พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 1113

ชินเหลียนอีกะพริบตา เธอหยิบโทรศัพท์ออกมาและค้นหาเรื่องโฟร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี

เมื่อเห็นอย่างนั้นจิ้งหรงก็โมโหจนจะเป็นลม

‘ยัยผู้หญิงคนนี้จะบอกว่าตัวเองไม่เคยได้ยินชื่อโฟร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตีงั้นเหรอ?’

เกาจิ้งหรงรู้สึกเหมือนตัวเองโดนตบหน้า เธอคิดว่าชินเหลียนอีจะตื่นตกใจเมื่อได้ยินเธอพูดถึงโฟร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี แต่กลับกลายเป็นว่า... อีกฝ่ายกำลังค้นหามันในอินเทอร์เน็ต

หลังจากอ่านบทความแนะนำโฟร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตีแบบออนไลน์จบ ชินเหลียนอีก็ยิ้ม “โอเคค่ะ ฉันรู้ประวัติคุณแล้ว แต่คุณบอกว่าคุณเป็นคนที่ตระกูลไป๋เลือกให้มาแต่งงาน แล้วคุณก็บอกว่าคุณกับทิงซินกำลังจะหมั้นกัน งั้นหมายความว่าคุณก็ยังไม่หมั้นน่ะสิ ใช่ไหมคะ? คุณเป็นคนที่นายหญิงของตระกูลไป๋เลือกมา แต่ไป๋ทิงซินอาจจะยังไม่ได้เลือก เพราะฉะนั้น คุณก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาเลยสิ ถูกไหมคะ?”

ชินเหลียนอีไม่เชื่อว่าไป๋ทิงซินจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เลยสักนิด ไม่ว่าอย่างไรเธอก็เชื่อใจไป๋ทิงซิน

‘หรือนี่คือสิ่งที่เขาเรียกกันว่าพลังแห่งรักกันนะ!’ ชินเหลียนอีคิด

เกาจิ้งหรงขบฟันแน่นด้วยความโกรธเกลียดขณะที่มองไปยังชินเหลียนอี ผู้หญิงคนนั้นพูดถูก การแต่งงานนี้เป็นสิ่งที่ตระกูลเกาและนายหญิงตระกูลไป๋เป็นคนตัดสินใจ ส่วนไป๋ทิงซินไม่เคยตกลงด้วยเลย!

“งั้นฉัน... อะแฮ่ม!” ชินเหลียนอีกระแอมไอสองครั้ง เชิดคางของเธอขึ้น และยิ้มกว้างให้เกาจิ้งหรง “ฉันเป็นแฟนของทิงซิน แบบตัวจริงเสียงจริงด้วย! เพราะอย่างนั้นนะคะคุณเกา คุณไม่รู้สึกเหรอคะ ว่ามันตลกมากเลยที่คุณมาบอกให้ฉันเททิงซินน่ะ?”

เกาจิ้งหรงแค่นเสียงอย่างเย็นชาโดยคิดว่าชินเหลียนอีกำลังจงใจแสดง เธอจึงเข้าประเด็นทันที “เธอต้องการเท่าไหร่ ถึงจะยอมไปจากไป๋ทิงซิน?”

ดวงตาของชินเหลียนอีเป็นประกาย ‘ถามจริง ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะได้เห็นฉากในทีวีหรือนิยายที่มีคนเอาเงินฟาดหัวเพื่อกำจัดคนอื่นกับตาตัวเองจริง ๆ’

อย่างไรก็ตาม... เธอคือคนที่กำลังจะถูกกำจัด

บทที่ 1113 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย