สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 494

“คุณดู” เยี่ยเยี่ยนยื่นแท็บเล็ตให้เธอ

เยี่ยเจิ้นอวิ๋นเลื่อนหน้าจอ เช็คแท็บเล็ต พูดหัวเราะอย่างดีใจ “คิดไม่ถึงจริงๆ สี่ปีก่อนฉันบีบนักธุรกิจคนหนึ่งตาย ที่แท้เป็นผู้ชายของเหลิ่งหนิงชวง ห้าๆๆ...”

“เจ้านาย เรื่องนี้เป็นเพียงการคาดคะเน ยังไม่ได้ข้อเท็จจริง” เยี่ยเยี่ยนพูดด้วยความสงสัย “เฟิงเชียนหยางเป็นแค่นักธุรกิจธรรมดาคนหนึ่ง จะไปเกี่ยวข้องกับเหลิ่งหนิงชวงได้อย่างไร”

“ก็จริง ควรหาข้อเท็จจริงเพิ่ม”

เยี่ยเจิ้นอวิ๋นหมุนแหวนแต่งงานที่นิ้วนาง จ้องเฟิงเชียนเสวี่ยด้วยสายตาเย็นชา ผ่านไปชั่วครู่ เธอก็กดโทรศัพท์...

โทรศัพท์ดังอยู่นานถึงจะมีคนรับ เสียงทุ้มต่ำลอยออกมา “ฮัลโหล”

“หลิงเฟิ่งเซียว ไม่เจอกันนานเลยนะ” เยี่ยเจิ้นอวิ๋นยิ้มมุมปาก น้ำเสียงเหมือนสนิทสนม แต่ก็เย็นชาเย้อหยิ่งมาก “มีเรื่องอยากสอบถามคุณหน่อย”

“อะไร” หลิงเฟิ่งเซียวมีความระวังตัว

“เหลิ่งหนิงชวง…” เยี่ยเจิ้นอวิ๋นพูดชื่อนี้ออกมาอย่างเชื่องช้า เชิงหลอกถาม “มีลูกสาวหนึ่งคนใช่ไหม”

หลิงเฟิ่งเซียวในสายโทรศัพท์ตกใจค้าง ไม่พูดอะไรอยู่นาน

“ดูท่าคุณน่าจะเคยเจอเฟิงเชียนเสวี่ยแล้ว” เยี่ยเจิ้นอวิ๋นฉลาดหลักแหลม ยิ้มคาดเดา “จริงๆ แล้วคุณไม่พูด ฉันก็สืบได้ ปีนั้นเหลิ่งหนิงชวงมีผู้ชายอื่นนอกบ้าน และยังมีลูกกับผู้ชายคนนั้น...”

ถัดมา เยี่ยเจิ้นอวิ๋นถามลองเชิง “ผู้ชายคนนั้นชื่อเฟิงเชียนหยาง ใช่ไหม”

“ผมไม่รู้” หลิงเฟิ่งเซียวพูดอย่างเย็นชา “เฟิงเชียนหยางตายไปแล้ว ตายโดยไม่มีหลักฐาน ตอนนี้คุณก็แค่คาดเดาเท่านั้น อย่าทำร้ายคนที่ไม่เกี่ยวข้อง”

“เห็นทีฉันเดาถูก” เยี่ยเจิ้นอวิ๋นได้ข้อสรุปแล้ว “เฟิงเชียนเสวี่ยก็คือลูกสาวของเฟิงเชียนหยางกับเหลิ่งหนิงชวง ! ”

“เยี่ยเจิ้นอวิ๋น พอได้แล้ว...” หลิงเฟิ่งเซียวตวาดด้วยความโกรธ “ความแค้นของรุ่นก่อนนั้นผ่านไปแล้ว พี่ชายของคุณตายไปนานแล้ว อย่าเป็นบ้าอีกเลย”

“คุณยังเป็นคนดี” เยี่ยเจิ้นอวิ๋นหัวเราะเสียดสี “ลูกสาวของคุณหมั่นหมายกับเยี่ยเจิ้นถิงนานแล้ว เยี่ยเจิ้นถิงยังคะนึงหาผู้หญิงคนอื่น คุณไม่แคร์หรือ หรือจะบอกว่า เพราะผู้หญิงคนนี้คือลูกสาวของเหลิ่งหนิงชวง ดังนั้น คุณไม่สนใจความสุขของลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก