พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 954

“คุณจะตบฉันโดยไม่สืบความจริงหน่อยเหรอ?” หลิง อี้หรานถามด้วยน้ำเสียงเย็นชา

“จะมีประโยชน์อะไร? ฉันจับแกได้คาหนังคาเขาขนาดนี้! แกไม่มีความละอายบางเลย เขามีฉันอยู่แล้ว แต่ยังจะเข้ามายั่วเขาอีก แกเคยใช้กลอุบายสกปรกอะไรมาเกลี้ยกล่อมเขา?” โหยว เข่อเอ้อร์พูดอย่างขมขื่น

“ฉันไม่ได้สนใจแฟนของคุณ!” หลิง อี้หรานยังคงด้วยน้ำเสียงเย็นชาเช่นเคย

หยู ข่ายฮ่าวรู้สึกปวดหัวกับเหตุการณ์ตรงหน้ามากขึ้นกว่าเดิม เขาหงุดหงิดมากพอแล้ว แต่โหยว เข่อเอ้อร์ยังเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องนี้อีก เขารู้สึกแย่มากที่เขาได้ผู้หญิงอย่างเธอเป็นแฟน!

‘ฉันไม่น่ามองข้ามตัวตนของโหยว เข่อเอ้อร์เลย!’

“พอแล้ว!” หยู ข่ายฮ่าวดึงโหยว เข่อเอ้อร์ออกมา “เธอจะพอได้แล้วหรือยัง? ขอโทษคุณหลิงเดี๋ยวนี้!”

“ขอโทษ? คุณกำลังบอกให้ฉันขอโทษเหรอ? คุณจะให้ฉันขอโทษผู้หญิงที่ไร้ยางอายแบบนี้ได้ยังไง? คุณนอนกับมันกี่ครั้งแล้ว? คุณหลงลีลาบนเตียงของมันหรือไง?” โหยว เข่อเอ้อร์พูดจารุนแรงขึ้น

ถ้าเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ เธอก็คงจะไม่ต้องทะเลาะกับคนอื่นบ่อย ๆ!

หยู ข่ายฮ่าวตื่นตระหนก! ‘นอนกับเธอ? ฉันจะนอนกับหลิง อี้หรานได้ยังไง? ถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นจริง ๆ อี้ จิ่นหลีกับกู้ ลี่เฉินอาจจะฆ่าฉันตายไปแล้ว!’

“หุบปาก!”

“ไม่! ผู้หญิงคนนี้อาจมีหน้าที่การงานที่ดี แต่เธอกลับไม่ละอายแก่ใจที่ทำเรื่องผิดศิลธรรมแบบนี้ ก็ได้ ฉันจะเปิดโปงเธอเอง และแสดงธาตุแท้ของเธอให้คนอื่นได้เห็น!”

โหยว เข่อเอ้อร์ดึงโทรศัพท์ออกมาเพื่อถ่ายขณะพูดประจานหลิง อี้หราน

หยู ข่ายฮ่ายกำลังจะสติแตก ‘เธออยากตายหรือไง? ถ้าโหยว เข่อเอ้อร์โพสต์รูปภาพของหลิง อี้หรานลงบนอินเทอร์เน็ต ฉันก็เตรียมลืมเกี่ยวกับการมีชีวิตอยู่ต่อในเมืองเฉินไปได้เลย’

“เธอบ้าไปแล้วหรือไง?” หยู ข่ายฮ่าวแย่งโทรศัพท์มาจากโหยว เข่อเอ้อร์แล้วตบหน้าเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย