รักหวานอมเปรี้ยว นิยาย บท 941

ชาวเน็ตตื่นเต้นกันไม่หยุด และไม่ได้สนใจเนื้อหาของการเคลื่อนไหวด้วยซ้ำ คิดแต่เพียงอยากจะรีบเอาข่าวที่เปปเปอร์อัปเดตเวยป๋อแชร์ออกไปให้เร็วที่สุด

คนที่ร้อยวันพันปีไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร ตั้งแต่ที่เปิดแอคเคาท์เวยป๋อมา ก็มีความเคลื่อนไหวอยู่แค่สองครั้ง หนึ่งในนั้นยังเป็นรายงานการเปิดใช้งานเวยป๋ออีก แต่ตอนนี้อยู่ดี ๆ ก็มาอัปเดตเวยป๋อ จะไม่ให้คนตกตะลึงได้ยังไงกัน

ในตอนที่ชาวเน็ตแชร์ข่าวออกไปนั้น ยังตื่นเต้นจนมือที่จับแป้นพิมพ์อยู่นั้นสั่นเทาไปด้วย

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ไม่นานทั่วทั้งโซเชียลก็รู้เรื่องที่เปปเปอร์อัปเดตเวยป๋อกันหมด แถมยังติดเทรนฮิต และติดหนึ่งในห้าของเทรนยอดฮิต ด้วยชื่อ‘ประธานใหญ่แห่งบริษัทตระกูลนวบดินทร์อัปเดตเวยป๋อแล้ว’อีกด้วย

เห็นได้ชัดเลยว่าความนิยมของเปปเปอร์นั้น ไม่ได้น้อยไปกว่าพวกดาราชั้นนำในวงการบันเทิงเลย

แถมพวกดาราชั้นนำพวกนั้นพอเห็นความนิยมของตัวเองโดนเขาเบียดตกไป ก็ยังไม่กล้าไม่พอใจอะไรด้วย

ในเมื่อฐานะของเปปเปอร์ก็โชว์อยู่ตรงนั้น ยังไงทุนหนาก็ยังคือทุนหนาอยู่ดี

พอความฮอตที่เปปเปอร์อัปเดตเวยป๋อผ่านพ้นไปแล้ว ในที่สุดก็เริ่มมีคนสนใจเนื้อหาเวยป๋อที่เขาอัปเดตขึ้นมา

เนื้อหาที่เขาอัปเดตนั้นสั้นมาก มีเพียงคำพูดสั้น ๆ ประโยคเดียวว่า : อย่าเรียกไปเรื่อย ผมไม่ใช่สามีของพวกคุณ ผมเป็นสามีของเธอ@มายมิ้นท์แห่งเทนเดอร์กรุ๊ป คนเดียวเท่านั้น คำว่าสามีมีแต่เธอที่เรียกได้ พวกคุณรีบล้มเลิกความคิดนี้ไปเถอะ หวังว่าจะเข้าใจโดยทั่วกันนะ!

ทั้ง ๆ ที่เป็นคำพูดตักเตือนผู้คน แต่พอไปอยู่ในสายตาชาวเน็ต ไม่เพียงไม่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่พอใจไม่สบายใจ แต่กลับทำให้แต่ละคนตื่นเต้นจนร้องออกมา แล้วพูดกันแต่เพียงว่าแมนจังเลย เป็นผู้ชายที่มีศีลธรรมจริง ๆ

และแล้ว พอผ่านฉายาสามีแห่งชาติไป เปปเปอร์ก็มีฉายาเพิ่มมาใหม่อีกหนึ่งอันคือ‘หัวหน้าห้องผู้ชายมีศีลธรรม’ ทำให้คนรู้สึกขำเป็นอย่างมากเลย

ในขณะเดียวกัน คนที่อิจฉามายมิ้นท์ก็มีมากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่เทนเดอร์กรุ๊ป มายมิ้นท์ยังไม่รู้ว่าเปปเปอร์ทำให้โลกโซเชียลเกิดกระแสอะไรขึ้นมาบ้าง

ในตอนนี้เธอกำลังก้มหน้าก้มตาจัดการเอกสารที่ข้างล่างส่งขึ้นมาอย่างเหน็ดเหนื่อย

จนกระทั่งเลขาซินดี้เอารายงานที่ทำเสร็จแล้วเข้ามาส่งให้ แล้วบอกเรื่องราวในโซเชียลกับเธอ มายมิ้นท์ถึงจะรู้ว่าเปปเปอร์ได้ทำอะไรลงไปบ้าง

พอเห็นคำพูดประโยคนั้นที่เปปเปอร์แท็กมาหาตัวเองนั้น ใจของมายมิ้นท์ก็ซาบซึ้งและดีใจอย่างบอกไม่ถูกแล้ว และขอบตาก็ร้อนผ่าวขึ้นมาด้วย “เจ้าหมอนี่นิ……”

“ประธานใหญ่คะ ประธานเปปเปอร์นี่ดีกับคุณมากจริง ๆ” เลขาซินดี้ยืนอยู่ตรงหน้าโต๊ะทำงาน แล้วจ้องมองไปที่เธอและพูดขึ้นอย่างอิจฉา

มายมิ้นท์พยักหน้าเล็กน้อย แล้วกำโทรศัพท์ไว้แน่น “อืม ตั้งแต่ที่กลับมาคืนดีกัน เขาก็ดีกับฉันจนไม่มีที่ติเลย”

แถมตอนนี้เพื่อเธอแล้ว ยังออกมาเตือนชาวเน็ตในโซเชียลอีก

นี่ไม่ใช่การกระทำที่เขาจะทำออกมาได้ในอดีต

แต่ว่า ก็น่ารักมาก

โง่ได้น่ารักจริง ๆ!

พอคิดมาถึงตรงนี้ มายมิ้นท์ก็อดไม่ได้ที่จะปิดปากไว้แล้วหัวเราะขึ้นมา จากนั้นก็รีโพสต์เวยป๋อของเปปเปอร์ แล้วพิมพ์ข้อความตอบกลับไปว่า : รู้ตัวดีจริง ๆ เดี๋ยวคืนนี้กลับมามีรางวัลให้คุณ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักหวานอมเปรี้ยว