มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 486

แก่นร่างทองสามารถนำมากลั่นยาได้ หยูเชียนฮั่วผู้นั้นเป็นผู้แข็งแกร่งแดนมกุฎยุทธ์ขั้น 4 ใช้แก่นร่างทองของเขากลั่นเป็นยาระดับ 7 สามารถทำให้ผู้แข็งแกร่งระดับมกุฎยุทธ์ขั้นปฐมภูมิ เพิ่มแดนเล็กหนึ่งได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในแดนมกุฎยุทธ์ขั้น 3 ยิ่งมีโอกาสมากที่จะผ่านเข้าไปถึงแดนแข็งแกร่งแดนมกุฎยุทธ์ขั้น 4

แต่อยากกลั่นแก่นร่างทองให้กลายเป็นยาระดับ 7 ต้องการยาวิเศษระดับ 7 หลายอย่าง หลัวซิวไม่มีอยู่ในมือ หากไปซื้อ อย่าพูดถึงยาวิเศษระดับ7เป็นยาที่หายาก ก็ยังเป็นยาที่ไม่ขายอีกด้วย

แม้ว่าแก่นร่างทองสามารถนำมากลั่นได้โดยตรง แต่สรรพคุณจะลดลงอย่างมาก แค่สามารถดูดซับพลังจิตแท้และตัวสำนึกในแก่นร่างทองได้ประมาณสามส่วน และอีกเจ็ดส่วนจะหายไป

หลัวซิวเชี่ยวชาญวิชาฝึกจิตไท่เสวียน สามารถปรับปรุงผลของการกลั่นได้ เขาสามารถกลั่นพลังจิตแท้ ตัวสำนึกในนั้นได้ประมาณหกส่วน และจะกระจายหายไปประมาณสี่ส่วน

ไม่ว่าในกรณีใด แก่นร่างทองนี้เป็นสมบัติล้ำค่าสำหรับหลัวซิวในตอนนี้ ซึ่งสามารถทำให้เขาสามารถเพิ่มการฝึกฝนของตนได้อย่างรวดเร็ว

“คราวนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สามารถกระตุ้นผู้เป็นอมตะได้แล้วนะ?”หลัวซิวคิดในใจ

ในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับหยูเชียนฮั่วครั้งนี้ พูดได้ว่าหลัวซิวเดินอยู่บนขอบความตาย หากในท้ายที่สุดหยูเชียนฮั่วไม่ได้ สะเพร่า คนที่เสียชีวิตจะต้องเป็นตัวเขาเองอย่างแน่นอน

“แม้ว่าผลกระทบที่เกิดจากการกระตุ้นผู้เป็นอมตะจะรู้สึกดีมาก แต่เงื่อนไขในการกระตุ้นก็ยากเกินไปหน่อย”

หลัวซิวส่ายหัวด้วยรอยยิ้มเหนื่อยใจ ยื่นมือดึงกระบี่มังกรทองที่แทงเข้าไปในตันเถียนออกมา

เมื่อมองเข้าไปข้างในด้วยตัวสำนึก เขาพบว่า ถึงแม้ว่ายาเทพจิตจะไม่ถูกแทง แต่ตัวเถียนก็ถูกแทงทะลุแล้ว หากอาการบาดเจ็บแบบนี้เป็นนักยุทธ์คนอื่น ต้องใช้ยาวิเศษเพื่อซ่อมแซมตันเถียนถึงจะฟื้นฟูกลับไปเหมือนเดิมได้

แต่สำหรับหลัวซิว ไม่ต้องกังวลไป ในขณะที่พลังสองระดับความเป็นตายซ่อมแซมลายเส้นชีวิต รอยร้าวที่ตันเถียนก็จะหายดีเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ