สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 205

“จะต้องเป็นเพราะเธอแน่ๆ” เมื่อไป๋ลู่พูดถึงตรงนี้ เธอก็รู้สึกเศร้าใจ “นอกจากเธอแล้ว ไม่มีใครทำให้เขาแน่วแน่อยากจะหย่ากับฉันขนาดนี้...”

“จะต้องให้ฉันพูดยังไงเธอถึงจะเข้าใจ” เฟิงเชียนเสวี่ยหมดคำพูดแล้ว “ฉันกับเขา มันกลับไปเป็นแบบเดิมไม่ได้อีกแล้ว ต่อให้ตอนนี้เขาจะไม่ได้แต่งงานกับเธอ ต่อให้เขาโสด ฉันก็ไม่มีทางกลับไปอยู่กับเขาได้อีกแล้ว!”

“ฉันเข้าใจสิ เธอตัดใจจากเขานานได้แล้ว แต่เขายังลืมเธอไม่ได้นี่” ไป๋ลู่ฝืนยิ้มอย่างจนปัญญา “เขานี่โง่จริงๆ คิดว่าหย่ากับฉันแล้ว จะสามารถตามตื๊อเธอกลับมาได้อีกครั้ง จริงๆ แล้วเธอมีเป้าหมายใหม่แล้วใช่ไหมล่ะ ตอนนี้เธอตั้งหน้าตั้งตาจับประธานเยี่ยอยู่ล่ะสิ”

“เธอพูดถูก” เพื่อให้ไป๋ลู่ไม่ต้องมากวนใจเธออีก เฟิงเชียนเสวี่ยจึงยอมรับตามน้ำไป “ตอนนี้ฉันจ้องจะจับประธานเยี่ยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน เขาก็ดีกว่าซือเฮ่าเซวียนทุกอย่าง!”

“เธอนี่ก็มั่นใจตัวเองเหลือเกิน” ไป๋ลู่พูดอย่างดูถูก “ฉันได้ยินมานานแล้วว่าประธานเยี่ยน่ะมีคู่หมั้นแล้ว เขาก็แค่เล่นๆ เท่านั้น ไม่มีทางจริงจังกับเธอหรอก”

“อะไรนะ” เฟิงเชียนเสวี่ยใจสั่น เยี่ยเจิ้นถิงมีคู่หมั้นแล้ว ทำไมเธอไม่รู้ล่ะ

“เฮ่าเซวียนก็เลยยังไม่ยอมแพ้ เพราะเขารู้ดีว่าเธอกับประธานเยี่ยน่ะเป็นไปไม่ได้” ไป๋ลู่ยิ้มเยาะ “จริงๆ แล้วยังมีคนที่เหมาะสมกับเธออยู่นะ...”

“???” เฟิงเชียนเสวี่ยรู้สึกงุนงง

“ออกมาได้!” ไป๋ลู่โบกมือ

“ไป๋ชิวอวี่เดินออกมาจากห้องวีไอพี โดยมีชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่คนหนึ่งตามหลัง

ชายคนนี้สูงประมาณหนึ่งร้อยแปดสิบแปดเซนติเมตร รูปร่างสูงยาวเข่าดี ท่าทางคล้ายเยี่ยเจิ้นถิงอยู่บ้าง แต่ออร่ากลับห่างไกลกันลิบลับ

เมื่อพินิจใบหน้าของเขา ก็ดูออกว่าเขาเป็น...คนไทย!

“แกจำเขาได้ไหม” ไป๋ชิวอวี่ชี้ไปที่ชายไทยคนนั้นแล้วหัวเราะเยาะ “เสือ ชายหนุ่มคนที่ใช้เวลายามค่ำคืนอันแสนหวานอยู่กับแกตอนนั้นไงล่ะ”

ชายไทยที่ชื่อเสือ มองเฟิงเชียนเสวี่ยหัวจรดเท้า ดูเหมือนเขากำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

“เธอเป็นลูกค้ารายแรกของเขา และเขาก็ประทับใจในตัวเธอมาก” ไป๋ลู่กล่าวเสริม “ตอนนั้นฉันใช้เงินสองหมื่นเลือกเขาให้เธอ แถมยังไปส่งพวกเธอที่โรงแรมด้วย แล้วก็คืนนั้นเองที่ทำให้เธอตั้งท้องเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายสามหน่อนั่น…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก