพบพี่ที่วิลล่า ธอมป์สัน เฟิร์ส! แล้วเจอกัน!"

หลังจากที่เขาพูดจบ จาค็อบก็วางสายทันทีก่อนจะพูดอย่างตื่นเต้นว่า “ชาร์ลี ลูกเดาถูก! พวกเขาจะขายชุดโซฟานั่นให้เรา!”

สีหน้าของเอเลนดูน่าเกลียดมากในเวลานี้

เธอไม่เพียงแค่รู้สึกโดนตบหน้าเพราะคำพูดของคริสโตเฟอร์เท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุด เธอหงุดหงิดมากเพราะถ้าหากจาค็อบซื้อโซฟาชุดเก่าชุดนั้นในราคา 1.2 ล้านดอลลาร์ พวกเขาจะไม่มีเงินเก็บเลย

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เอเลนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกหดหู่อย่างมาก เธอจ้องมองชาร์ลีด้วยใบหน้าอยากกินเลือดกินเนื้อในตอนนี้

ชาร์ลีไม่สนใจแม้แต่จะคุยกับเอเลนเพราะเขารู้ดีว่าเธอต้องการอะไร ยิ่งเธอไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น

ประจวบเหมาะที่ทั้งครอบครัวของชาร์ลีได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์เสร็จแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงรีบขึ้นรถก่อนจะขับตรงไปยังวิลล่า ธอมป์สัน เฟิร์ส

การปรับปรุงวิลล่าที่ ธอมป์สัน เฟิร์ส เสร็จสมบูรณ์แล้ว ถึงจะไม่มีเฟอร์นิเจอร์เลย แต่อย่างอื่นก็หรูหราสุด ๆ การปรับปรุงและการออกแบบภายในของห้องนั่งเล่นนั้นงดงามมาก พื้นทั้งหมดเทขัดมันด้วยหินอ่อนลายธรรมชาติและเป็นมันเงามากจนดูเหมือนเป็นกระจกสะท้อน

เอเลนอดยิ้มไม่ได้เมื่อเห็นการออกแบบภายในที่หรูหราและสวยงามของวิลล่า

จาค็อบรู้สึกประหลาดใจอย่างอธิบายไม่ถูกและเขาพูดอย่างตื่นเต้นว่า “ตอนที่เราเห็นวิลล่าครั้งล่าสุด การตกแต่งยังไม่แล้วเสร็จและห้องนั่งเล่นก็ยังคุมด้วยแผ่นกันรอยขีดข่วน ไม่เห็นรายละเอียดของวิลล่าเลย อย่างไรก็ตาม พอมาดูตอนมันเสร็จแล้ว พ่อรู้สึกราวกับว่าวิลล่าของเราหรูหราและสง่างามยิ่งกว่าพระราชวังเสียอีก!”

เนื่องจากแคลร์อยู่ในธุรกิจปรับปรุงและตกแต่ง เธอจึงสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงและออกแบบตกแต่งภายในของวิลล่าได้อย่างรวดเร็ว แคลร์ดึงชาร์ลีออกก่อนจะกระซิบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ