สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 221

ขณะที่ยังไม่ได้โทรออกก็มีคนโทรเข้ามาเสียก่อน เป็นซือเฮ่าเซวียนที่โทรมา

ไป๋ชิวอวี่รีบรับสายทันที อีกทั้งยังเปิดลำโพงอีกด้วย “ฮัลโหล เฮ่าเซวียน!”

“ผมลบการค้นหายอดนิยมออกไปหมดแล้ว ติดต่อสื่ออื่นๆ แล้วด้วย ตอนนี้เรื่องมันเลวร้ายมาก แด๊ดดี้ของผมโกรธมาก กรุ๊ปจะจัดประชุมคณะกรรมการเพื่อถอดตำแหน่งประธานของผม…”

“หะ? ทำไมเป็นแบบนั้นล่ะ ทำไมต้องถอดตำแหน่งนายด้วย…”

“คุณฟังผมพูดให้จบก่อน” ซือเฮ่าเซวียนพูดขัดไป๋ชิวอวี่ เขาข่มความรู้สึกกังวลเอาไว้และพูดต่อ “เรื่องนี้ ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปก็ไม่มีผลดีกับใครทั้งนั้น ตระกูลซือพังแล้ว ตระกูลไป๋ของพวกคุณก็คงไม่ดีไปกว่ากันเท่าไรหรอก…

…ตอนนี้ผมกำลังพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะสะสางไปปัญหายุ่งเหยิงนี้ ผมขอร้องพวกคุณอย่าทำให้มันวุ่นวายกว่านี้เลย พูดโน้มน้าวลูกสาวสุดที่รักของคุณว่าอย่าไปแฉข้อมูลส่วนตัวของเชียนเสวี่ยอีก ตอนที่เธอทำร้ายเชียนเสวี่ย มันทำร้ายผมด้วยเหมือนกัน…”

“เข้าใจแล้ว เข้าใจแล้ว เฮ่าเซวียน นายฟังฉันอธิบายก่อน”

“แค่นี้แหละ ถือว่าผมขอร้องพวกคุณ เรื่องหย่าผมจะไม่พูดถึงไปสักพัก ขอแค่พวกคุณอย่าเพิ่มความวุ่นวายอีกเลย และก็อย่าทำอะไรเชียนเสวี่ยด้วย แค่นี้นะ”

พูดจบ ซือเฮ่าเซวียนก็วางสายไปทันที

สีหน้าของไป๋ชิวอวี่เศร้าสร้อยขึ้นมา เธอเงยหน้าขึ้นและมองไปที่เฟิงเชียนเสวี่ยด้วยความโกรธ “เป็นเพราะเธอ นังตัวดี!”

เฟิงเชียนเสวี่ยพูดไม่ออกจริงๆ

“เธอก็ได้ยินแล้ว…” ไป๋ชิวอวี่ดึงเฟิงเชียนเสวี่ยและพูดอย่างรุนแรง “ตระกูลซือกำลังพยายามลบข่าวอยู่ เธอรีบไปจดทะเบียนได้แล้ว เรื่องนี้พวกเราจบกันเท่านี้…

…ถ้าไม่อย่างนั้น พวกเราแฉเรื่องลูกนอกสมรสทั้งสามคนของเธอแน่ เรื่องของเธอพัวพันกับเฮ่าเซวียน ตระกูลจึงจำเป็นต้องจัดการไปพร้อมกัน แต่เรื่องของเด็กสามคนนั้นไม่เกี่ยวกับเฮ่าเซวียน…”

“เข้าใจแล้ว”

ในใจของเฟิงเชียนเสวี่ยรู้ดี ถ้าเธอไม่ทำตาม สองแม่ลูกตระกูลไป๋คงจะแฉเรื่องเด็กๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าซือเฮ่าเซวียนจะเตือนอย่างไร พวกเขาสองแม่ลูกก็จะใช้ความวุ่นวายนี้ในการกำจัดตัวปัญหาแบบเธออยู่ดี

นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุด…

“ยังไม่รีบไปอีก!”

ไป๋ชิวอวี่ผลักเฟิงเชียนเสวี่ยให้เดินเข้าไป

เสือยังรออยู่ตรงนั้น เมื่อเห็นเฟิงเชียนเสวี่ยก็ดีใจขึ้นมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก