สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 465

ไป๋ชิวอวี่คงจะกดดันจนแทบบ้าแล้ว ไป๋ลู่ถูกทำร้ายจนอยู่ในสภาพนั้น แต่เธอทำอะไรฉู่จือหันกับซือเฮ่าเซวียนไม่ได้เลย ทำได้เพียงสู้จนตัวตายให้พวกเขาตายไปด้วยกัน...

ถึงอย่างไรไป๋ลู่ก็เสียสติไปแล้ว ไม่สามารถดูข่าวได้

พอคิดได้แบบนั้น ในใจของเฟิงเชียนเสวี่ยก็รู้สึกหนักใจขึ้นมา ถ้าเรื่องนี้ฉู่จือหันเป็นคนทำจริงๆ เธอได้ทำเรื่องเลวร้ายลงไปแล้วจริงๆ ไป๋ชิวอวี่อยากจะทวงความยุติธรรมให้กับลูกสาวก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้...

แต่จากมุมมองของเธอ ไป๋ชิวอวี่ทำอะไรฉู่จือหันไม่ได้หรอก

ถึงแม้ว่าไป๋ชิวอวี่จะฉลาด แต่ทรัพย์สินสินของตระกูลไป๋ใกล้จะหมดลงแล้ว และฉู่จือหันก็สามารถบดขยี้พวกเขาได้แค่ชี้นิ้วสั่ง...

ถ้าไป๋ชิวอวี่ยังทำให้เป็นเรื่องใหญ่ต่อไป เกรงว่าฉู่จือหันคงจะลงมือกับเธอ

“พี่ พี่ ฟังอยู่ไหม” เสียงเรียกของเกาถิงดังขึ้นขัดจังหวะความคิดของเฟิงเชียนเสวี่ย

“ฟังอยู่” เฟิงเชียนเสวี่ยได้สติกลับมา “วันนี้ฉันต้องเอาชุดไปคืนให้ที่ฟางด้วย...”

“เธอให้ฉันฝากมาบอกพี่ว่าไม่ต้องเอาไปส่งแล้ว” เกาถิงพูดอย่างจริงจัง “พี่ฟางบอกว่าพี่เป็นพยาน แถมยังรู้จักกับเหยื่อและผู้ก่อเหตุด้วย หลังจากเกิดเรื่องขึ้นคงจะมีหลายคนที่จะมาสืบข่าวจากพี่ จะทำให้เรื่องนี้ซับซ้อนยิ่งขึ้น...เธอยังบอกด้วยว่า...”

“เธอบอกว่าอะไร”

“เธอยังบอกอีกว่าจนกว่าเรื่องนี้จะสงบลง เธอไม่กล้าจ้างพี่แล้ว และให้ฉันไปเอาชุดที่พี่และเอาไปคืนให้เธอแทน” เกาถิงพูดเสียงอ่อน “ฉันพูดกับพี่ฟางไป แต่เธอก็ไม่ฟังเลย บอกว่าไม่อยากหาเรื่องใส่ตัว...”

“ฉันเข้าใจ” เฟิงเชียนเสวี่ยหัวเราะออกมาอย่างขมขื่น “ถ้าอย่างนั้นเอาแบบนี้แล้วกัน ถ้าเธอว่างเมื่อไรก็เข้ามาที่บ้านฉัน ฉันจะเอาชุดให้เธอ ฝากเธอเอาไปคืนพี่ฟางด้วย”

“ฉันไปหาพี่ตอนนี้เลยแล้วกัน พี่ไม่ต้องร้อนใจไปนะ ฉันจะช่วยพี่คิดหาวิธีเอง ดูว่าจะหางานอื่นให้พี่ได้บ้างไหม”

“ได้สิ ขอบใจมากนะ”

เฟิงเชียนเสวี่ยกดตัดสายไปและเปิดดูข่าวอีกครั้งหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก