ผิดที่รัก นิยาย บท 41

EP 41

"หนูก็กินแบบคนปกติ...โตมาแบบคนปกติด้วย.."

"แต่เสือกน่ารักกว่าใคร.."

"ชมหนูเกินไปแล้วนะ"

"พูดความจริงต่างหาก"

นํ้าเสียงแหบพร่าชวนหลงใหลตอบกลับในทันใด แล้วดันร่างเล็กไปติดกับผนังห้องนํ้า มือหนาจับใบหน้าหวานหันกลับมา สายตาหลุบมองกรีบปากกระจับก่อนจะโน้มหน้าลงไปประกบจูบ ลูกพีชจึงปล่อยให้ชายหนุ่มซึมซับเอาความหวาน เธอเผยอริมฝีปากขึ้นตอบกลับอย่างไร้เดียงสานานนับนาทีที่ทั้งสองพรํ่าจูบกันไฟนอลก็เป็นฝ่ายผละออกด้วยท่าทางอ้อยอิ่ง...

"พ...พอแล้วค่ะ"

"มากกว่าจูบไม่ได้หรอ.."

"หนู...อื้อ!"

ปั้งๆๆๆ ! ไม่ทันที่ลูกพีชจะได้ปฏิเสธก็ถูกขโมยจูบอีกรอบ ในเวลาถัดมาเสียงทุบประตูห้องก็ดังลั่นเหมือนทั้งชั้นมีอยู่ห้องเดียว ส่งผลให้ไฟนอลที่กำลังอารมณ์ไปได้ด้วยดีต้องผละออกจากร่างเล็กด้วยสีหน้าเริ่มหงุดหงิด...เคาะประตูไม่เกรงใจชาวบ้านแบบนี้มีอยู่คนเดียวไอ้เหี้ยเหนือ....

"มาทำห่าไรตอนนี้.."

"พี่ออกไปหาเพื่อนก่อนเถอะค่ะ...เดี๋ยวหนูจะรีบอาบนํ้าไปเรียน.."

"ห้ามโป๊ออกไปข้างนอก...อาบเสร็จเรียกฉันเดี๋ยวเอาเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยน"

"ค่ะ.."

พอลูกพีชพยักหน้าตอบอย่างง่ายดาย ร่างกายกำยำก็รีบอาบนํ้าลวกๆด้วยความรวดเร็วไม่นานก็เดินไปคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันท่อนล่างเอาไว้ก่อนจะเดินออกจากห้องนํ้าไป เธอจึงถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกแล้วหันกลับไปทำธุระส่วนตัวต่อให้เสร็จ...

แกร๊ก...!

"เคาะหาหอกอะไรดังนักหนา" ทันที่เดินมาเปิดประตูชายหนุ่มก็พ้นคำด่าใส่เพื่อนด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่น้องชายมันผงาดขึ้นยากที่จะสงบลงง่ายๆ เพราะมีทิศเหนือเป็นสาเหตุ แต่ทวาใบหน้าที่มีรอยฝ่ามือและชายเสื้อที่เปื้อนคราบเลือดเป็นจุดก็ต้องทำให้ไฟนอลขมวดคิ้วยุ้ง

"แล้วมึงมัวทำเหี้ยไรอยู่..."

"ห้องกู...กูจะทำอะไรอยู่ก็ได้"

"หลีก.."

เจ้าของห้องยังไม่ได้อนุญาติทิศเหนือก็เบียดกายเข้ามาข้างในอย่างถือวิสาสะไฟนอลจึงปิดประตูแล้วเดินเข้ามาติดๆ ไม่นานคนมาไหม่ก็เดินหายเข้าไปในห้องครัวแล้วคว้ากระป๋องเบียร์มายกดื่มแก้เครียด

"สรุปบุกห้องกูแต่เช้ามีเรื่องอะไร...แล้วนี้มึงไปฟัดกับหมาที่ไหนมา..?" ไฟนอลเอ่ยถามในขณะที่เดินไปยังตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบชุดเล่นมาสวมภายในเวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จสับ..

"เปล่า...แค่พึ้งเชือดคนมา"

"สาบานว่ามึงเอาหญิง....กูนึกว่าไปฆ่าคนมาเลือดติดเสื้อซะหน้าคิด"

"เปิดซิงไง..."

"แล้วมึงกลุ้มห่าไร...เจอของไหม่ควรดีใจไม่ใช่หรอ"

เรื่องที่พึ้งได้รู้กับทิศเหนือมาหมาดๆมันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับบางคนที่พึ้งได้ยินอาจจะตกใจว่ารสนิยมเซ็กส์ของเขาทำไมมันถึงรุนแรงขนาดนี้...แต่อะไรมันมีมากกว่านั้นเพราะเขามันเป็นบุคคลที่ไร้การให้เกิยรติผู้หญิง เพศตรงข้ามสำหรับเขาก็แค่มีไว้บำบัดเซ็กส์ไม่มีค่าอะไรมากกว่านั้น...

"หน้ากูมันเด่นชัดขนาดนั้นเลยรึไงว่ะ"

"ใช่...หน้ามึงมันฟ้อง"

"กูแค่เพลีย...ไม่ได้กลุ้มห่าไรทั้งนั้น"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผิดที่รัก