พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 996

“ใครจะไปรู้ล่ะ? นั่นอาจจะเป็นรักแท้ก็ได้ ดูแฟนเก่าของนายน้อยกู้แต่ละคนสิว่าสวยขนาดไหน แต่นายน้อยกู้กลับเต็มใจให้ผู้หญิงอย่างหวา ลี่ฟางอยู่เคียงข้าง นอกจากนี้ เขายังไม่เคยปฏิเสธข่าวลือบนอินเทอร์เน็ตและชี้แจงความสัมพันธ์ของพวกเขาเลยว่าไม่ใช่คู่รักกัน ถ้านี่ไม่ใช่รักแท้ แล้วจะอะไรล่ะ?” กวาน ลี่หลี่พูดขึ้น

ผู้คนต่างคิดว่าคำพูดของเธอมีเหตุมีผลหลังจากได้ยินเช่นนั้น ทันใดนั้นพวกเขาก็มองไปที่หลิง อี้หรานด้วยความเห็นอกเห็นใจมากกว่าที่จะอิจฉา

กวาน ลี่หลี่วิเคราะห์และพูดต่อว่า “หวา ลี่ฟางเริ่มถ่ายทำละครโทรทัศน์แล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับบทบาทดี ๆ นะ ฉันได้ยินมาว่านายน้อยกู้ถึงขนาดมาดูเธอถ่ายทำด้วยตัวเอง! ส่วนอี้หราน... เธอเป็นเพียงผู้ช่วยทนายความเท่านั้น นายน้อยกู้คงจะเปิดบริษัทให้หลิง อี้หรานไปแล้วถ้าเขาชอบจริง ๆ...”

กวาน ลี่หลี่มองดูหลิง อี้หรายด้วยสายตารู้สึกผิด ราวกับเธอบังเอิญพูดไม่คิด “อี้หราน ฉันขอโทษนะ ฉัน... ฉันแค่คาดเดาเท่านั้นเอง บางที... นายน้อยกู้อาจจะเปิดบริษัทกฎหมายให้เธอเร็ว ๆ นี้ก็ได้”

เธอกำลังบอกเป็นนัยว่ากู้ ลี่เฉินไม่ได้ให้ความสำคัญกับหลิง อี้หรานมากเท่าไหร่

แน่นอนว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ที่ได้ยินคำพูดดังกล่าวต่างเห็นด้วย ‘ถ้าเจ้าชายสนใจหลิง อี้หรานจริง ๆ ทำไมเขาถึงปล่อยให้เธอทำงานที่นี่ในฐานะผู้ช่วยทนายความล่ะ?’

ด้วยเหตุนี้ เพื่อนร่วมงานบางคนจึงมองหลิง อี้หราน ราวกับว่าเธอเป็นเป็นมือที่สามที่ไม่สามารถแยกคู่รักออกจากกันได้

หลิง อี้หรานไม่ได้สนใจกับคำพูดของกวาน ลี่หลี่ เธอเพียงตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเธอต่อไป โดยทำให้ลี่หลี่รู้สึกราวกับว่าตัวเองกำลังพูดกับกำแพง

กวาน ลี่หลี่กลับมาที่ที่นั่งของเธอด้วยรู้สึกขุ่นเคืองที่ตัวเองขายขี้หน้า

ทันใดนั้น เพื่อนร่วมงานก็อุทานขึ้นว่า “ลี่หลี่ เธอกำลังเป็นกระแสอยู่ในอินเทอร์เน็ต!”

‘หมายความว่าไง?’ กวาน ลี่หลี่รู้สึกประหลาดใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย