ลูกเขยมังกร นิยาย บท 560

บทที่ 560 ลักลอบเข้าไป

จายเถิงเหย่สุงเบะปาก ไม่ได้เก็บคำพูดของเชียนเย่จี๋เจิ้งมาใส่ใจ เขารู้สึกว่าเชียนเย่จี๋เจิ้งระมัดระวังจนเกินไป เฉินเฟิงจะเป็นอัจฉริยะแค่ไหน เขาก็เพิ่งบรรลุหั้วจิ้งชั้นต้น

ทว่าเขาและเชียนเย่จี๋เจิ้ง ล้วนเป็นคนเก่าคนแก่ที่อยู่ในหั้วจิ้งชั้นต้นมานานกว่าสิบปีแล้ว

อีกทั้ง นอกจากพวกเขาสองคน ด้านล่างยังมีนินจายอดฝีมือของขวัญนินจานับร้อยคน พลังระดับนี้ เพียงพอที่จะไปทำสงครามแล้ว ไม่ต้องพูดถึงแค่การรับมือจอมยุทธ์คนหนึ่ง

เวลานี้ เชียนเย่จี๋เจิ้งหยิบวิทยุสื่อสารที่ทหารใช้การเฉพาะออกมา เขาพูดเสียงเคร่งขรึม:“บอกคนของพวกนาย ทำตัวตื่นเข้าไว้ อย่าประมาทเด็ดขาด ถ้าเจออะไร ให้รีบรายงานทันที!”

“ครับ มหาปรมาจารย์เชียนเย่!”

ปลายสายของวิทยุสื่อสาร มีเสียงขานรับด้วยความเคารพนับถือ

ในเวลาเดียวกัน บนภูเขาแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากสวนสนุก เฉินเฟิงยืนอยู่บนต้นไม้ หยิบกล้องส่องทางไกลสำหรับกลางคืนออกมา มองดูสวนสนุกอย่างละเอียด

กล้องส่องทางไกลนี้เขาเอามาจากบอดี้การ์ดของซงเต่าโสงเหย่

นอกเหนือจากนั้น เขายังเอาปืนมาด้วยอีกสองกระบอก

เขารู้จากปากของซงเต่าโสงเหย่ แผนการฆ่าถูกจัดขึ้นที่นี่ แต่รายละเอียดของแผนการเป็นยังไง ซงเต่าโสงเหย่เองก็ไม่รู้——เขาไม่ใช่คนที่รับผิดชอบที่เกิดเหตุ

หื้ม?

อย่างรวดเร็ว เฉินเฟิงเห็นเงาของคนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารของชิงช้าสวรรค์ ไม่ได้มีแค่คนเดียว

การสังเกตเห็นนี้ ทำให้เฉินเฟิงหวั่นใจ จากนั้นก็รีบกวาดมองดูรอบๆ อย่างละเอียด

วินาทีต่อมา

เขาเห็นเงาของคนหลายคนในชิงช้าสวรรค์ เห็นหลินหวั่นชีวถูกมัดตัวแล้วนั่งอยู่ในห้องโดยสารที่อยู่สูงสุดบนชิงช้าสวรรค์

"ฟู่~”

การสังเกตเห็นนี้ ทำให้เฉินเฟิงโล่งใจ——หลินหวั่นชีวไม่เป็นอะไร ดูท่าการที่เขาใช้ความคิดเห็นของผู้คนมากดดันวงการศิลปะการต่อสู้นั้นได้ผล!

ในเวลาเดียวกันที่เขาโล่งใจ เฉินเฟิงเองก็กระจ่างชัด ห้องโดยสารบนสุดของชิงช้าสวรรค์นอกจากหลินหวั่นชีวแล้ว คนที่เหลือล้วนเป็นคนที่ สไนเปอร์——ที่นั่นคือที่ที่สูงที่สุดในสวนสนุก!

จากการมองดู สไนเปอร์ของฝ่ายตรงข้าม เฉินเฟิงรู้ว่าการฆ่ากันในครั้งนี้อันตรายมาก เขาไม่ได้เข้าไปช่วยทันที แต่ยังคงใช้กล้องส่องทางไกลมองดูสวนสนุกทั้งสวนสนุก

เขาสังเกตดูรอบๆชิงช้าสวรรค์ก่อน

จากที่เขาดูนั้น ในเมื่อหลินหวั่นชีวถูกจับมัดเอาไว้ในห้องโดยสารบนชิงช้าสวรรค์ เช่นนั้นชิงช้าสวรรค์ก็ต้องเป็นที่ที่ศัตรูนำคนเฝ้าเอาไว้มากที่สุด

เป็นจริงตามนั้น——

ขวัญนินจาทั้งสิบคนของสำนักนินจาที่อยู่ใต้ชิงช้าสวรรค์ล้วนได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี พรางตัวเก่ง พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ ใช้ไม้มาบังตนเอง บวกกับแสงอันน้อยนิดในกลางคืน ทำให้แทบจะรวมเป็นหนึ่งกับความมืด

เฉินเฟิงมองดูถึงสองนาที ไม่เห็นเงาคนแม้แต่คนเดียว แต่เขาเชื่อว่าที่นั่นมีศัตรู เพียงแต่ศัตรูซ่อนตัวเอาไว้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร