พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 156

—หลิง อี้หราน เคยได้ยินชื่อของ กู้ ลี่เฉิน มาก่อน

ท้ายที่สุดแล้วตระกูลกู้ก็ดูแลธุรกิจทุกประเภทในวงการบันเทิง บางคนถึงกับกล่าวว่าในวงการบันเทิงใครก็ตามที่กู้ ลี่เฉิน ต้องการประสบความสำเร็จก็จะประสบความสำเร็จ หากกู้ ลี่เฉิน ต้องการปราบปรามใครบางคนพวกเขาก็จะไม่มีทางประสบความสำเร็จได้ตลอดชีวิต

จากสิ่งนี้เราสามารถบอกได้ว่า กู้ ลี่เฉิน มีอิทธิพลอย่างไรในวงการบันเทิง

ตอนที่เธอคบกับเซียว จื่อฉี เธอเคยได้ยินเซียว จื่อฉี พูดถึงเขาครั้งหนึ่ง แม้ว่าตระกูลเซียวจะถือว่าร่ำรวยและมีอำนาจในเมือง เมื่อเทียบกับตระกูลกู้ที่เป็นชนชั้นสูง แต่ตระกูลเซียวก็ขาดอยู่

แน่นอนว่า เซียว จื่อฉี ไม่มีคุณสมบัติที่จะผูกมิตรกับกู้ ลี่เฉิน

ส่วน "คำบอกเล่า" อื่น ๆ นั้น มาจากปากของบรรดาผู้หญิงขี้นินทาในศูนย์บริการสุขาภิบาล ว่ากันว่า กู้ ลี่เฉิน ไม่แยแสและเข้ากันได้ยาก แต่เขาก็ไม่เคยขาดแฟน

เขายังทำให้แฟนสาวทุกคนมีชื่อเสียง แต่เมื่อเลิกกันแล้วเขาจะเป็นคนที่เด็ดขาดและรวดเร็วมากแม้จะเป็นคนเลือดเย็นและโหดเหี้ยมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะเป็นเจ้าชายแห่งวงการบันเทิง แต่เขาก็ไม่เคยคบซ้อน เมื่อเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่ว่าเวลาจะสั้นแค่ไหนในช่วงเวลานี้เขาจะคบหากับผู้หญิงคนนั้นเท่านั้นและจะไม่นอกใจ

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ถูกสาปแช่งบนอินเทอร์เน็ต

ท้ายที่สุด พวกเขาเป็นผู้ใหญ่และพวกเขาทั้งหมดก็ยินยอม อาจกล่าวได้ว่าผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์กับเขาล้วนได้รับประโยชน์มากมาย

ดังนั้นจึงมีผู้หญิงหลายคนที่ใฝ่ฝันที่จะมีความสัมพันธ์กับกู้ ลี่เฉิน ท้ายที่สุดพวกเขาสามารถได้รับประโยชน์มากมายจากมันและหากพวกเขาถูกคนหล่อหลอมเหมือนสมบัติแม้ว่ามันจะมีอายุสั้นมันก็จะเป็นเหมือนช่วงเวลาแห่งความสดใสของดอกไม้ไฟ

หลิง อี้หราน ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นกู้ ลี่เฉิน ที่เข้ามาในห้องเช่าของเธอในตอนกลางดึก กู้ ลี่เฉิน ยังเข้ามาเอาสร้อยข้อมือธรรมดา ๆ นี่คืนด้วย

ดูเหมือนว่าสร้อยข้อมือสีเงินนี้มีความสำคัญมากสำหรับเขา

“โถถัง เจ้าชายและจง หรงหรง เลิกกันอีกครั้ง ดูเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังคบกับคนดังระดับสาม" หลิง อี้หราน ได้คืนอุปกรณ์เครื่องมือในขณะที่สาว ๆ ในศูนย์บริการสุขาภิบาลกำลังคุยกันเกี่ยวกับเรื่องซุบซิบของกู้ ลี่เฉิน

"ใครคือคนดังระดับสาม? เธอเอาชนะจง หรงหรง ได้จริงหรือ?"

“เธอยังไม่ได้เปิดเผย นั่นอาจต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน แต่มันก็ไม่ได้แย่เกินไปสำหรับจง หรงหรง ถ้าเธอไม่ได้ออกเดทกับเจ้าชาย เธอคงไม่ได้มาเป็นดาราอันดับต้น ๆ อย่างง่ายดายแบบนี้หรอก! เมื่อคิดดูแล้วเธอก็ได้รับประโยชน์มากมายเช่นกัน "

“ฉันหวังว่าจะได้เจ้าชายสักวันหนึ่ง ถ้าเขาชอบฉันแม้ว่าเขาจะต้องการเพียงแค่คืนเดียวกับฉัน ฉันก็เต็มใจ"

“ฝันไปเถอะย่ะ"

เด็กสาวหัวเราะและซุบซิบกันขณะที่พวกเขาเปิดดูฟอรัมออนไลน์

หลิง อี้หราน ไม่รู้ว่าพวกเขาจะคิดอย่างไรถ้าพวกเขารู้ว่าเธอได้พบกับกู้ ลี่เฉิน ในตอนกลางดึก

“อี้หราน เธอเป็นอะไรไป?” พี่ซูกล่าว

"ไม่มีอะไรค่ะ" เธอกลับมามีสติ คืนเครื่องมือและเปลี่ยนชุดทำงาน

เมื่อเธอสวมชุดลำลองเธอมองไปที่รอยแผลเป็นบนฝ่ามือขวา นี่เป็นคืนวันส่งท้ายปีเก่า เพื่อให้ตัวเองตื่นขึ้นเธอได้กำเศษกระจกที่แตก โชคดีที่มันไม่ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นที่มือของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย