พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 160

“เพี๊ยะ!"

เสียงตบที่คมชัดดังขึ้น

หลิง อี้หราน ไม่ทันได้ตอบโต้ จนกระทั่งเธอรู้สึกแสบร้อนบนใบหน้าเธอก็ตระหนักได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

"แกต้องเป็นนังแพศยาที่ล่อลวงผู้ชาย!" อีกฝ่ายพูดอย่างแสดงความเกลียดชัง “ฉันไม่ได้คาดว่าแกจะขอให้ลี่เฉินพาแกมาที่สถานที่แบบนี้เพื่อทานอาหารค่ำ แกเป็นแค่คนดังอันดับสาม แกคิดว่าจะสามารถรักษาตำแหน่งการเป็นแฟนของเขาได้จริง ๆ หรือ? ให้ฉันบอกก่อนเถอะว่าอีกไม่นานคุณจะต้องถูกเขาทิ้ง! "

หลิง อี้หราน เงยหน้าขึ้น น่าแปลกที่เธอจำได้ว่าคนที่ตบเธอคือใคร!

เดิมที จง หรงหรง เป็นนักแสดงหญิงชั้นสองที่มักจะรับบทเป็นตัวประกอบ อย่างไรก็ตาม หลังจากได้อยู่กับกู้ ลี่เฉิน แล้วเธอก็มีชื่อเสียงด้วยการสนับสนุนของเขา

บางคนเคยสงสัยว่า จง หรงหรง อาจจะเป็นแฟนคนสุดท้ายของ กู้ ลี่เฉิน ท้ายที่สุด จง หรงหรง เป็นคนที่ยืนเคียงข้าง กู้ ลี่เฉิน ได้นานที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดแล้ว จง หรงหรง ก็กลายเป็นแค่แฟนเก่าอีกคนหนึ่งโดยไม่คาดคิด

“คุณเข้าใจผิดว่าฉันเป็นคนอื่น!" หลิง อี้หราน กล่าว

“ฉันไม่ได้เข้าใจผิด คืนนี้แกมาที่นี่กับลี่เฉินใช่ไหม?" จง หรงหรง มองผู้หญิงตรงหน้าอย่างอิจฉา เธอรู้สึกว่าผู้หญิงตรงหน้าเทียบกับตัวเองไม่ได้ แม้แต่เสื้อผ้าของเธอก็โทรมอย่างหาที่เปรียบมิได้ “แกคิดว่าแกจะอยู่กับลี่เฉินได้นานแค่ไหนถ้าเขาทิ้งฉันวันนี้เขาก็ทิ้งแกพรุ่งนี้ได้!”

หลิง อี้หราน มองไปที่เธออย่างเย็นชา “ไม่ใช่เรื่องของฉันหรอกว่าเขาต้องการคุณหรือไม่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเขาไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด ดังนั้นก็กรุณาขอโทษฉันด้วย!”

จู่ ๆ เธอก็ไม่อยากทนอีกต่อไป เธอต้องอดทนทุกอย่างเมื่อต้องเผชิญหน้ากับอี้ จิ่นหลี และเธอต้องอดทนต่อทุกสิ่งตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับกู้ ลี่เฉิน อย่างไรก็ตามในตอนนี้เธอกำลังพบกับความโชคร้ายที่ไม่คาดคิดนี้เธอไม่ต้องการที่จะถูกตบโดยเปล่าประโยชน์

แม้ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ในสังคมที่ตกต่ำที่สุดและแม้ว่าคุกจะทำให้อ่อนแอและความแข็งแกร่งหมดไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะถูกทุบตีและดุด่าอย่างที่คนอื่นพอใจได้

ถ้าเธอเป็นอย่างนั้นเธอกลับมาแล้ว ...

“ขอโทษเหรอ? แกอยากให้ฉันขอโทษไอ้หน้าด้านที่ไปคบกับแฟนของคนอื่นเหรอ? ฝันไปเถอะ! อย่าคิดว่าลี่เฉินเป็นของแก เขาจะไม่แตะต้องแกเลย แกเป็นแค่คนที่สามารถถูกแทนที่ได้ในเวลาใดก็ได้!" จง หรงหรง กล่าวอย่างอิจฉา

ในเวลานี้เธอดูไม่ว่างและเงียบเหมือนปกติในทีวีและในข่าวเธอคนปากเป็ดสบถข้างถนน

ในขณะนี้ประชาชนบางส่วนที่กำลังจะเข้าและออกจากทางออกก็หยุดดูที่เกิดเหตุด้วย

บางคนจำได้แล้วว่าผู้หญิงคนหนึ่งคือดารายอดนิยม จง หรงหรง

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มารับประทานอาหารที่ร้านนี้ไม่ใช่คนธรรมดาไม่มีใครโทรศัพท์ออกมาเพื่อถ่ายโอนหรือภาพถ่าย

“คุณจะไม่ขอโทษเหรอ?” หลิง อี้หราน ถาม

"แกต้องการให้ฉันพูดอีกกี่ครั้ง? ฉันจะขอโทษคนอย่างแกได้ยังไง แก .. "

ก่อนที่จง หรงหรง จะพูดจบ หลิง อี้หราน ก็ยกมือขึ้นตบที่แก้มของเธอ

“เพี๊ยะ!”

เสียงที่คมชัดดังขึ้นอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย