พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 214

หลิง อี้หราน รู้สึกไม่สบายใจเสมอเมื่อนึกถึงกู้ ลี่เฉิน ท้ายที่สุดจนถึงตอนนี้ลี่เฉินก็ไม่ได้ "แตะต้อง" เธอเลยจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการของลี่เฉิน

สำหรับ หลิง ลั่วอิน เธอจะทำให้เธอเข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตเป็นวัฏจักร ก่อนหน้านี้เธอได้ขอความช่วยเหลือจากหลิง อี้หราน แต่กลับถูกปฏิเสธ ตอนนี้เธอจะทำให้หลิง อี้หราน เข้าใจว่าเธอต้องชดใช้สำหรับการที่บอกว่าไม่!

-

ผู้กำกับได้ให้ตัวประกอบซ้อมสองครั้งก่อนการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ ตอนที่พวกเขากำลังซ้อมหลิงอี้หรานไม่เห็นห่าว อี้เหมิง สแตนด์อินของห่าว อี้เหมิง เป็นตัวแทนของเธอ

หลิง ลั่วอิน ไม่ปล่อยให้เธอเป็นตัวแทนของเธอ แต่เธอกลับทำเองและยืนอยู่ข้าง ๆ นักแสดงนำชาย

หลิง ลั่วอิน เป็นนักแสดงนำหญิงคนที่สองในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเป็นนายหญิงของนักแสดงนำชายและมีฉากร่วมกับห่าว อี้เหมิง มากมาย

กู้ ลี่เฉิน ให้หลิง ลั่วอิน เลือกดูหนังสองสามเรื่องและเธอก็เลือกเรื่องนี้ทันที

กู้ ลี่เฉิน ถึงกับพูดว่า "ผมคิดว่าคุณจะเลือกคนที่คุณสามารถเป็นผู้นำหญิงได้ คุณจะเป็นนักแสดงนำหญิงคนที่สองในเรื่องนี้เท่านั้น"

“เรื่องนี้มีผลงานการกำกับที่ยิ่งใหญ่ ผู้กำกับชื่อดัง นักแสดงนำชายได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม 2 ครั้งและนักแสดงนำหญิงห่าว อี้เหมิง ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แม้ว่าฉันจะเป็นแค่นักแสดงนำหญิงคนที่สอง มันยังดีกว่าการเป็นนักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ทุนต่ำเรื่องอื่น ๆ” เธอตอบ

อย่างไรก็ตาม มีเพียงหลิง ลั่วอิน เท่านั้นที่รู้ว่านี่เป็นเพียงข้อแก้ตัว เหตุผลที่เธอเข้าร่วมทีมนักแสดงก็เพียงเพื่ออวดห่าว อี้เหมิง

ห่าว อี้เหมิง เคยดูถูกเธอ! เมื่อเธอไปหาเซียว จื่อฉี เพื่อขอบท ห่าว อี้เหมิง ก็ปฏิบัติกับเธอเหมือนขยะ

ตอนนี้เธอต้องการให้ ห่าว อี้เหมิง รู้ว่าแม้ว่าเธอจะเป็นเพียงนักแสดงนำหญิงคนที่สองในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เธอก็สามารถเอาชนะนักแสดงนำหญิงได้เช่นกัน ห่าว อี้เหมิง!

อย่างไรก็ตาม มันน่าแปลกใจที่หลิง อี้หราน มาที่นี่เพื่อเป็นตัวประกอบ!

เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้แสดงต่อหน้าสองคนนี้

หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมครั้งที่สองผู้กำกับกำลังจะเริ่มถ่ายทำเมื่อ จู่ ๆ หลิง ลั่วอิน ก็พูดว่า "ผู้กำกับ ฉันคิดว่าพวกเขาคุกเข่าไม่เป็นระเบียบ"

“ไม่เป็นระเบียบเหรอ?” ผู้กำกับตะลึง เขารู้สึกว่าไม่เป็นไร ท้ายที่สุดพวกเขาเป็นเพียงแค่ตัวประกอบเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทำได้เหมือนทหาร

“ใช่ มันไม่เป็นระเบียบ ฉันคิดว่ามันจะมีผลกับฉาก ทำไมพวกเขาไม่คุกเข่าอีกสองสามครั้งแล้วฝึกจนกว่าจะเรียบร้อยกว่านี้ ฉันไม่รังเกียจที่จะซ้อมกับพวกเขาหรอกเพราะฉันแค่อยากได้ฉากดี ๆ !” หลิง ลั่วอิน พูดราวกับว่าเธอเป็นมืออาชีพที่ทำเพื่อประโยชน์ของภาพยนตร์

แม้ว่าผู้กำกับจะรู้สึกสับสนกับคำขออย่างกะทันหันของหลิง ลั่วอิน แต่เธอก็เป็นแฟนใหม่ของเจ้าชายแห่งวงการบันเทิง เขาไม่สามารถทำให้เธอขุ่นเคืองได้ในตอนนี้ และทำได้เพียงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของเธอ

ดังนั้น ตามคำสั่งของผู้กำกับ ตัวประกอบจึงคุกเข่าอีกครั้ง

แน่นอนว่า หลิง อี้หราน คุกเข่าและเดินไปกับคนอื่น ๆ

หลิง ลั่วอิน กำลังยืนอยู่ตรงหน้าเธอโดยตั้งใจทำให้ดูเหมือนว่าหลิง อี้หราน กำลังคุกเข่าและพึมพำกับเธอ

หลิง อี้หราน รู้ว่า หลิง ลั่วอิน ตั้งใจทำ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแม้แต่ผู้กำกับก็ต้องตามการนำของหลิง ลั่วอิน เว้นแต่ว่าเธอไม่ต้องการเงินเดือนนอกเวลาอีกต่อไป เธอจะต้องปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเชื่อฟัง

เมื่อนึกถึงว่าเธอยังคงเป็นหนี้ค่ารักษาพยาบาลของคุณยายของเหลียนอี หลิง อี้หราน กัดฟันและบังคับตัวเองให้อยู่ต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย