สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 85

เย่หลิงได้เลข2 ผู้ชมต่างคึกคัก รอดูอะไรสนุกๆ

ต้องรู้ว่าเย่หลิงเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดอันดับ 1ในเมืองไห่ เธอเติบโตขึ้นมาในสปอตไลท์ตั้งแต่ยังเด็ก และตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในสี่นักแสดงสาวสุดฮอต ฉันไม่รู้ว่าผู้ชายคิดถึงเธอกี่คน การเข้าร่วม Truth or Dare ครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก

ชายหนุ่มคนนี้ชอบเย่หลิงมาโดยตลอด เขาเปลี่ยนแฟนพอๆ กับเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ว่าทุกครั้งที่เขามีแฟนเขาจะหาคนที่เหมือนกันเย่หลิง

ตอนนี้เขาแทบรอไม่ไหวที่จะถามเย่หลิงว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ ?

“คุณชายซุน ถึงแม้ว่านี่จะเป็นเกม Truth or dare แต่ว่าคำถามที่นายถามมันก็โหดเหี้ยมเกินไปหน่อยไหม?”มีคนหัวเราะเยาะ

คุณชายซุนมองดูใบหน้าเล็กๆ ที่สดใสและน่าดึงดูดของยูหหลิงอย่างตะกละตะกลาม “เย่หลิงคนสวย เราเพิ่งบอกว่าเราต้องทำตามกฎของเกม ดังนั้นคุณต้องตอบความจริง”

“คุณชายซุน นายจะร้ายเกินไปหน่อยแล้วฮ่าๆ”

ผู้ชายที่โต๊ะไพ่ต่างโห่ร้อง ทุกคนรอคำตอบของเย่หลิงอยู่

เซี่ยเหยียนเหยียนกับฮั่วเสวียนมองดูเย่หลิงถูกผู้ชายพวกนี้ล้อมรอบ ความจริงแล้วผู้ชายพวกนี้ต่างก็สงสัยว่าเย่หลิงยังเวอร์จิ้นอยู่หรือเปล่า แต่ว่าเป็นแค่คุณชายซุนที่ถามออกมา

ถึงแม้ว่าเซี่ยเหยียนเหยียนกับฮั่วเสวียนจะเกลียดมากที่เย่หลิงถูกรายล้อมแบบนี้ แต่ว่าสำหรับครั้งแรกของเย่หลิงแล้วนั้น…พวกเธอก็รอคอยให้เย่หลิงพูดออกมาเหมือนกัน

เย่หลิงไม่เวอร์จิ้นแล้ว

ครั้งแรกของเธอนั้นให้ไปกับกู้เย่จิ่น!

เธออยากจะเห็นพี่ชายน้องสาวคู่นี้ฉีกหน้ากากออก แล้วจัดการกับสายตาที่มองมาและเรื่องซุบซิบนินทาอย่างไร

เซี่ยเหยียนเหยียนเงยหน้าขึ้นมองกู้เย่จิ่น แต่ว่าใบหน้าที่หล่อเหลาของกู้เย่จิ่นกลับไม่มีอารมณ์อะไรเลย เขาได้แต่หยิบบุหรี่ออกจากซองและคาบไว้ในปาก หลังจากนั้นก็หยิบไฟแช็กออกมาจุดไฟ แล้วก็พ่นควันจางๆ ออกมาจากใบหน้าที่หล่อเหลาของเขา

เขาคีบบุหรี่ไว้แล้วก็พ่นควันจางๆ ออกมา สายตาที่เย็นชาก็พลางมองไปที่เย่หลิงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

โห้วซีจื๋อกะซิบบอกว่า “พี่เย่จิ่น หรือว่า…ให้ผมเข้าไปแทรกแซงหน่อยไหม?”

เรื่องของกู้เย่จิ่นกับเย่หลิง เพื่อนสนิทต่างก็รู้ดี

โห้วซีจื๋อย่อมรู้ดีกว่าใครว่าทำไมกู้เย่จิ่นถึงได้เพี้ยนไปชอบเย่หลิงที่เป็นน้องสาวคนนี้ เย่หลิงเป็นคนที่สวยสดงดงามมาตั้งแต่เด็ก พอเข้าโรงเรียนก็เริ่มคบกับเพื่อนผู้ชาย จำได้ว่ามีครั้งหนึ่งที่เพื่อนร่วมชั้นมารวมตัวกัน มีเพื่อนผู้ชายเมาแล้วก็เข้ามากอดเย่หลิง กู้เย่จิ่นรีบตามไปและลงมือจัดการด้วยตัวเอง จนเกือบทำให้คนคนนั้นพิการไปแล้ว

ในฐานะที่กู้เย่จิ่นเป็นนายน้อยตระกูลกู้ เขาอ่อนโยนราวกับหยกและนุ่มนวล หลายครั้งมากที่เขาจะโมโหอะไรแบบนี้ แต่ว่าเย่หลิงสามารถทำให้เขาสูญเสียการควบคุมได้อย่างไรได้

เพราะฉะนั้นหลังจากนั้นทุกครั้งที่มีการรวมตัวกับเพื่อนๆ กู้เย่จิ่นก็จะไปด้วยทุกครั้ง เขาก็นั่งอยู่บนโซฟาตรงมุมห้อง รอเย่หลิงไปด้วยแล้วก็ตรวจทานเอกสารไปด้วย

เพื่อนของเย่หลิงเข้าไปคุยกับเขา เขาก็จะตอบอย่างอดทน สุดท้ายก็จะให้เลขาของเขาเช็กบิลก่อน ไม่มีผู้หญิงคนไหนต่อต้านออร่าที่ทรงพลังของกู้เย่จิ่นได้ ทุกคนต่างมองไปที่เขาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ

ต่อมาทุกคนต่างก็รู้ว่าเย่หลิงมีพี่ชายคนหนึ่ง ชื่อว่ากู้เย่จิ่น

กู้เย่จิ่นรักเย่หลิงมาก ทุกคนในเมืองสี่จิ่วต่างก็รู้เรื่องนี้

“เย่หลิง ทุกคนรอคำตอบอยู่นะ เธอยังเวอร์จิ้นอยู่หรือเปล่า ในเมื่อตัดสินใจมาที่นี่เพื่อเล่น Truth or Dare คงจะไม่ใช่ว่าเล่นไม่ได้หรอกใช่ไหม?”ฮั่วเสวียนพูดอย่าโกรธเคือง

เย่หลิงมองฮั่วเสวียนด้วยสายตาที่มีเสน่ห์พร้อมกับพูดว่า “ไม่ใช่ว่าฉันเล่นไม่ได้หรอกนะ แต่ว่านายรอไม่ได้ต่างหาก ก็ได้ ฉันจะตอบตอนนี้แหละ ครั้งแรกของฉัน…”

ทั้งสถานที่นั้นต่างเงียบ ทุกคนต่างรอคำตอบของเย่หลิงอย่าไปสนใจจ่อ

แต่ว่าเย่หลิงยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร ก็มีคนโยนไพ่ในมือออกมาดัง “ฟั่บ”

ทุกคนต่างตกใจ พอหันตามเสียงไปก็เห็นว่ากู้เย่จิ่นเป็นคนที่โยนไพ่ลงมา

กู้เย่จิ่นหยิบบุหรี่ขึ้นมานิ่งๆ หลังจากนั้นก็เงยหน้าที่หล่อเหลาขึ้นมาและมองไปที่คุณชายซุน ทำกับพูดอย่างไม่แยแสว่า “อะไรกัน ฉันยังไม่ทันจะได้เปิดไพ่เลย ไม่อยากให้ฉันเล่นด้วยงั้นเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย