มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 1

ตึก ตึก ตึก

เสียงรองเท้าส้นสูงกว่าห้านิ้วกระทบกับพื้นกระเบื้องอย่างเป็นจังหวะ เรียกความสนใจจากผู้ชายหลายคนที่ยืนอยู่รอบข้างให้หันมองมาที่เจ้าของเสียงเป็นตาเดียว ท่ามกลางความมืดสลัวภายในห้องโถงใหญ่ของผับหรูใจกลางเมือง เธอดูโดดเด่นจนเป็นที่ถูกใจของใครหลายๆคน

ดวงตากลมโตโอบล้อมด้วยแพขนตางอนสวยกวาดมองรอบๆเพื่อหาใครบางคน ใบหน้าสะสวยที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆมีความขึงขัง เธอเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นเมื่อมองเห็นเป้าหมาย

ชายหนุ่มคนหนึ่งท่ามกลางวงล้อมของเหล่าหญิงสาวหลายคนนั่นคือเป้าหมายของเธอ อิงดาวแค่นหัวเราะในลำคออย่างเย้ยหยันให้กับภาพที่เห็น เธอไม่ได้อิจฉาผู้หญิงเหล่านั้น แต่ขยะแขยงในความสำส่อนของชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าคมคายคนนั้นต่างหาก

"ไงคะที่รัก" คำทักทายของอิงดาวทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวที่กำลังจะกระดกน้ำสีอำพันลงคอหยุดชะงัก เขาเหลือบมองเธอเพียงนิด เมื่อเห็นใบหน้าสะสวยของเธอจึงยกยิ้มมุมปาก

"ไงสาวน้อย" คาเรนทักทายหญิงสาวด้วยสีหน้ากะลิ้มกะเหลี่ย พร้อมทั้งจ้องมองใบหน้าของเธออย่างพินิจพิจารณา คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยพบเจอเธอมาก่อน

"ไล่ผู้หญิงพวกนี้ออกไปก่อนได้ไหม ฉันต้องการคุยกับนายเป็นการส่วนตัว"

"ฉันมีเวลาส่วนตัวให้เธอเฉพาะบนเตียงเท่านั้นแหละ" คาเรนตอบกลับอย่างไม่ไว้หน้า เรียกเสียงหัวเราะชอบใจจากบรรดาหญิงสาวหลายคนที่นั่งเรียงรายอยู่ข้างๆได้เป็นอย่างดี

"จะให้ฉันพูดเรื่องของเราตรงนี้เลยใช่ไหม" อิงดาวกอดอกถามอย่างเอาจริง

"เรื่องของเรา?" เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มตีสีหน้ามึนงงกับคำพูดของหญิงสาว ก่อนที่ต่อมาจะแสยะยิ้มเมื่อจำได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เขาเคยพาขึ้นเตียง

"ว่าเรื่องของเธอมาสิ"

"ฉันท้อง"

"..." คาเรนนิ่งเงียบไปเมื่อได้ยินอย่างนั้น เช่นเดียวกันกับบรรดาผู้หญิงของเขาที่ต่างก็มึนงงไปตามๆกัน หัวใจแกร่งของเจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มกระตุกวูบ แน่นอนว่าเขาจำเธอได้ และจำเรื่องราวในคืนนั้นได้เป็นอย่างดี บ้าฉิบ! เขาลืมป้องกัน

"อย่ามาพูดจาไร้สาระกับฉัน"

"ฉันท้อง ท้องกับนาย จะให้ฉันแจกแจงรายละเอียดไหมว่าคืนนั้นเรามีอะไรกันกี่ครั้ง"

"แล้วไงวะ มีอะไรกันหลายครั้งก็ไม่ได้หมายความว่าลูกในท้องของเธอจะเป็นลูกของฉันนะ คิดจะจับฉันด้วยวิธีสิ้นคิดแบบนี้เหรอสาวน้อย" อิงดาวแค่นหัวเราะในลำคออย่างเย้ยหยัน พลางเสยผมลวกๆ

"ผู้หญิงอะไรหน้าด้านชะมัด คิดจะจับผู้ชายด้วยวิธีโง่ๆแบบนี้ น่ารังเกียจ" หญิงสาวข้างกายคาเรนพูดขึ้น นั่นเป็นเหมือนการกดระเบิดอารมณ์ของอิงดาวให้ทำงาน

"อย่าสาระแน"

"อีนี่! ปากเก่งแบบนี้อยากโดนตบเหรอ!"

"หนวกหูโว้ย! ออกไปให้หมดเลยไป!" น้ำเสียงเกรี้ยวกราดของคาเรนทำเอาบรรดาผู้หญิงของเขาต่างตกใจไปตามๆกัน

"บอกให้ออกไปไม่ได้ยินเหรอวะ!" เมื่อไม่ได้ดั่งใจคาเรนจึงเป็นฝ่ายเดินออกไป ทำให้อิงดาวรีบเดินตามเขาไป

"ฉันท้อง"

"..." ให้ตายเถอะ! เขากำลังจะประสาทเสียเพราะผู้หญิงคนนี้ เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มพ่นลมหายใจหนักๆ พยายามระงับอารมณ์ไม่ให้หมุนตัวกลับไปยิงแสกหน้าเธอตอนนี้

"ฉันท้อง ท้องกับนาย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน