พ่ายรักคุณสามี นิยาย บท 124

ทั้งสองคนนั่งอยู่บนพรมขนสัตว์นุ่ม ๆ ตอนนี้เซี่ยซีหว่านวางมือเรียวเล็กของเธอไว้บนพื้น ร่างผอมเพรียวเอนหลังเล็กน้อย เธอเตะเขาด้วยเท้าเล็ก ๆ ของเธอ ใบหน้างดงามที่ย้อมไปด้วยสีแดงของเธอยังคงติดอยู่ในดวงตาสีเข้มของเขา บางทีตัวเธอเองก็อาจจะไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังขี้บ่นมากแค่ไหน

ลู่หานถิงปล่อยเธอให้เป็นอิสระ

เซี่ยซีหว่านรีบลุกขึ้น เธอนอนลงตรงหน้าต่าง จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมองดูดวงดาวบนท้องฟ้า เธอบอกแล้วว่าที่นี่สามารถหยิบดวงดาวได้ เพียงแค่เอื้อมมือออกไปเท่านั้น มันเป็นเรื่องจริง

เซี่ยซีหว่านมองแหวนเพชรที่เธอกำลังสวมอยู่ในมือขวาของเธอ เธอเม้มริมฝีปากสีแดงของเธออย่างนุ่มนวลและอ่อนหวาน จากนั้นเธอจึงค่อย ๆ ยื่นมือเรียวเล็กของเธอออกไปหยิบดวงดาว

ในขณะเดียวกันเธอเห็นดาวตกอยู่ไกล ๆ และดาวตกก็ตรงไปยังมือของเซี่ยซีหว่าน

เซี่ยซีหว่านตกตะลึง เธอดึงมือเรียวเล็กของเธอกลับมา แขนที่แข็งแรงโอบเธอจากทางด้านหลัง เขารัดเอวบางของเธอและโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา

“คุณกลัวอะไรเหรอ?” ลู่หานถิงจูบผมของเธอและหัวเราะด้วยเสียงทุ้มต่ำ

เธอเห็นดาวตกระเบิดดัง “ฟู่” และกลายเป็นดอกไม้ไฟหลากสีทันที ดอกไม้ไฟตกลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็วราวกับฝนดาวตก

“ปุ้ง ปุ้ง ปุ้ง” ดอกไม้ไฟหลายร้อยดอกเบ่งบานบนท้องฟ้าด้านนอก และดอกไม้ไฟจำนวนนับไม่ถ้วนกำลังแผ่กระจายไปทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืนของเมืองไห่เฉิง

เซี่ยซีหว่านตกตะลึง เธออุทานออกมาเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ไม่เคยเห็นโลกภายนอกมาก่อนว่า “ว้าว มันสวยมากเลยค่ะ”

ร่างสูงของลู่หานถิงกอดหญิงสาวร่างเพรียวไว้ในอ้อมแขนของเขา ริมฝีปากบางของเขาบรรจงจูบลงไปบนติ่งหูสีขาวราวกับหิมะของเธอ เขาจูบมันซ้ำ ๆ จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาโพสต์ข้อความบนเว่ยป๋อว่า “คุณนายลู่ ผมหวังว่าคุณจะค่อย ๆ เติบโตขึ้นอย่างงดงามและอยู่เคียงข้างผม โตเร็ว ๆ นะ สุขสันต์วันเกิดครับ”

...

ตอนนี้เซี่ยเหยียนเหยียนออกจากโรงแรมดอร์เซตต์แล้ว เธอยืนอยู่นอกโรงแรม ตอนนี้ทั้งเมืองไห่เฉิงกำลังพลุกพล่าน การจราจร และคนที่กำลังเดินเท้าต่างก็หยุดลง ทุกคนมองดูท้องฟ้าในขณะนี้อย่างตื่นเต้น

ท้องฟ้าของเมืองไห่เฉิงสว่างไสวไปด้วยดอกไม้ไฟจำนวนนับไม่ถ้วน ดอกไม้ไฟเหล่านั้นตกลงมาจากยอดตึก ทำให้ทั่วทั้งเมืองไห่เฉิงสว่างไสวราวกับว่ามีฝนดาวตกครั้งแล้วครั้งเล่า

“โอ้พระเจ้า ฉันกำลังดูอะไรอยู่ นี่มันซีรีส์ชีวิตเรื่องอะไรกันนะ?”

“ใครกันที่ทำเรื่องแบบนี้ รวยจัง”

“พวกคุณไม่รู้เหรอว่าวันนี้เป็นวันเกิดของคุณนายลู่ และตอนนี้ประธานลู่กำลังฉลองวันเกิดให้กับคุณนายลู่!”

“รีบเปิดเว่ยป๋อดูสิ”

“เว่ยป๋อล่มแล้ว”

เซี่ยเหยียนเหยียนมองดูท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สว่างไสว เธอรู้ว่าลู่หานถิงและเซี่ยซีหว่านอยู่บนนั้น ท้องฟ้าของเมืองไห่เฉิงส่องสว่างไปด้วยโคมลอยในตอนเช้ามืด และเต็มไปด้วยฝนดาวตกในตอนกลางคืน เขาตามใจเซี่ยซีหว่านคุณนายลู่คนนี้มากเกินไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าทั้งหมดนี้มันควรจะเป็นของเธอ!

เซี่ยเหยียนเหยียนรู้สึกอิจฉาริษยาและโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก ความสูญเสียครั้งใหญ่ของเธอทำให้เธอจิกเล็บลงบนฝ่ามือของเธออย่างแรงเพื่อบรรเทาความโกรธ และเธอก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดใด ๆ เลย

เธอหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาเพื่อเข้าสู่ระบบเว่ยป๋อซึ่งขณะนี้ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีผู้ใช้งานมากจนเกินไป และตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งซ่อมแซม

เซี่ยเหยียนเหยียนเลื่อนดูเว่ยป๋อไปเรื่อย ๆ และไม่กี่นาทีต่อมา เว่ยป๋อก็สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ตอนนี้มีการค้นหายอดนิยม 3 การค้นหาขึ้นพร้อมกันเป็นครั้งแรก นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และมีปริมาณการเข้าชมสูงสุด

การค้นหายอดนิยมอันดับ 1 คือ “ลู่หานถิงเปิดใช้งานเว่ยป๋อเพื่อฉลองวันเกิดให้คุณนายลู่”

การค้นหายอดนิยมอันดับ 2 คือ “เซี่ยซีหว่านคือคุณนายลู่!”

การค้นหายอดนิยมอันดับ 3 คือ “ฝนดาวตกที่เมืองไห่เฉิง”

เซี่ยเหยียนเหยียนคลิกที่เว่ยป๋อของลู่หานถิง ในฐานะบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในเมืองไห่เฉิงอีกทั้งยังเป็นผู้นำทางธุรกิจรุ่นแรก ๆ ลู่หานถิงจึงเป็นคนลึกลับและเก็บตัวมาโดยตลอด ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเปิดใช้งานบัญชีเว่ยป๋อของเขาเลย

แต่ตอนนี้เขาเปิดใช้งานบัญชีเว่ยป๋อและติดตามเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ เซี่ยซีหว่าน

เซี่ยเหยียนเหยียนเห็นข้อความในเว่ยป๋อของเขาที่เพิ่งโพสต์ซึ่งเขียนว่า “คุณนายลู่ ผมหวังว่าคุณจะค่อย ๆ เติบโตอย่างงดงามและอยู่เคียงข้างผม โตขึ้นเร็ว ๆ นะ สุขสันต์วันเกิดครับ”

เซี่ยเหยียนเหยียนอ่านประโยคนี้ซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายต่อหลายครั้ง ดวงตาของเธอรู้สึกเจ็บปวดมากราวกับโดนทิ่มแทงจนดวงตาของเธอแดงก่ำ

เธอเคยเห็นแคปชั่นวันเกิดมากมาย แต่ไม่เคยเห็นใครโพสต์อวยพรวันเกิดแบบเขา เขาเขียนว่าเขาหวังว่าเซี่ยซีหว่านจะค่อย ๆ เติบโตอย่างงดงามและอยู่เคียงข้างเขา และเขายังหวังให้เซี่ยซีหว่านโตขึ้นเร็ว ๆ อีกด้วย

ผู้ชายอย่างเขามีทั้งตำแหน่ง อำนาจ และความมั่งคั่ง เขาเป็นผู้ชายที่ตอบสนองทุกจินตนาการของบรรดาผู้หญิง หัวไหล่อันแข็งแรงและหน้าอกอันแข็งแกร่งของเขาสามารถปกป้องผู้หญิงที่เขารักได้ ถ้าเขาต้องการ

วันเกิดปีนี้เซี่ยซีหว่านอายุ 20 ปีบริบูรณ์ เธอยังเด็กมาก และเธอก็จะเติบโตขึ้นอย่างช้า ๆ

เธอเป็นคุณนายลู่ของเขา อีกทั้งยังเป็นเด็กสาวของเขาด้วย

เซี่ยเหยียนเหยียนเปิดดูความคิดเห็นที่ร้อนแรง

“พระเจ้า เซี่ยซีหว่านกลายเป็นคุณนายลู่!”

“ปรากฎว่าเซี่ยซีหว่านแต่งงานแทนกับลู่หานถิง!”

“โคมลอยสว่างไสวไปทั่วทั้งเมืองไห่เฉิงในตอนเช้า ส่วนฝนดาวตกก็ตกลงมาอย่างสว่างไสวในตอนกลางคืน แฟนคลับเซี่ยซีหว่านพูดถูก เธอสามารถตีพิมพ์หนังสือนวนิยาย ชื่อเรื่อง “พ่ายรักคุณสามี” ได้เลยล่ะ!”

“ความจริงก็คือฉันได้เห็นการตบหน้าที่งดงามที่สุดในประวัติศาสตร์ คนที่แสร้งทำเป็นคุณนายลู่ และคิดเข้าข้างตัวเองเรื่องโคมลอยนั้น ตอนนี้ใบหน้าของพวกเธอยังอยู่ในสภาพดีใช่ไหม?”

เมื่อตอนเช้าเหล่าบรรดาแฟนคลับของเซี่ยเหยียนเหยียนมีความสุขอย่างล้นเหลือ แต่ตอนนี้หลังจากลู่หานถิงหักหน้าเธอด้วยตัวของเขาเองนั้นได้สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโลกโซเชียล จำนวนแฟนคลับในเว่ยป๋อของเซี่ยเหยียนเหยียนลดลงจาก 18 ล้านคนเป็น 8 ล้านคน ในขณะที่จำนวนแฟนคลับของของเซี่ยซีหว่านที่มีมากกว่า 20 ล้านคนกลับพุ่งขึ้นไปที่ 30 ล้านคน

เซี่ยเหยียนเหยียนเลื่อนความคิดเห็นขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วเธอก็เลื่อนไปเห็นโพสต์ของบัญชีผู้ใช้งานที่ใช้ชื่อว่า คุณย่าแฟนพันธุ์แท้เซี่ยซีหว่าน เธออายุเพียง 18 ปี เธอโพสต์ข้อความลงบนเว่ยป๋อว่า “ช่างทรมานหัวใจเหลือเกิน มีใครเคยฉลองวันเกิดให้กับคุณไหม มีใครเคยบอกให้คุณค่อย ๆ เติบโตเคียงข้างเขาบ้างไหมคะ?”

ดวงตาของเซี่ยเหยียนเหยียนร้อนผ่าว แม้ว่าเธอจะพยายามกลั้นเอาไว้มากเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีน้ำตาหยดใหญ่ไหลลงมา

ทำไมกันนะ?

ทำไมถึงเป็นแบบนี้?

เธอต้องเป็นคุณนายลู่สิ!

...

ลู่หานถิงพาเซี่ยซีหว่านออกจากโรงแรมดอร์เซตต์ ทั้งสองคนขึ้นรถโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม และเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน

ลู่หานถิงกำลังขับรถ มือใหญ่ประคองพวงมาลัยเอาไว้ ข้อมืออันแข็งแรงของเขาสวมใส่นาฬิกาเหล็กราคาแพง แขนเสื้อเชิ้ตสีขาวถูกถลกขึ้น เขาติดเข็มกลัดกระดุมสีเงินแวววาว ดูสะอาดสะอ้านและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

เขาเงยหน้าขึ้น ดวงตาที่คมคายของเขาเหลือบมองผ่านกระจกมองหลังด้วยท่าทีเรียบเฉย ตอนนี้มีรถขับตามหลังเขาอยู่อย่างใกล้ชิด ในรถคันนั้นคนขับคือ เซี่ยเหยียนเหยียน

เซี่ยเหยียนเหยียนขับรถตามเขามา

เซี่ยซีหว่านนั่งอยู่ที่ตำแหน่งข้างคนขับ เธอถือเค้กแยมสตรอว์เบอร์รี่อยู่ในมือและกินมันด้วยช้อนคันเล็ก ๆ เธอไม่ได้สังเกตเห็นเซี่ยเหยียนเหยียนที่กำลังขับรถตามมาข้างหลัง ดวงตาอันสดใสของเธอมองไปที่ลู่หานถิง และพูดว่า “คุณชายลู่ กินไหมคะ?”

ลู่หานถิงเหลือบมองครีมที่ติดอยู่บนริมฝีปากสีแดงของเธอ และพูดว่า “คุณป้อนผมหน่อยสิ”

วันนี้เซี่ยซีหว่านอารมณ์ดี เธอจึงเต็มใจที่จะถูกเขากลั่นแกล้ง ร่างกายผอมเพรียวของเธอหันไปหาเขา จากนั้นก็ป้อนครีมจากช้อนคันเล็ก ๆ ไปที่ริมฝีปากของเขา และพูดว่า “อา อ้าปากของคุณหน่อยค่ะ”

ลู่หานถิงอ้าปากรับเค้ก และขณะเดียวกันเขาก็ค่อย ๆ หักพวงมาลัยรถเพื่อเปลี่ยนเลน รถโรลส์-รอยซ์ แฟนธอมถูกแทรกเข้าไปในการจราจร เขาเร่งความเร็ว จากนั้นก็เลี้ยวเข้าซอยและหายไปอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พ่ายรักคุณสามี