พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 31

หลิง อี้หราน ไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับห่าว อี้เหมิง อีกครั้งอย่างรวดเร็วแบบนี้

ห่าว อี้เหมิง ดูเหมือนกับตอนที่หลิง อี้หราน พบเธอครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน เธอดูดีด้วยการแต่งหน้าอย่างพิถีพิถันและแต่งกายด้วยเสื้อผ้าชั้นสูง เธอเป็นคนดังในแวดวงภาพยนตร์และโทรทัศน์และยังเป็นสังคมที่มีชื่อเสียงในเมืองอีกด้วย

แม้ว่าห่าว อี้เหมิง จะให้คนอื่นฉีกเล็บของเธอ เธอก็ยังคงแต่งตัวอย่างประณีต เสื้อผ้าแบรนด์เนมราคาแพงของเธอโดดเด่นอยู่ในคุกมืด

เธอดูเปล่งประกายและมีเสน่ห์มาก

นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่สังคมได้รับการยกย่องอย่างสูงจากคนอื่น ๆ คนที่ใช้น้ำเสียงแห่งความชั่วร้ายเพื่อสั่งให้ฉีกเล็บของฉันและทำการรุมประชาทัณฑ์อย่างโหดร้าย!

ห่าว อี้เหมิง กลายเป็นฝันร้ายที่เธอไม่สามารถหลีกหนีได้!

ฟาง เชียนเหมย ซึ่งมากับห่าว อี้เหมิง ได้สังเกตเห็นหลิง อี้หราน และหัวเราะเยาะทันที “ฉันก็สงสัยอยู่ว่านี่คือใคร อี้เหมิง นั่นไม่ใช่ผู้กระทำผิดที่ฆ่าพี่สาวของเธอหรอกเหรอ? เวรกรรมแท้ ๆ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตอนนี้เธอทำงานเป็นคนงานสุขาภิบาลอยู่ที่นี่”

ผิวของหลิง อี้หราน ซีดลงและเธอยังคงเงียบ เธอก้มหัวลงและยังคงกวาดขยะที่ยังพอจะเห็นได้

“เธอเป็นคนผิวหนาแน่ ๆ ถ้าเป็นฉันที่ฆ่าพี่สาวของใครบางคนและเจอน้องสาวตอนนี้ ฉันกลัวว่าจะร้องไห้อย่างขมขื่นขณะคุกเข่าลงและขอการให้อภัย ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีบางคนที่มองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่” ฟาง เชียนเหมย เยาะเย้ยต่อไป

หลิงอี้หรานหายใจเข้าลึก ๆ และค่อย ๆ เงยหน้าขึ้น เธอมองไปที่พวกเขาสองคนและพูดว่า "ฉันชดใช้มันไปแล้ว"

"ฉันถูกจองจำเป็นเวลาสามปีจากข้อกล่าวหาที่ไม่มีหลักฐานและใบอนุญาตทนายความของฉันถูกระงับ ฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากความยากลำบากทุกอย่างในคุกและเป็นได้เพียงแค่คนงานสุขาภิบาลหลังจากได้รับการปล่อยตัว”

ชีวิตของเธอจึงถูกโยนทิ้งไป เธอชดใช้เกินไปสำหรับเรื่องนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย