สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 81

พวกไฮโซทุกคนในเมืองไห่ต่างมองไปที่หน้าประตูของบาร์1949 ลู่หานถิงมาที่นี่จริงๆ ด้วย!

ลู่หานถิงในคืนนี้สวมใส่เสื้อเชิ้ตและกางเกงสแล็คสีดำ เสื้อผ้าhandmadeราคาแพงถูกรีดอย่างประณีตโดยที่ไม่มีรอยย่นเลยแม้แต่เล็กน้อย เขาก้าวเดินบนพรมแดงด้วยใบหน้าที่สง่างามและสูงส่ง แถมยังดูเย็นชาและห่างเหิน

กู้เย่จิ่นกับโห้วซีจื๋อก็มาถึงแล้วเหมือนกัน ไม่รู้ว่าผู้ชายทั้งสามคนยืนคุยอะไรกันอยู่ตรงนั้น การรวมตัวของสามตระกูลยักษ์ใหญ่จะเมืองไห่ได้ดึงดูดความสนใจของทุกสายตาในบาร์แห่งนี้

——ว้าว คุณหานถิงหล่อจังเลย

พวกคุณหนูของเมืองไห่ต่างมองมาที่ใบหน้าที่หล่อเหลาของลู่หานถิงยังอาลัยอาวรณ์ เพราะว่าเขากำลังคุยกับกู้เย่จิ่นและโห้วซีจื๋ออยู่ พวกเธอก็เลยได้เห็นแค่ใบหน้าด้านข้างของเขาเท่านั้น แสงไฟนีออนส่องประกายระยิบระยับ ทำให้ใบหน้าด้านข้างที่เป็นรูปทรงของลู่หานถิงเต็มไปด้วยสีสันที่สวยงาม

ปกติแล้วคุณหนูพวกนี้ก็ชอบติดตามดารา พวกพระเอกในละครไอดอล ขายาวเหมือนอปป้าก็ต่างทำให้พวกเธอต้องกรีดร้อง

แต่ตอนนี้พอได้เห็นลู่หานถิง การปรากฏตัวของเขาทำให้อปป้าพวกนั้นถูกปัดตกไปทันที ยิ่งไม่ต้องพูดถึงตอนที่ลู่หานถิงก้มหน้าคุยกับกู้เย่จิ่นและโห้วซีจื๋อด้วยท่าทางที่สูงส่งนั้นอีก ออร่าของความเหนือกว่าที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด เหมือนสามารถคุมฟ้าสั่งฝนได้

สถานะ ความมั่งคั่งและอำนาจคือเสน่ห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้ชาย

พวกเธอรู้สึกเวียนหัวไปหมดแล้ว

——พอเห็นคุณหานถิงก็รู้สึกอยากจะแต่งงานด้วยแล้ว!

——คุณหานถิงตรงกับผู้ชายในอุดมคติของฉันทุกอย่าง

——อยากคบกับคุณหานถิงจังเลย

เซี่ยเหยียนเหยียนมองท่าทางบ้าผู้ชายของคุณหนูพวกนี้ด้วยสายตาที่เย็นชา ถ้าไม่ใช่เพราะว่าอยากจะจัดการกับเซี่ยซีหวั่น เธอไม่มีทางให้ผู้หญิงพวกนี้รู้จักลู่หานถิงเด็ดขาด

ลู่หานถิงมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น คิดว่าข้างกายของเขาคงไม่เคยขาดผู้หญิงมาก่อน และคงมีคนเข้ามายั่วยวนเยอะมากด้วย

แต่ว่า ใครที่จะได้แต่งงานกับลู่หานถิง ก็ต้องดูที่ความสามารถแล้ว สำหรับเรื่องนั้นเซี่ยเหยียนเหยียนก็ค่อนข้างจะมั่นใจในตัวเองอยู่พอสมควร

เซี่ยเหยียนเหยียนกระแอม แล้วก็หันไปมองฮั่วเสวียน

ฮั่วเสวียนพูดว่า “พอได้แล้ว พวกเธอเลิกบ้าผู้ชายกันได้แล้ว ถึงแม้ว่าคุณหานถิงจะน่าหลงใหลขนาดนี้ แต่ว่าตอนนี้คนที่เขาชอบก็คือเซี่ยซีหวั่น อย่าลืมสิว่าคุณหานถิงน่ะเอาแบล็คการ์ดให้เซี่ยซีหวั่น แถมยังมอบonly-loveให้เธออีกต่างหาก ตอนนี้คุณหานถิงมาถึงที่คลับนี้แล้ว โอกาสนี้หาได้ยากมากเลยนะ พวกเราก็ควรจะให้คุณหานถิงได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเซี่ยซีหวั่นสิ!”

พอถูกเตือนแบบนี้ พวกคุณหนูพวกนี้ก็ดึงสติของตัวเองกลับมาได้ พอนึกถึงว่าลู่หานถิงที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้กลับไปหลงใหลคนบ้านนอกอย่างเซี่ยซีหวั่น พวกเธอก็รู้สึกรับไม่ได้ ไม่พอใจ

——ใช่ พวกเราจะไปหาคุณหานถิงเดี๋ยวนี้!

——เสวียนเสวียน เหล้าที่แรงที่สุดของเธอคืออะไร เดี๋ยวให้คนเอามาให้ฉัน 2 ขวด มอมยัยเซี่ยซีหวั่นให้เมาเลย

——พอเมาแล้วก็จะพูดความจริง แล้วก็เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงด้วย เดี๋ยวพอถึงเวลาพวกเราก็เข้าไปหลอกล่อให้เธอพูด แล้วก็ให้คุณหานถิงรอฟังอยู่ข้างนอก แบบนี้เธอก็หนีไปไหนไม่ได้แล้ว

——วิธีนี้ดี!

……

ภายในห้อง VIP ที่หรูหรา เย่หลิงพูดว่า “หวั่นหวั่น เซี่ยเหยียนเหยียนจะเจ้าเล่ห์อะไรขนาดนี้ ถึงขนาดที่ยืมมือของผู้หญิงพวกนี้มาจัดการกับเธอ”

เซี่ยซีหวั่นยกยิ้มมุมปาก “นี่เป็นลูกไม้ที่เซี่ยเหยียนเหยียนชอบใช้ประจำอยู่แล้ว

“นี่ไม่ใช่…สิ่งที่พวกเราต้องการพอดีหรอกเหรอ?”

ในที่สุดก็ได้เห็นภาพตอนที่เซี่ยเหยียนเหยียนได้รู้ความจริงที่ว่าลู่หานถิงเป็นเจ้าของรีสอร์ทโยวหลาน และเธอก็เคยเดินสวนกับคุณนายลู่มาแล้วด้วย

และในตอนนี้เองประตูห้อง VIP ก็ถูกเปิดออก และก็มีพนักงานนำค็อกเทลมาเสิร์ฟสองแก้ว

เซี่ยซีหวั่นคอไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่นัก ถ้าเกิดว่าดื่มเข้าไปต้องเมาทันทีอย่างแน่นอน แต่พอเห็นค็อกเทลหลากสีสันราคาแพงแก้วนี้ เธอก็รู้สึกตะกละขึ้นมา

“หลิงหลิง ฉันขอลองจิบค็อกเทลแก้วนี้สักหน่อยได้ไหม?”

“เธอคอไม่ค่อยแข็ง ให้ชิมแค่จิบเดียวเท่านั้นนะ”

พอเย่หลิงตกลง เซี่ยซีหวั่นก็หยิบค็อกเทลแก้วนั้นขึ้นมาด้วยความรวดเร็ว แล้วก็จิบลงไปอึกหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย