ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 887

ในค่ำคืนที่มืดมิด

บนพื้นที่อันเงียบสงบ เงาดำมืดได้เคลื่อนเข้าใกล้อสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีนมาอย่างรุกล้ำ

บนยอดตึกของอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เฝ้ามองดูรูปร่างของหมอกสีดำที่ลอยอยู่ไกล ๆ นัยน์ตาเต็มไปด้วยความสงสัย

“แปลกจัง ทำไมหมอกหนาอย่างนี้นะ?” หลังจากที่พวกเขาพูดพึมพำกับตัวเองแล้ว กระสุนนัดหนึ่งก็พุ่งมาที่ชายคนหนึ่งด้านซ้ายของเขาในห้องโถง เขาไม่มีเวลาแม้แต่จะส่งเสียงร้องก่อนจะล้มลงกับพื้น

เกือบในเวลาเดียวกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหน่วยรักษาการณ์อื่น ๆ ของอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีนก็ตกอยู่ในกองเลือดอย่างเงียบ ๆ

เงาดำริบหรี่จู่ ๆ ก็แล่นพรวดเข้าไปในพื้นที่ด้วยพลังอันดุเดือดราวกับว่ามันคือรถสปอร์ตที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้น

ฮาร์เปอร์ อาเรสเพิ่งกลับมาที่อสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีนตอนกลางดึกพร้อมกับเน็ตไอดอลที่อ่อนโยนและสวยพริ้งในอ้อมแขนของเขา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เข้ามาในวิสัยทัศน์ของพวกเขาคือทะเลเลือดที่น่าตกใจ

"อ๊า!" ผู้หญิงคนนั้นส่งเสียงร้องอันน่าสลดใจก่อนจะวิ่งหนีไปพลางเอามือปิดหน้า

ฮาร์เปอร์ตกใจกลัวมากจนหมดสติไปในทันที

ชายคนหนึ่งสวมชุดเอี๊ยมสีดำ ใส่เสื้อคลุมมีฮู้ด และหน้ากากผีที่มีลักษณะเด่นได้เดินออกมาพร้อมกับอาวุธของเขา เขาเล็งกระบอกปืนไปที่ฮาร์เปอร์แล้วยิง ฮาร์เปอร์จมลงกับกองเลือดทันที

เฮลิคอปเตอร์บินข้ามาพร้อมปล่อยบันไดลงมา ชายในเสื้อคลุมสีดำเป็นเหมือนอย่างกับค้างคาวที่ไต่ปีนขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์อย่างรวดเร็วก่อนที่บันไดนั้นจะหดกลับขึ้นไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็เฉกเช่นดังกระสุนปืน เฮลิคอปเตอร์ก็พุ่งสู่ท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุด

มันได้หายไปภายในพริบตา

ภายในหอคอยของอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีนมีรอยเปื้อนเลือด: D13!

รุ่งเช้าก็มาถึง ความมืดมิดถูกขับไล่ไป

เมื่อเหล่าเจ้านายและคนรับใช้ของตระกูลอาเรสเปิดประตูเข้ามา พวกเขาก็เห็นอสังหาริมทรัพย์ทัวร์มาลีนที่มีซากศพเกลื่อนกลาดอนาถและมีเลือดไหลนองออกมาเหมือนแม่น้ำ ทำให้พวกเขาหวาดกลัวกันทีละคนและพลางเอามืดปิดหน้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!