พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 574

“ไปเถอะ ไปกินข้าวกันก่อน” ไป๋ ทิงซินกล่าว

ทันทีที่ชิน เหลียนอีได้ยินแบบนั้น เธอก็เงยขึ้น ข้อดีอย่างหนึ่งของการออกเดทกับไป๋ ทิงซินก็คือเธอจะกินอะไรก็ได้เมื่ออยู่กับเขา

เมื่อออกจากโรงหนังแล้ว ไป๋ ทิงซินก็ขับรถพาชิน เหลียนอีไปร้านอาหารชื่อดัง เธอจำได้ว่าเธอเคยเห็นร้านอาหารชื่อดังนี้ในนิตยสารมาก่อนและไม่เคยมีโอกาสได้ที่ร้านนี้เลย

แต่หลังจากที่ได้เดทกับไป๋ ทิงซิน พวกเขาก็มาทานอาหารที่นี้กันหลายครั้ง

อาหารในร้านอาหารเป็นอาหารแนวที่เธอชอบ

เมื่อเข้าไปในร้านอาหาร ไป๋ ทิงซินขอห้องอาหารส่วนตัวกับทางพนักงาน เมื่อพวกเขาเข้าไปนั่งอยู่ในห้องอาหารส่วนตัว ชิน เหลียนอีไม่ได้สนใจโปสเตอร์ของเกา จิ้งชานที่เธอได้รับในวันนี้ แต่เธอกลับเปิดดูโทรศัพท์แทน

หลังจากนั้นไม่นาน ใบหน้าของชิน เหลียนอีก็ดูน่ากลัวขึ้น

“เกิดอะไรขึ้น?” ไป๋ ทิงซินถาม

ชิน เหลียนอีกล่าวอย่างโกรธเคือง “คนพวกนี้คิดกันไปไกล พวกเขาไม่รู้ความจริงอะไรเลย คนเราก็ใช้เพียงปากหนึ่งปากเพื่อสร้างข่าวลือ แต่กลับต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการลบข่าวลือนั่น”

ไป๋ ทิงซินคว้าโทรศัพท์ของชิน เหลียนอีจากมือของเธอแล้วมองดูวิดีโอบนหน้าจอโทรศัพท์ มันเป็นวิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์ของหลิง อี้หรานกับหลิง ลั่วอินก่อนหน้านี้

จากมุมมองในวิดีโอ ดูเหมือนว่าหลิง อี้หรานจะผลักหลิง ลั่วอินออกไปโดยเจตนา ประกอบกับการแสดงที่น่าสมเพชของหลิง ลั่วอิน ทำให้ผู้ชมจำนวนมากเข้าข้างเธอ พวกเขากล่าวหาหลิง อี้หรานว่า “ใจร้าย” และ “อาฆาตแค้น”

ในขณะที่แฟนคลับบางคนของหลิง ลั่วอินคอยออกความคิดเห็นยุแยง บางคนถึงกับเปิดเผยเกี่ยวกับการติดคุกของหลิง อี้หราน โดยกล่าวหาว่าเธอเป็นฆาตกร

บางคนถึงกับเชื่อว่าหลิง อี้หรานเป็นผู้หญิงอีกคนที่ก้าวเข้ามาคั่นกลางระหว่างกู้ ลี่เฉินกับหลิง ลั่วอิน ไม่อย่างนั้น ทำไมกู้ ลี่เฉินถถึงสนใจหลิง อี้หรานมากกว่าแฟนสาวของเขา?

“อินอิน ไม่ควรโชคร้ายที่มีพี่สาวแบบนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย