พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 124

เซียว จื่ออี้ เม้มริมฝีปากของเธอและยิ้มขณะที่เธอมองผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มจากหางตาของเธอ เธอจำได้ว่าผู้หญิงคนนั้นไปซื้อของกับหลิง อี้หราน ดังนั้นเธอจึงต้องอยู่เป็นเพื่อนเธอ แม้ว่าเธอจะไม่สามารถระบายความผิดหวังที่มีต่อหลิง อี้หราน ได้ แต่เธอก็สามารถทำเช่นนั้นกับเพื่อนของเธอได้!

เมื่อสายตาของชิน เหลียนอี พบกับเซียว จื่ออี้ เธอก็รู้สึกแย่

ตามที่คาดไว้ไม่นานหลังจากทานอาหารเย็น เซียว จื่ออี้ ก็ดื่มอวยพรกับทุกคน เนื่องจากเธอไม่สะดวกเนื่องจากขาที่บาดเจ็บทุกคนจึงผลัดกันไปดื่มอวยพรเธอ

เมื่อ ชิน เหลียนอี กำลังไปดื่มอวยพรเธอ เซียว จื่ออี้ จงใจจับมือของเธอและทิ้งแก้วไวน์ลงกับพื้น ไวน์กระเด็นไปโดนเท้าที่เธอใส่รองเท้า

อย่างไรก็ตาม เซียว จื่ออี้ กล่าวว่า "แม้ว่าคุณจะไม่อยากจะดื่มอวรพรกับฉัน แต่คุณก็ไม่ควรทำให้ฉันทำแก้วไวน์หล่น คุณบอกฉันก็ได้ว่า ฉันไม่ได้รับการต้อนรับให้มาร่วมทานอาหารค่ำกับคุณและฉันก็จะจากไป"

ชิน เหลียนอี จ้องไปที่เซียว จื่ออี้ หลังจากได้ยินสิ่งที่เธอพูด ผู้อำนวยการยืนอยู่ตรงหน้าเซียว จื่ออี้ ทันทีและยืนยันให้ ชิน เหลียนอี ขอโทษเธอโดยไม่ทราบว่ามันเป็นความผิดของเธอหรือไม่

"เหลียนอี ขอโทษคุณหนูเซียวเดี๋ยวนี้!"

“ใช่ เหลียนอี ขอโทษเดี๋ยวนี้!"

เพื่อนร่วมงานของเธอสะท้อน

พวกเขาทุกคนรู้ว่า เซียว จื่ออี้ ออกไปทำให้เรื่องยากสำหรับ ชิน เหลียนอี แต่ไม่มีใครกล้าที่จะทำให้เธอขุ่นเคือง เธอมาจาก เซียว กรุ๊ป และพวกเขาอาจตกงานได้หากทำเช่นนั้น

ชิน เหลียนอี ยืนนิ่งและจ้องไปที่ เซียว จื่ออี้ โดยไม่พูดอะไรสักคำ

“เหลียนอี อย่าทำให้เราเดือดร้อน มันเป็นปีใหม่ คุณต้องการให้เราตกงานหรือไง? "ผู้อำนวยการพูดเบา ๆ กับชิน เหลียนอี ขณะที่เขาดึงเธอไปด้านข้าง

ชิน เหลียนอี กัดฟันและเดินไปหาเซียว จื่ออี้ อย่างช้า ๆ เธอลดเปลือกตาลงและพูดว่า "คุณหนูเซียว ดิฉันขอโทษมันเป็นความผิดของดิฉันเอง"

เซียว จื่ออี้ ม้วนริมฝีปากของเธอให้เป็นรอยยิ้มและกล่าวว่า "เนื่องจากคุณรู้ว่าเป็นความผิดของคุณ คุณควรชดเชย รองเท้าของฉันสกปรกทำความสะอาดและฉันจะลืมเรื่องนี้ไป"

ชิน เหลียนอี จ้องไปที่เซียว จื่ออี้ เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านั้น

เซียว จื่ออี้ กล่าวว่า "ฉันบาดเจ็บและฉันเชื่อว่าคุณจะไม่ยืนยันให้ฉันทำความสะอาดรองเท้าด้วยตัวเองจริง ๆหรอกนะ"

เพื่อนร่วมงานของชิน เหลียนอี กระตุ้นให้เธอทำเช่นกัน

ชิน เหลียนอี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากก้มลงและทำความสะอาดรองเท้าที่เปียกของเซียวจื่ออี้ เธอรู้ว่าจื่ออี้กำลังแก้แค้นเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย