พ่ายรักคุณสามี นิยาย บท 110

เซี่ยซีหว่านโดนจูบจนมึน ในหัวน้อย ๆ ของเธอรู้สึกว่างเปล่า

ที่แท้การทะเลาะกันในสายตาเขาคือ...สะกดรอยตาม จูบแรง ๆ...

เป็นท่านประธานที่ขี้พาลจริง ๆ

ขาของเซี่ยซีหว่านเริ่มอ่อนแรงลงจนเกือบจะหลงระเริงกับออร่าของชายผู้แข็งแกร่งและเป็นผู้ใหญ่ของเขา

......

บรรดาสาว ๆ คนดังแห่งเมืองไห่เฉิงไม่กี่คนต่างเดินออกมาได้ไม่ไกล พวกเธอจะเดินออกมาไกลได้อย่างไร ไม่ว่าอย่างไรก็ตามพวกเธอก็จะต้องอยู่ให้เห็นกับตาว่าเซี่ยซีหว่านถูกลู่หานถิงเขี่ยแล้ว ว่าแต่สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร ?

“ท่านประธานลู่กับเซี่ยซีหว่านทะเลาะกัน ฉันเข้าใจถูกไหม ?”

“ดูเหมือนว่าน่าจะใช่”

“แต่ ทำไมท่านประธานลู่ถึงจูบเซี่ยซีหว่านไม่ปล่อยล่ะ คนโสดอย่างฉันรู้สึกถึงการทำร้ายที่สาหัสจริง ๆ”

“ฉันก็ยังสับสนมาก ที่บอกกันว่าท่านประธานลู่เป็นมือที่สาม ทำไมตอนนี้ฉันถึงมีภาพลวงตาว่ามือที่สามกำลังบังคับให้เลื่อนตำแหน่งบางอย่าง ?”

......

เซี่ยเหยียนเหยียนส่งคนไปสอบถามเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของลู่หานถิงและเซี่ยซีหว่าน ทั้งสองไม่ได้เจอกันในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเลิกรากันแล้ว

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้สึกตื่นเต้นไปทั้งตัว อันที่จริงนี่อยู่ในความคาดหวังของเธอ อย่างไรก็ตาม การที่สามีผีของสวนโหย่วหลานคนนั้นถูกเปิดเผยบนอินเทอร์เน็ต ลู่หานถิงกับเซี่ยซีหว่านจะต้องเลิกรากันอย่างแน่นอน

แน่นอนว่า เซี่ยเหยียนเหยียนยังสังเกตเห็นว่าคุณยายอายุเพียง 18 ปี ที่เป็นแฟนตัวยงอันดับต้น ๆ ของเซี่ยซีหว่านนั้น เธอได้ตรวจสอบบัญชีแล้วแต่ก็รู้สึกแปลกใจที่ไม่พบอะไรเลย

แต่นี่เป็นเพียงตอนพิเศษตอนหนึ่งในสายตาของเซี่ยเหยียนเหยียน อย่างไรก็ตามตอนนี้ความก้าวหน้าก็อยู่ในความคาดหวังและการควบคุมของเธอ

เซี่ยเหยียนเหยียนได้ข่าวมาว่าคืนนี้ลู่หานถิงจะไปที่บาร์ 1949 เพราะคืนนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 27 ปีของกู้เยี่ยจิ่นในฐานะพี่ชายที่แสนดีที่โตมากับกางเกงเปิดเป้าด้วยกันนั้น ลู่หานถิงจะต้องไปฉลองวันเกิดให้กู้เยี่ยจิ่นอย่างแน่นอน

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้ว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่เธอจะสามารถเข้าหาลู่หานถิงได้

หลี่ยู่หลานจับมือเล็ก ๆ ของเธอแล้วพูดว่า “เหยียนเหยียน คืนนี้หนูลองไปที่บาร์ดูสักหน่อยสิว่า ลู่หานถิงกับเซี่ยซีหว่านเลิกรากันจริง ๆ ถ้าพวกเขาเลิกรากันจริง นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับหนูที่จะใช้ประโยชน์จากความโสดนี้ ที่สำคัญคือ อีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันเกิดของหนูและวันเกิดของเซี่ยซีหว่าน เธอสองคนจะฉลองวันเกิดในวันเดียวกัน แม่บอกพ่อของหนูไปแล้วว่าวันเกิดของหนูกับเซี่ยซีหว่านจะจัดขึ้นพร้อมกัน ถึงเวลานั้นหนูก็เชิญท่านประธานลู่มางานวันเกิดของหนูให้เซี่ยซีหว่านกลายเป็นตัวตลก!”

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้สึกตื่นเต้นมาก เธอกับเซี่ยซีหว่านฉลองวันเกิดในวันเดียวกัน ถ้าลู่หานถิงสามารถมาฉลองงานวันเกิดเธอได้ก็คงจะยอดเยี่ยมมาก

“แม่คะ หนูรู้แล้วค่ะ หนูจะเชิญท่านประธานลู่ แล้วท่านประธานลู่จะต้องมาแน่นอนค่ะ!”

......

วันเกิดครบ 27 ปีของกู้เยี่ยจิ่นจัดขึ้นที่บาร์ 1949 พี่น้องที่ดีอย่างลู่หานถิงและฮั่วซีเจ๋อก็มากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเยี่ยหลิงกับเซี่ยซีหว่าน เซี่ยเหยียนเหยียนกับฮั่วเสวียนก็มาแล้ว และยังเชิญประธานใหญ่ของเมืองไห่เฉิงบางคนมาตั้งวงเล่นไพ่ด้วย

ในห้องเหมารวมที่หรูหรา เซี่ยหยียนเหยียนนั่งอยู่ข้าง ๆ ลู่หานถิง มองดูใบหน้าของเขาอย่างระมัดระวัง “ท่านประธานลู่คะ สามีผีของหว่านหว่านถูกเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้จิตใจคุณเป็นยังไงบ้างคะ?”

ฮั่วเสวียนร่วมมืออย่างรวดเร็ว “ท่านประธานลู่คะ คุณถูกเซี่ยซีหว่านที่ท่าทางใสซื่อบริสุทธิ์หลอกได้ เธอมีวิธีที่วิเศษมากในการล่อลวงผู้ชาย สามีผีของเธอในสวนโหย่วหลานดูเหมือนจะอายุ 80 ปีแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตหรือเปล่าที่ชอบซาดิสม์เล่นแส้อะไรแบบนั้น เซี่ยซีหว่านสกปรกจริง ๆ”

เซี่ยเหยียนเหยียนพอใจกับสิ่งที่ฮั่วเสวียนพูดมาก แต่เธอก็รีบพูดขึ้นไว้ก่อนว่า “เสวียนเสวียน อย่าพูดอย่างนั้นสิ”

พวกเธอไม่รู้ว่าสามีผีของสวนโหย่วหลานคือลู่หานถิง แต่กู้เยี่ยจิ่นกับฮั่วซีเจ๋อรู้ดี แต่กู้เยี่ยจิ่นยังค่อนข้างสงบนิ่งเหลือบมองลู่หานถิงบางครั้ง แต่ฮั่วซีเจ๋อทนไม่ไหวจนไวน์แดงที่เขาเพิ่งดื่มเข้าไปนั้นถูกพ่นออกมาและหัวเราะฮ่าฮ่าออกมาเสียงดังสนั่น

“พี่ พี่หัวเราะอะไร?” ฮั่วเสวียนแปลกใจมาก

แน่นอน เซี่ยเหยียนเหยียนก็รู้สึกว่ามันแปลกมาก ทำไมคุณชายฮั่วถึงตอบสนองมากขนาดนี้ ?

“ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่เป็นไร ๆ ฉันเพิ่งได้ยินเรื่องตลก ๆ มาเป็นพิเศษ ไม่ต้องสนใจพี่...” ฮั่วซีเจ๋อหัวเราะจนปวดท้อง

ลู่หานถิงผู้ซึ่งถูกกล่าวขานว่าเป็น “โรคจิตวิปริต” เอนกายลงบนโซฟาอย่างเฉื่อยชา ขายาวทั้งสองข้างของเขาไขว้กันอย่างสง่างาม สองนิ้วเรียว ๆ ของเขาคีบซิการ์สูบอยู่ ทำให้ควันบดบังใบหน้าหล่อเหลาของเขาอย่างพร่ามัว ดูราวกับว่าเป็นภาพลวงตา เพิ่มความลึกลับอันเยือกเย็นมากขึ้นอีก

เขาสูบบุหรี่แล้วมองฮั่วเสวียนอย่างเรียบเฉย “อย่าพูดถึงเธอ หมดอารมณ์”

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้สึกตื่นเต้นทันที ตอนนี้ลู่หานถิงก็ไม่เต็มใจที่จะพูดถึงเซี่ยซีหว่าน และยังบอกอีกว่าหมดอารมณ์ เขาตอกย้ำตัวเองทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว

ดีมาก!

ฮั่วซีเจ๋อมองไปที่ลู่หานถิงอย่างชื่นชม “พี่รอง พี่เปลี่ยนมาแสดงละครเมื่อไหร่เนี่ย?”

“พี่เยี่ยจิ่น วันนี้ฉลองงานวันเกิดของพี่ ผมได้เตรียมไว้ให้พี่แล้ว”

กู้เยี่ยจิ่นเหลือบมองฮั่วซีเจ๋อและถามอย่างเฉื่อยชาว่า “อะไรนะ?”

ฮั่วซีเจ๋อดีดนิ้วและกลุ่มสาว ๆ ก็เดินเข้ามาอย่างรวดเร็ว สาว ๆ แต่งตัวเซ็กซี่มีหูกระต่ายอยู่บนหัว ทุกคนทั้งสวยและอ่อนเยาว์

“พี่เยี่ยจิ่น นี่คือแมวสาวที่ผมเตรียมไว้ให้พี่ ดูสิ ๆ พวกเธอเป็นคนสวยทั้งนั้น” ฮั่วซีเจ๋อแทบรอไม่ไหวที่จะรับสินน้ำใจนี้

แมวสาวทั้งหมดเดินเข้ามาและล้อมรอบกู้เยี่ยจิ่นอย่างกระตือรือร้น “คุณชายกู้ สุขสันต์วันเกิดนะคะ คืนนี้เราทุกคนเป็นของคุณ”

กู้เยี่ยจิ่นสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงขายาวสีดำ เขาหล่อราวกับหยก เขาเอาหลังที่แข็งทื่อพิงโซฟา ทำให้เขาดูเกียจคร้านและเย็นชาเล็กน้อย

ล้อมรอบด้วยกลุ่มแมวสาว เขาไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ สายตาไม่ได้มองไปที่แมวสาวพวกนี้เลย

ทันใดนั้นก็มีประธานใหญ่พูดอย่างยิ้มแย้มว่า “เมื่อพูดถึงคนสวย ความงามอันดับหนึ่งของเมืองไห่เฉิงก็คือ เยี่ยคนสวย คุณชายกู้ น้องสาวของคุณเยี่ยคนสวยไม่มาด้วยเหรอ ทำไมเราไม่เห็นเยี่ยคนสวยเลยล่ะ?”

“ใช่ เราไม่ได้เห็นเยี่ยคนสวยมาสองปีแล้ว เห็นแต่ในนิตยสารทีวี สองปีไม่ได้เจอ เราทุกคนก็อยากเจอเยี่ยคนสวยสักหน่อย”

ฮั่วซีเจ๋ออยากจะเตะบรรดาองค์ชายของพี่ชายพวกนั้นจริง ๆ เขามองดูใบหน้าของกู้เยี่ยจิ่นอย่างระมัดระวัง เมื่อเอ่ยถึงเยี่ยหลิง ใบหน้าอันหล่อเหลาของกู้เยี่ยจิ่นก็ดูหมดอารมณ์ มัวแต่พูดเลอะเทอะอยู่ได้วันนี้วันเกิดของเขาจึงมีความสนุกไม่เยอะมากเท่าไหร่

ทันใดนั้น เสียงที่แผ่วเบาก็ลอยเข้ามาในหู “ให้ฉันดูหน่อยสิว่าใครพูดจาไม่ดีลับหลังเราบ้าง?”

ทุกคนเงยหน้าขึ้นมอง เซี่ยซีหว่านและเยี่ยหลิงมาแล้ว

เยี่ยหลิงเพิ่งมาจากข้างนอกและยกมือเรียวเล็กของเธอถอดแว่นกันแดดที่ทั้งใหญ่และกว้างออก ลอนผมสีน้ำตาลของเธอสยายไปทั่วหัวไหล่ของเธอ ใบหน้าขนาดเท่าฝ่ามือของเธอก็ดูสว่างสดใสและนุ่มนวล

เซี่ยซีหว่านสวมผ้าคลุมหน้า ดวงตาสีดำของเธอใสปิ๊ง ขณะที่เธอมองซ้ายมองขวาก็ดูราวกับดวงตาส่องแสงไปทั่ว

เมื่อคนสวยสองคนปรากฏตัวขึ้นก็กลายเป็นจุดสนใจในทันที

ดวงตาที่งดงามของเยี่ยหลิงจ้องไปที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของกู้เยี่ยจิ่น เธอยิ้มให้และพูดอย่างสนุกสนานว่า “พี่ชายคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ อายุ 27 ปีไม่น้อยแล้วนะคะ หาพี่สะใภ้สักคนให้ฉันเร็ว ๆ สิคะ”

กู้เยี่ยจิ่นมองมาที่เธอและเม้มริมฝีปากบางเป็นเส้นตรง

“หว่านหว่าน เธอมาแล้วเหรอ ?” เซี่ยเหยียนเหยียนดีใจมากที่เซี่ยซีหว่านมา และเธอก็พูดขึ้นอย่างรวดเร็วว่า “หว่านหว่าน เรื่องของเธอวุ่นวายไปหมด เป็นยังไงบ้างล่ะ เรื่องสามีในสวนโหย่วหลานคนนั้นของเธอ เขาไม่ได้ทำอะไรเธอหรอกใช่ไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พ่ายรักคุณสามี