สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 506

“ถึงตอนนั้นเดี๋ยวก็รู้เอง” เยี่ยเจิ้นถิงยิ้มอย่างมีเลศนัย และเริ่มถามเกี่ยวกับเรื่องงาน

ผู้ถือหุ้นหลายคนรีบรายงานเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สิ่งที่เป็นปัญหาที่สุดคือปัญหาด้านบริการหลังการขายบางอย่างของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ลูกค้ามากกว่าสามสิบรายจากทุกหนทุกแห่งทั่วโลกต่างเข้ามาร้องเรียนโดยพร้อมเพรียงกัน และยังเป็นคำค้นหายอดนิยมอีกด้วย

ตอนนี้สื่อให้ความสนใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ถ้าหากไม่ให้คำอธิบายอีกล่ะก็ เกรงว่าจะมีผลกระทบจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์

เยี่ยเจิ้นถิงอ่านข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วพูดอย่างใจเย็นว่า “ผลิตภัณฑ์ที่ถูกร้องเรียนนั่น ฉันเพิ่งลองใช้ด้วยตัวเองไป ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไปตรวจสอบดูซิว่ามีความเกี่ยวข้องระหว่างคำร้องเรียนของลูกค้าหรือเปล่า”

“นี่มัน...” ผู้ถือหุ้นหลายคนต่างมองไปที่กรรมการเจี่ยง

“ก่อนหน้านี้ผมก็สงสัยว่ามีใครจงใจทำหรือเปล่า ก็เลยตรวจสอบคำร้องเรียนเหล่านั้นของลูกค้า จนถึงตอนนี้ ก็ไม่มีเบาะแสอะไรเลย” กรรมการเจี่ยงกล่าว “อาจจะต้องใช้วิธีของคุณ ถึงจะสามารถตรวจสอบความลับที่อยู่เบื้องหลังได้”

เยี่ยเจิ้นถิงเลิกคิ้วมองไปที่เยี่ยฮุย “นายได้ยินหรือยัง?”

“รับทราบครับ” เยี่ยฮุยพยักหน้า “จะไปตรวจสอบเดี๋ยวนี้เลยครับ”

“ให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตรับมือกับสื่อไปก่อน ถ้าผลการตรวจสอบของเยี่ยจวินออกมาแล้ว ฉันจะจัดการเรื่องนี้เอง” เยี่ยเจิ้นถิงดูวันที่ แล้วหันไปถามเยี่ยฮุย “สามวันพอไหม?”

“พอครับ” เยี่ยฮุยตอบกลับ “จะแจ้งรายละเอียดของผลการตรวจสอบภายในสามวันอย่างแน่นอนครับ”

“ทุกท่านพอใจใช่ไหม?” เยี่ยเจิ้นถิงมองไปทางผู้ถือหุ้นทั้งหลาย

“มีประธานเยี่ยออกโรงเอง พวกเราก็สบายใจแล้วล่ะ”

ผู้ถือหุ้นหลายคนต่างถอนหายใจด้วยความโล่งอก ความสามารถในการจัดการเรื่องต่างๆ ของพวกเขามีจำกัด และปัญหาที่ยุ่งยากวุ่นวายมากมายมีเพียงเยี่ยเจิ้นถิงเท่านั้นที่สามารถแก้ไขได้

สุดท้ายแล้ว เขาก็ใช้อธรรมกับธรรมเข้ามา และมีความเป็นกลางอยู่ด้วย ตราบใดที่เขาออกโรงเอง ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็สามารถแก้ไขมันได้อย่างง่ายดาย

“มีปัญหาอะไรอีกไหม?” เยี่ยเจิ้นถิงแก้ไขไปทีละปัญหา

“ผลิตภัณฑ์อัจริยะที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ติดอยู่ตรงช่วงหนึ่ง” กรรมการเจี่ยงหยิบแท็ปเล็ตขึ้นมาเปิดแผนการการออกแบบเสมือนจริง “ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เดิมทีใช้ในการศึกษาของเด็กเล็ก ตอนนี้พบว่ามีปัญหาหลายอย่าง แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้...”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก