มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง นิยาย บท 366

ในเวลานี้ หัวหน้าทีมมาถึง

แต่ละทีมในสี่ทีมมีหัวหน้าทีมของตัวเอง และเหนือหัวหน้าทีม ยังมีหัวหน้าควบคุมทั่วไป ที่จัดการดูแลกับสี่ทีมด้านล่าง แต่ว่าตำแหน่งของหัวหน้าควบคุมทั่วไปก็น่าเคารพนับถือเกินไปแล้วจริงๆ ดังนั้นก็เลยไม่ได้มาถึงที่นี่ เพียงแค่ให้หัวหน้าทีมของทีมมาเท่านั้น

แต่ว่าสถานการณ์แบบนี้ หัวหน้าทีมมารับมือ เหลือเฟืออยู่แล้ว

หัวหน้าทีมเป็นชายวัยกลางคนอายุสี่สิบกว่า รูปร่างกำยำ บนส่วนที่โล่งของไหล่เขา สามารถเห็นรอยแผลเป็นที่ชัดเจนมากๆ ซึ่งหลงเหลือการต่อสู้อย่างเห็นได้ชัด

เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมเต่าดำ มาหลายปีแล้ว แต่เขาก็เป็นนักเสวียนมาสิบกว่าปี ได้รับการคัดเลือกให้เข้าสู่กลุ่มพันธมิตรนักเสวียน ตามด้วยดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมนี้

ทุกปีของวันนี้ ก็มีคนต้องการแข่งขันคัดเลือกเข้าสู่ทีมมากมาย เขานอกเหนือจากหัวหน้าทีม หน้าที่อีกอย่าง ก็คือทำหน้าที่เป็นครูฝึกประเมินในพื้นที่นี้ คัดเลือกบุคคลมีความสามารถที่โดดเด่น และพากลับไปที่กองบัญชาการ

ในปีนี้ เขาก็รู้สึกว่าเซียวจ้านและคนอื่นๆก็ดี พากลับไปที่กองบัญชาการเพื่อฝึกฝนได้

“สวัสดีครับหัวหน้าเซี่ย!”

“สวัสดีค่ะหัวหน้าเซี่ย!”

หลังจากที่เห็นหัวหน้าทีมออกมา ลูกศิษย์ในทีมเหล่านั้น รวมทั้งเซียวจ้านอยู่ในนั้นด้วย ทยอยลุกขึ้นมาพูด น้ำเสียงดังกังวาน สะท้อนอยู่ในโกดังทั้งหมด

มู่เซิ่งยืนอยู่ที่ส่วนท้ายสุดของฝูงชน เพียงแค่เหลือบมองแวบหนึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไร ความแข็งแกร่งของหัวหน้าทีมคนนี้นับได้ว่านักเสวียนระดับหนึ่ง และโชคดีพอที่จะฝืนก้าวเข้าสู่แดนของนักเสวียน ทีมพิเศษทั้งสี่อะไรนี้ เขาไม่ได้สนใจเลยสักนิด นับประสาอะไรกับเข้าร่วม

และผางจือหู่อะไรนั้นที่พี่ใหญ่ของเธอพามา ความแข็งแกร่งก็อยู่ในปรมาจารย์บู๊สูงสุด แม้ว่ามู่เซิ่งไม่ให้ความสำคัญ แต่เข้าร่วมในทีมนี้ เพียงพอเหลือเฟืออยู่แล้ว

ตามคำพูดของหยางฟางฟาง ในตระกูลพวกเธอ ต้องการคนคนหนึ่งเข้าร่วมในทีมพิเศษสี่ทีม เพื่อให้การสนับสนุนโควตาสำหรับตระกูล ในเมื่อคนที่พี่ใหญ่คนพานั้นแข็งแกร่งเพียงพอ งั้นก็ไม่จำเป็นต้องให้มู่เซิ่งลงมือ

สิ่งที่สามารถแก้ไขได้ด้วยการแอบอู้ สำหรับมู่เซิ่ง ไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่านี้แล้วจริงๆ

แตกต่างจากมู่เซิ่ง คนอื่นๆยืนตรงอยู่กับที่ แสดงความเคารพต่อหัวหน้าเซี่ยจากก้นบึ้งของหัวใจ ในสายตาของแต่ละคน ก็มีความชื่นชมอย่างยากที่จะซ่อนเร้นได้

หัวหน้าเซี่ย เป็นนักเสวียนคนหนึ่ง!

ตราบใดที่เขาได้รับเลือก งั้นก็ต้องกลายเป็นสมาชิกในทีมเต่าดำแน่นอน!

และในสายตาของเซียวจ้านก็แฝงไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ เขาใกล้จะเข้าแดนนักเสวียนแล้ว ขาดแค่โอกาสเดียว ก็สามารถที่จะก้าวเข้าสู่ระดับของนักเสวียนได้ในทันที ด้วยเหตุนี้ หัวหน้าเซี่ยอยู่ในสายตาของเขา ไม่เพียงเป็นแค่หัวหน้าทีมคนหนึ่ง ยังคงเป็นเป้าหมายท้าทายของเขาด้วย!

ตราบใดที่กลายเป็นหัวหน้าทีมของเต่าดำได้ เกรงว่าผู้นำแห่งตระกูลหยางคนนั้น จะส่งตัวของลูกสาวทั้งสองคนของเขามาอย่างรีบรอไม่ได้

และนอกเหนือจากนี้ ด้านข้างของหัวหน้าเซี่ย ยังมีหยางฟางฟางและคนอื่นๆยืนอยู่ด้วย ยังไงซะที่นี่เป็นพื้นที่ของตระกูลหยาง ดังนั้นคนของตระกูลหยางจึงมีสิทธิ์ที่จะอยู่แถวหน้าที่สุด

หัวหน้าเซี่ยพึงพอใจมากกับสายตาที่ชื่นชมของทุกคน เชิดหน้าขึ้นสาวเท้าก้าวพรวดๆ เดินไปถึงตรงหน้าของทุกคน และพูดขึ้นมาว่า: “ทุกคนที่ในอยู่ที่นี่ ทุกคนมาที่นี่ เห็นได้ชัดว่าเข้าใจกฎของที่นี่แล้ว ทีมเต่าดำรับสมัครเพียงปีล่ะสิบคน อย่างอื่นฉันก็ไม่พูดมากแล้ว ใครอยากจะท้าทาย ลงมือได้เลย”

“แน่นอนว่า ถ้าหากพวกนายอยากจะท้าทายสมาชิก งั้นก็ลงมือได้เช่นกัน ถ้าเกิดสำเร็จ ก็จะกลายเป็นสมาชิกหลักของทีมเต่าดำ”

สมาชิกหลักที่หัวหน้าเซี่ยพูดถึง ก็คือเซียวจ้านพวกเขาทั้งสิบคนที่นั่งอยู่ในที่นั่งผู้ตัดสิน

สายตาของทุกคนยังคงมองไปที่เซียวจ้านและคนอื่นๆ

พวกเขาทุกคนก็รู้ดีถึงสิ่งล่อใจที่ยิ่งใหญ่ของลูกศิษย์หลัก แต่สำหรับความแข็งแกร่งของเซียวจ้าน ก็รู้ดีอย่างยิ่งอยู่แล้ว ถ้าหากไม่ใช่ในสถานการณ์ที่เชื่อมั่นต่อตัวเองเป็นอย่างมาก ไม่มีทางท้าทายอย่างง่ายดาย

“นอกเหนือจากนี้ วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติที่เชิญครูฝึกฝานหรงมาได้! ทุกคนยินดีต้อนรับ!”

“แปะ แปะ แปะ!”

มีเสียงปรบมืออย่างอบอุ่นดังจากผู้ชมในทันที

ในเวลานี้ ชายชราอายุประมาณเจ็ดสิบปีคนหนึ่งเดินเข้ามาจากประตู

เขาสวมชุดจงซานจวง ผมหงอก ดูไปแล้วสดใสมีชีวิตชีวา เอามือทั้งสองไพล่หลัง ท่าทางที่เดินนั้นแสดงความทะเยอทะยาน ทั่วทั้งร่างกาย ก็แผ่ซ่านลมปราณทรงพลังออกมาอย่างเลือนราง

มู่เซิ่งมองออก ความแข็งแกร่งของชายชราคนนี้บรรลุถึงแดนนักเสวียนกลางระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งแข็งแกร่งกว่าหัวหน้าเซี่ยมาก

กลุ่มพันธมิตรนักเสวียนนี้ทำให้มู่เซิ่งค่อนข้างประหลาดใจ คาดไม่ถึงเพียงแค่สี่ทีมด้านล่าง ก็มีนักเสวียนมากมายขนาดนั้น ไม่รู้ว่าในกลุ่มพันธมิตรนักเสวียน แข็งแกร่งแค่ไหนกันแน่ บางที นักเสวียนระดับสามในข่าวลือ อาจจะมีอยู่ในพันธมิตรจริงๆ

“ไม่นึกเลยว่าจะเป็นครูฝึกฝานหรง! นี่คือไอดอลของฉันเลยนะ!”

“แม้ว่าครูฝึกฝานหรงจะแข็งแกร่งไม่เท่าของหัวหน้าควบคุมทั่วไป แต่ความแข็งแกร่งก็เป็นที่ประจักษ์ชัดแจ้งกันทั่วทุกคน หัวหน้าทีมของเต่าดำและหงส์แดงทั้งสองทีมนี้ ปฏิบัติตามคำสั่งของครูฝึกฝานหรง!”

“พระเจ้า ฉันไม่นึกเลยว่าจะโชคดีที่ได้พบกับครูฝึกฝานหรง ครั้งนี้ฉันจะต้องทำให้ดีอย่างแน่นอน!”

ทุกคนยืนอยู่ข้างๆ ทยอยส่งเสียงอุทาน

สถานะของครูฝึกฝานหรงนั้น อยู่เหนือหัวหน้าเซี่ยมาก ถ้าหากเขาถูกใจ นั่นเรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งขึ้นพรวดพราดอย่างสมบูรณ์

และหลังจากที่เห็นครูฝึกฝานหรงออกมา หัวหน้าเซี่ยก็ดูเคารพ เตรียมที่จะสละตำแหน่งให้ แต่ครูฝึกฝานหรงโบกมือ บ่งบอกว่าตัวเองแค่แวะมาดูเท่านั้น ไม่สนใจการแข่งขันคัดเลือกแบบนี้ ออกจากที่นี่ อยู่ในสายตาของทุกคน

ทุกคนเผยให้เห็นสีหน้าผิดหวังในทันที

แต่คิดๆดูก็จริง ครูฝึกฝานหรงจะถูกใจพวกเขาได้อย่างไร ครั้งนี้ คาดการณ์ว่าแค่บังเอิญผ่านมาที่นี่นะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่ง