ลูกเขยมังกร นิยาย บท 171

ตอนที่ 171 โครงการขาย

"รู้สึกว่ามันน้อยเกินไป?งั้นคุณก็ไม่ต้องการขายมัน" เย่หมิงเหวินจิบไวน์แดงในแก้วและหัวเราะเยาะ เขาเดาได้ว่า เสี้ยห้าวมาที่นี่อย่างเร่งรีบแบบนี้ ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นที่บ้านแน่นอน มันอาจจะเป็นเพราะผู้ดูแลยู่ฉวนซาน เสี้ยเมิ่งเหยาได้กลับมาแล้ว ดังนั้น เสี้ยห้าวจึงรีบโยนโครงการออกไป ถ้าตอนนี้ไม่กดราคา แล้วจะรอถึงเมื่อไหร่ละ?

อย่าบอกว่าเงิน 20 ล้าน เย่หมิงเหวินสงสัยว่า ถ้าเขาจ่ายแค่เงิน 15 ล้าน สุดท้ายเสี้ยห้าวก็จะขายมัน

"ผู้จัดการเย่ คุณสามารถเพิ่มอีกหน่อยได้ไหม อย่างที่เคยพูดไว้3.5 ล้านต่อหนึ่งโครงการสำหรับคุณแล้ว ก็แค่จ่ายเพิ่ม 4.5 ล้าน" เสี้ยห้าวยิ้มและพูด 3.5 ล้านหยวนต่อหนึ่งโครงการ เขายังสามารถสร้างรายได้พิเศษเพิ่มอีก 4.5 ล้านหยวน

เงินสี่ล้านครึ่งนี้ทุบใส่บนตัวของโยว่หลิงซึ่งสามารถทุบจนโยว่หลิงยอมกางขาออกได้อย่างแน่นอน ยอมให้เขาทำทุกอย่าง

กับโยว่หลิงตอนนี้หัวใจของเสี้ยห้าวรู้สึกคันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคิดถึงรูปร่างที่น่าหลงใหลของโยว่หลิง ท้องน้อยของโยว่หลิงก็มีความรู้สึกเร่าร้อนมากขึ้น

"นั่นคือการจ่ายเงินเพิ่มอีกสี่ล้านห้า?" เย่หมิงเหวินขมวดคิ้วขึ้น ทันใดนั้นก็ลุกขึ้น ชี้ไปที่จมูกของเสี้ยห้าวและตะโกนด่าว่า "มึงคิดว่าเงินของกูลมพัดมาให้ฟรีเหรอ! ทำไมต้องออกเงินเพิ่มให้มึงสี่ล้านห้าละ! ”

"ผู้จัดการเย่ ผมไม่ได้หมายความอย่างนั้น ... " เสี้ยห้าวตกใจ รีบโบกมือเพื่ออธิบาย ภูมิหลังของเย่หมิงเหวินเป็นถึงตระกูลเย่ถ้าเขาทำให้เย่หมิงเหวินโมโห ไม่รู้ว่าเขาจะตายท่าไหน

"กูไม่สนว่ามึงหมายถึงอะไร สัญญาของวันนี้ มึงจะเซ็นก็ต้องเซ็น ไม่อยากเซ็นก็ต้องเซ็น!" เย่หมิงเหวินก็ขี้เกียจเสแสร้งต่อเสี้ยห้าวอีกต่อไป เขาฉีกหน้าโดยตรงและเริ่มขู่เสี้ยห้าวด้วยใบหน้าที่ดุร้าย

"ผู้จัดการเย่ คุณอย่าโมโหเลย ผมเซ็น ผมจะเซ็นเดี๋ยวนี้" เสี้ยห้าวพูดด้วยเสียงสั่นเครือ

เขาเข้าใจละ เย่หมิงเหวินเป็นโจรชัดๆ ถ้าวันนี้เขาไม่เซ็น เขาจะสามารถออกจากห้องประชุมในวันนี้ได้หรือไม่ยังไม่รู้เลย

"หึ ไอ้ไร้ประโยชน์" เมื่อเห็นว่าเสี้ยห้าวแม้แต่จะขัดขืนเขายังไม่กล้า ก็ยอมเซ็นสัญญา เย่หมิงเหวินจึงด่าด้วยความรังเกียจ เขารับประกัน ถ้าส่งมอบตระกูลเสี้ยให้ไอ้ขยะอย่างเสี้ยห้าวดูแล ใช้เวลาไม่ถึงสามปี มันจะเจ๊งแน่นอน

แม้ว่าจะถูกเย่หมิงเหวินดุว่าเป็นขยะต่อหน้า แต่เสี้ยห้าวก็ไม่กล้าแม้แต่จะตอบโต้สักคำ รอยยิ้มที่ประจบกลับปรากฏบนใบหน้าของเขา "เอิ่ม ผู้จัดการเย่ จากนี้ไปโครงการเหล่านี้ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมละนะ"

เมื่อเห็นเสี้ยห้าวรีบขจัดส่วนเกี่ยวข้องทิ้ง เย่หมิงเหวินก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะและพูดว่า "ทำไม คุณยังกลัวว่าลูกพี่ลูกน้องของคุณคนนั้นจะเอาโครงการเหล่านี้คืนจากผมเหรอ?"

เสี้ยห้าวยิ้มอย่างฝืนๆ เขาก็คิดอย่างนั้นจริงด้วย ถ้าเสี้ยเมิ่งเหยารู้ ว่าเขาขายโครงการสำคัญหลายโครงการในยู่ฉวนซานในราคาไม่กี่ล้าน เธอจะมาหาเรื่องเขาแน่นอน หรือหาผู้ซื้อด้วยตัวเองแล้วของโครงการเหล่านั้นกลับมา

เมื่อโครงการถูกขอกลับมา เช่นนั้นเย่หมิงเหวินก็จะมาคิดบัญชีกับเขา เงิน 20 ล้านที่เขาได้มา ก็จะถูกคายออกไป

"ไม่ต้องห่วง ลูกพี่ลูกน้องของคุณคนนั้น ถ้าเธอกล้ามาหากูเพื่อขอโครงการ กูจะทำให้เธอมาแล้วไม่ได้กลับ!" เย่หมิงเหวินพูดอย่างเย็นชา พูดว่า แม้ว่าจะไม่นับฝั่งของ เย่ไห่ถังแต่ ในปัจจุบันตระกูลเย่ ก็เป็นตระกูลอันดับต้นๆในเมืองชางโจว ในตระกูลที่ชื่อดังเหล่านั้นตระกูลเย่ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ

หากนับฝั่งของเย่ไห่ถัง สามารถพูดได้ว่าตระกูลเย่เป็นตระกูลอันดับหนึ่งในชางโจวที่ร่ำรวยที่สุด

ตระกูลเสิ่นตระกูลหลี่อะไรนั่น ก็ไม่มีทางสู้!

หากเสี้ยเมิ่งเหยากล้าที่จะมีปัญหากับตระกูลเย่ มันก็ไม่ต่างจากการท้าทายอำนาจผู้ยิ่งใหญ่ ถึงตอนนั้นเขาจะให้เสี้ยเมิ่งเหยารู้ว่า อะไรคือการเสียใจทีหลัง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร