พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 571

แต่... มันไม่สมเหตุสมผล นายน้อยกู้เป็นแฟนของหลิง ลั่วอินและตอนนี้เธอกำลังพยายามทวงถามความยุติธรรมให้กับลั่วอิน ถ้านายน้อยกู้ไม่ชอบคนแบบนั้น เขาคงจะไม่ชอบพี่สาวของลั่วอินด้วย

กู้ ลี่เฉินเดินไปข้างหน้า แต่ก่อนที่เขาจะพูดขึ้น ผู้จัดการรีบโพล่งออกมาอย่างกระตือรือร้นว่า “นายน้อยกู้ ลั่วอินเพียงต้องการพาพี่สาวของเธอไปหาเกา จิ้งชานเท่านั้น แต่พี่สาวของเธอผลักเธอออกมาและทำให้เธอข้อเท้าแพลง”

เธอกำลังชี้แนะให้กู้ ลี่เฉินเข้าข้างหลิง ลั่วอิน

ดวงตาของหลิง ลั่วอินเศร้าหมองและเธอดูบอบบาง ราวกับว่าเธอพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ “ลี่เฉิน… อย่า… อย่าไปฟังเธอ พี่… ไม่ได้ตั้งใจ ฉันล้มลงเพราะทรงตัวไม่ดีเอง”

แต่ยิ่งเธอพูดแบบนั้น ความสนใจก็ยิ่งตกไปอยู่ที่หลิง อี้หรานมากขึ้นเท่านั้น มันทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพี่สาวของเธอเย่อหยิ่งและโหดร้าย

นอกจากนี้ผู้คนต่างรู้สึกว่าน้องสาวคนเล็กเป็นคนที่ถูกทำร้ายและทนทุกข์อยู่เงียบ ๆ ในขณะที่พี่สาวคอยรังแกเธอมาตลอด

หลิง ลั่วอินต้องการใช้แฟน ๆ ของเธอและความคิดเห็นของสาธารณชนเหยียบย่ำหลิง อี้หรานเพื่อที่จะได้ไม่มีใครมาขัดขวางเธอได้และแม้แต่อี้ จิ่นหลีก็ไม่มีเหตุผลที่จะยืนหยัดเพื่อหลิง อี้หรานอีกต่อไป

หลิง ลั่วอินแอบคิดว่าตอนนี้เธอดูเหมือนคนที่สามารถอดทนต่อสิ่งที่โดนกระทำได้และใจดีพอที่จะพูดแก้ต่างแทนหลิง อี้หราน

แต่ดวงตาของกู้ ลี่เฉินกลับเย็นชาขั้น ดวงตาที่แหลมคมของเขามองตรงไปที่หลิง ลั่วอิน จนเธอรู้สึกราวกับว่าเธอไม่มีที่ให้ซ่อนและชายคนนี้อ่านความคิดทั้งหมดของเธอออก

แม้ว่าเธอจะเป็นแฟนของเขา แต่เธอกลับรู้สึกถึงช่องว่างระหว่างเขากับเธอและเธอยังต้องพยายามอย่างหนักที่จะเข้าใกล้เขา แต่เขากลับปฏิเสธเธอ

กู้ ลี่เฉินพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “คุณล้มลงเพราะคุณทรงตัวไม่ดีเอง”

คำพูดของเขาเหมือนกับการตบเข้าที่หน้าของหลิง ลั่วอินอย่างแรง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย