สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 13

บทที่ 13 เอาเช็คให้เขา

อ้า!

หลี่หยู้หลันกรีดร้องออกมา แล้วรีบถีบไปบนร่างของประธานหวัง“ประธานหวัง คุณปล่อยฉันก่อน คุณดูให้กระจ่างก่อนว่าฉันเป็นใคร ฉันไม่ใช่เซี่ยซีหวั่น คุณหาผิดคนแล้ว!”

ประธานหวังเหมือนขาดสติไปแล้ว ดึงกระชากเสื้อผ้าของหลี่หยู้หลันไม่หยุด “สาวน้อย อย่าขัดขืนเลย คุณยิ่งขัดขืนผมยิ่งตื่นเต้นอยากได้ฮ่าๆๆ”

“ปล่อยฉัน!ช่วยด้วย ช่วยด้วย!”หลี่หยู้หลันตะโกนออกมาเสียงดัง

เวลานี้เสียงดัง“โป้ง”ออกมา ประตูห้องถูกพังเข้ามา มีตำรวจเข้ามาหนึ่งชุด “พวกเราได้รับสายแจ้งมา ว่าพวกคุณกำลังซื้อขายค้าประเวณีกันที่นี่ ตอนนี้เราจะพาพวกคุณไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจก่อน!”

ตำรวจจับตัวประธานหวังไว้

หลี่หยู้หลันที่ตกใจจนขาดสติรีบจัดเสื้อผ้าตัวเองให้อยู่ในความเรียบร้อย“อะไรคือซื้อขายค้าประเวณี พวกเราไม่ได้ทำ พวกเราไม่ไปสถานีตำรวจ!”

“รบกวนพวกคุณให้ความร่วมมือหน่อย พาไปเร็ว!”

……

หลี่หยู้หลันไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอถูกตำรวจจับใส่ข้อมือแล้วนำตัวไป ทางไปต้องเดินผ่านล็อบบี้ที่บาร์เหล้า ทุกคนต่างล้อมเข้ามามุงดู

หลี่หยู้หลันตอนสาวๆถือว่าเป็นดาราดังคนหนึ่งเลย หลังจากที่แต่งงานกับเซี่ยเจิ้นกั๋วแล้วจึงค่อยๆห่างออกจากวงการบันเทิง แต่เธอก็ยังเป็นดาราอาวุโสที่ผู้คนยกย่องมากมายอยู่

มีคนจำเธอได้ในเวลาไม่นาน

——พวกเธอรีบดู ผู้หญิงคนนั้นเป็นดาราดังหลี่หยู้หลัน!

——วันนั้น เกิดอะไรขึ้นกับหลี่หยู้หลัน ทำไมถึงถูกจับตัวไป?

——พวกคุณยังดูไม่ออกเหรอ ได้ข่าวว่าเธอไปเปิดห้องกับนักธุรกิจแก่คนหนึ่งแล้วถูกจับได้ ผู้ชายอ้วนๆที่เดินอยู่ตรงหน้าเธอคือชู้ของเธอนั่นเอง

——รีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันเร็ว นี่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมเลยนะ!

หลายปีมานี้หลี่หยู้หลันเสียเงินไปกับการทำโฆษณาไปไม่น้อย ถึงรักษาชื่อเสียงของตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ถูกจับเพราะเรื่องค้าประเวณี ผู้คนรอบข้างยังหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป ทำให้เธอกรีดร้องเสียงดังออกมา “ไม่ต้องถ่าย พวกเธอไม่ต้องถ่ายเลยนะ!

……

เวลานี้เซี่ยเจิ้นกั๋วกำลังกินข้าวกับผู้บริหารอาวุโสสองสามคนที่โรงแรมหรูระดับหกดาว บรรดาผู้บริหารอาวุโสต่างยิ้มแล้วพูดขึ้นว่า“ประธานเซี่ย ทำไมวันนี้คุณนายเซี่ยถึงไม่มาด้วย?”

หลี่หยู้หลันโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่สมัยยังสาว รู้จักผู้คนมากมาย และเป็นคนอ่อนน้อมอัธยาศัยดี รู้จักเทคนิคการเข้าหาผู้คน หลังจากที่เธอแต่งงานก็กลายเป็นผู้ช่วยมือซ้ายขวาของเซี่ยเจิ้นกั๋วไปเลย มีการออกงานเลี้ยงสังสรรค์บ่อยครั้ง และช่วยดึงสปอนเซอร์มาสนับสนุนอุปกรณ์รักษาทางการแพทย์ของตระกูลเซี่ยได้ไม่น้อย ถือได้ว่าทำให้กิจกรรมรุ่งเรืองขึ้นไม่น้อย

เซี่ยเจิ้นกั๋วยิ้มแล้วพูดขึ้นว่า “วันนี้ภรรยาของผมติดธุระเล็กน้อย เลยไม่ได้มาด้วย”

ทุกคนต่างพากันชื่นชม “ประธานเซี่ย ดาราดังในสมัยนั้นยอมแต่งงานเป็นภรรยาของคุณมาเป็นเวลาหลายปี เธอทำหน้าที่ภรรยาได้ดีมาก พวกเราชื่นชมและนับถือจริงๆ!”

เซี่ยเจิ้นกั๋วเป็นคนชอบความเยินยอและหน้าใหญ่ เมื่อได้ยินแบบนี้ ทำให้เขายิ้มออกมาอย่างได้ใจ และรู้สึกภาคภูมิใจมาก

และในขณะเดียวกันมือถือได้ดังขึ้นมารัวๆ มีสายโทรเข้ามา

——ประธานเซี่ย คุณนายเซี่ยโทรมาเช็กหรือเปล่า อย่าเพิ่งไป ให้พวกเราได้ฟังด้วย จะได้ยืนยันความบริสุทธิ์ให้คุณด้วย

เซี่ยเจิ้นกั๋วเมื่อถูกเพื่อนฝูงพากันเยินยอทำให้อารมณ์ของเขาดีมาก เขารับโทรศัพท์ขึ้นแล้วเปิดสปีกเกอร์ “ฮัลโล ”

เสียงของอีกฝั่งดังขึ้นมา ผ่านสปีกเกอร์ทำให้ได้ยินชัดเจนผ่านหู“หวัดดีครับ คุณคือเซี่ยเจิ้นกั๋วใช่ไหม ภรรยาของคุณหลี่หยู้หลันค้าประเวณีที่โรงแรมตอนนี้ถูกจับกุมตัวอยู่ รบกวนคุณพาทนายความมาดำเนินเรื่องประกันตัวด้วย”

เป็นผู้ต้องสงสัย…ค้าประเวณีเหรอ?

เซี่ยเจิ้นกั๋วตกตะลึงตัวแข็งไปทั้งตัว

เวลานี้บรรดาผู้บริหารอาวุโสได้หยิบมือถือขึ้นมา ข่าวที่หลี่หยู้หลันค้าประเวณีร่อนไปทั่วโซเชียล และขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งที่เวยปั๋วไปแล้ว

ในรูปภาพหลี่หยู้หลันเสื้อผ้าใส่ไม่เรียบร้อย ตะโกนด่าอย่างคนเสียสติ และประธานหวังที่อยู่ข้างหน้าไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย