พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 92

ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เพื่อที่จะได้รับคำชมจากพ่อของเธอและทำให้แม่เลี้ยงของเธอไม่เกลียดเธอ เธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อตอบสนองทุกคน แม้ว่าเธอจะได้รับรางวัลเกียรตินิยมมากมาย แต่เธอก็ใช้ชีวิตอย่างเหน็ดเหนื่อย

เซียว จื่อฉี สอนเธอว่า ไม่มีใครที่เธอสามารถพึ่งพาได้

อย่างไรก็ตาม... จินเคยบอกว่า เขาต้องการเป็นกำลังใจให้เธอ รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของหลิง อี้หราน เมื่อเธอนึกถึงจิน หลังจากที่เธอได้รับการปล่อยตัวจากคุกบางทีสิ่งที่โชคดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอก็คือ การได้พบกับจิน

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอก็เลื่อนดูหน้าเว็บ จู่ ๆ ก็มีผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์รายงานสถานการณ์ที่หน้าโรงแรม อี้ จิ่นหลี มาร่วมพิธีหมั้นด้วย อย่างไรก็ตาม อี้ จิ่นหลี ถูกล้อมรอบไปด้วยบอดี้การ์ดและไม่อนุญาตให้ใครถ่ายรูปเขา แม้แต่ผู้สื่อข่าวก็ไม่สามารถถ่ายภาพได้

ใครก็ตามที่ถ่ายรูปจะถูกลบเนื้อหาทั้งหมดทันที

แม้ว่า อี้ จิ่นหลี ใช้อำนาจเกินไป แต่เขาก็มีเงินทุนทรัพย์พอที่จะประพฤติได้ในลักษณะนี้

อย่างไรก็ตามผู้ที่โพสต์สิ่งนี้กล่าวว่า เขาได้เสี่ยงชีวิตเพื่อจับภาพด้านหลังของอี้ จิ่นหลี อี้ จิ่นหลี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์จากผู้สื่อข่าวมาโดยตลอดและแม้ว่าจะมีผู้สื่อข่าวอยู่ทุกที่ที่เขาไป แต่ก็สามารถพูดได้ว่าเขาเป็นคนลึกลับต่อสาธารณชนมาก

แม้กระทั่งสำหรับ หลิง อี้หราน ผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมคู่หมั้นของอี้ จิ่นหลี ห่าว เหมยยวี่ เธอก็ไม่เคยเห็นอี้ จิ่นหลี เลยสักครั้ง

ในศาลในปีนั้น อี้ จิ่นหลี ไม่เคยเข้าร่วมตั้งแต่ต้นจนจบ

เหลียนอี เคยบอกว่าเธอวิ่งไปที่ อี้ กรุ๊ป และต้องการพบ อี้ จิ่นหลี เธอหวังว่า อี้ จิ่นหลี จะเข้าใจว่าการตายของห่าง เหมยยงี่ เกิดจากสาเหตุอย่างอื่น

อย่างไรก็ตามเธอถูกโยนออกไปโดยไม่ได้เห็นหน้าของอี้ จิ่นหลี ด้วยซ้ำ

บางครั้งหลิง อี้หราน ก็พบว่ามันตลกนิดหน่อย เธอและอี้ จิ่นหลี ไม่เคยพบกันมาก่อน แต่ราวกับว่าชีวิตของเธอผูกพันกับคน ๆ นี้มาก ในขณะที่เธอถูกคุมขังไม่มีใครในเมืองที่กล้าช่วยเธอในการฟ้องร้องและความทรมานที่เธอต้องทนอยู่ในเรือนจำดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับอี้ จิ่นหลี

หลิง อี้หราน เลื่อนไปที่ด้านล่างของโพสต์และเห็นรูปถ่าย ล้อมรอบด้วยกลุ่มบอดี้การ์ด ร่างนั้นยังคงสะดุดตามาก

สัดส่วนของไหล่เอวและขายาวนั้นยอดเยี่ยมมาก ด้วยสัดส่วนดังกล่าวเขาแทบจะเทียบได้กับนายแบบ

ในบรรดาคนที่หลิง อี้หราน รู้จัก มีเพียงจินเท่านั้นที่มีสัดส่วนเช่นนี้

จิน... ร่างนั้นฉายผ่านความคิดของหลิง อี้หราน ดูเหมือนเธอจะรู้สึกว่าด้านหลังของอี้ จิ่นหลี นั้นคล้ายกับจินมาก

“พระเจ้า นี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย!” หลิง อี้หราน ส่ายหัว พวกเขาสองคนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและจินไม่เคยสวมชุดสูททางการแบบนั้น

อย่างไรก็ตามถ้าจินได้สวมสูทเขาจะดูดีอย่างแน่นอน เมื่อมองไปที่ภาพร่างนั้น หลิง อี้หราน ก็อดไม่ได้ที่จะตกอยู่ในความคิดลึก ๆ …

อี้ จิ่นหลี เข้าร่วมงานหมั้นของตระกูลเซียวและห่าว ซึ่งทำให้ทั้งสองครอบครัวถอนหายใจด้วยความโล่งอก ท้ายที่สุดพวกเขากังวลว่า อี้ จิ่นหลี จะไม่มาเสียแล้ว ในบรรดาผู้คนมากมายในตอนนี้ มีหลายคนจากโลกธุรกิจที่เข้ามาโดยหวังว่าจะได้มีโอกาสพูดคุยกับอี้ จิ่นหลี

หากสามารถสร้างความสัมพันธ์กับอี้ จิ่นหลี ได้ แนวโน้มทางธุรกิจในอนาคตของพวกเขาก็จะสดใสมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม อี้ จิ่นหลี ขี้เกียจเกินไปที่จะจัดการกับคนเหล่านี้ เขาโยนคนเหล่านั้นไปที่เกา ฉงหมิง โดยตรง

เกา ฉงหมิง ผู้น่าสงสารรู้สึกเบื่อหน่ายกับการจัดการกับมัน

"ฉันได้ยินมาว่า นายดูเหมือนจะยุ่งมากเมื่อไม่นานมานี้ มันยากมากที่คนอื่นจะชวนนายออกไปเที่ยว" เสียงอันเฉื่อยชาดังขึ้นในหูของอี้ จิ่นหลี

อี้ จิ่นหลี เงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้า ใบหน้าที่บอบบางของเขาดูห่างเหินและเย็นชา แต่ก็มีผู้หญิงมากมายที่รักผู้ชายคนนี้อย่างบ้าคลั่ง "แล้วนายล่ะ? ฉันได้ยินมาว่านายเพิ่งเปลี่ยนคู่มาหมาด ๆ เลยนี่?"

“อืม ใช่แล้ว" กู้ ลี่เฉิน พูดแผ่วเบาราวกับว่านี่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเขา

“เย่ ฉงเว่ย เคยพนันกับคนที่บอกว่าแฟนเก่าของนายจะสามารถจบชีวิตโสดของนายได้” อี้ จิ่นหลี กล่าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย