สายเปย์เบอร์หนึ่ง นิยาย บท 68

ตอนที่ 68 เขาต่างหากคือผู้มีพระคุณ! !

สีหน้าของหลีหงเปลี่ยนไปทันที จ้องมองไปที่ชายชรา มีเพียงความตกใจและความสงสัยเท่านั้นที่ยังคงอยู่ในดวงตาของเขา

สีหน้าของหลี่เช่าเทียนเย็นชา เขาก้มศีรษะลง ดวงตาของเขาเป็นประกายด้วยความไม่แน่ใจ สีหน้าที่ดูเรียบสงบที่ผ่านมาได้เปลี่ยนไป... เพิ่มความตื่นตระหนก!

ป้ากับป้าสองมองหน้ากัน หน้าซีดและตกตะลึง พวกเธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ชายในปากของชายชรากลับกลายเป็นหลานเขยที่แต่งเข้ามาของตระกูลหลี!

เป็นไปได้ยังไง! ไอ้ขยะนั้นต้องพูดมั่วแน่ๆ เขาจะรู้เรื่องแพทย์ได้ไง!

ญาติของตระกูลหลีบางคนตกตะลึง!แม่งเอ้ย เฉินเป่ยผู้ซึ่งถูกตัวเองกล่าวหา ในตอนนี้จู่ๆก็กลายเป็นผู้ช่วยชีวิตของชายชรา! การพลิกผันครั้งนี้เร็วเกินไปและน่าตกใจเกินไปทำให้พวกเขาแทบรับมือไม่ทัน!

พวกเขาพึ่งล้อเลียนหลานเขยธรรมดาของตระกูลหลีไป สักพัก หลานเขยคนนี้ก็กลายเป็นผู้ช่วยชีวิตของถังเต๋อ! !

ทั้งหมดนี้มันกะทันหันเกินไป น่าตกใจเกินไปแล้ว ทำให้พวกเขาไม่อยากจะเชื่อเลยมันเหมือนความฝัน!

"เป็นไปได้ยังไง ... " ใบหน้าของหลีเช่าเทียนดุดันและเคร่งขรึม แขนของเขาสั่นเล็กน้อยหัวใจของเขาไม่สามารถยอมรับและเชื่อมัน!

"คนที่คุณพูดถึง ผิวคล้ำหรือเปล่า ผู้หญิงข้างๆเขาสวยมาก ... คุณแน่ใจไหมว่าเป็นหลีชิงเยียน" ลูกชายของถังเต๋อจับแขนทั้งสองของชายชราไว้ พูดด้วยเสียงสั่น

ชายชราพยักหน้า“หลีชิงเยียน สาวงามที่เป็นนักธุรกิจหญิงที่มีชื่อเสียงในหู๋ไห่ มีกี่คนที่ไม่รู้จัก?ผมจำไม่ผิดแน่นอน สูตรนี้ เขาช่วยผมทำให้มันสมบูรณ์จริงๆ”

หลังจากพูดจบ เขาก็พูดด้วยอารมณ์ไม่น่าเชื่อว่า "คาดไม่ถึงจริงๆ ในเมืองหู๋ไห่แห่งนี้ จะมีหมอวิเศษแฝงตัวอยู่ในเมืองด้วย โรคที่พ่อผมใช้ทั้งชีวิตก็รักษาไม่ได้ ถูกเขาเขียนสูตรออกมาอย่างง่ายดาย ... "

สีหน้าถังเต๋อเคร่งขรึมและเคารพ ทันใดนั้นเขาก็คุกเข่าลง!

"ผู้มีพระคุณ โปรดรับการคารวะของผมด้วย ต่อไปต้องการอะไรก็มาหาผมได้เลยผมถังเต๋อจะพยายามช่วยท่านทุกอย่าง!” ถังเต๋อเอ่ยปาก สายตาแต่ละคู่ในห้องเต็มไปด้วยอาการตกตะลึง มองไปที่ชายชรา เต็มไปด้วยความอิจฉา!

เพราะว่า คนที่ให้คำมั่นสัญญานั้น มีสถานะที่ไม่ธรรมดา!

ถังเต๋อ... มาจากพรรคการเมืองในเยี่ยนจิง... ตำแหน่งใจกลางเมืองจีน ... สถานที่นั้นที่เต็มไปด้วยอำนาจสูงสุด!

ส่วนถังเต๋ออยู่ที่พรรคการเมืองมีตำแหน่งสูง ... แม้แต่หลีหงก็ยังต้องพึ่งพาเขา!

ในห้องนอนนี้ หลายคนต้องการมีความสัมพันธ์กับถังเต๋อ เพียงแค่พวกเขาปีนไต่ขึ้นไป แม้ว่าจะมีความสัมพันธ์เพียงเล็กน้อย พวกเขาก็จะสามารถโลดแล่นในเมืองหู๋ไห่ได้อย่างสบายในอนาคต!

ดังนั้น ในช่วงที่ถังเต๋อป่วยหนัก ผู้คนทุกประเภทได้เข้าออกในคฤหาสน์ มีคนใหญ่คนโตจำนวนมากที่มาจากเยี่ยนจิงจากระยะทางที่ไกล

มีคนจำนวนมากที่จ้างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกประเภท วงการแพทย์ทั้งหมดหู๋ไห่ กำลังวุ่นวัยกันใหญ่ก็เป็นเพราะถังเต๋อ

สุดท้าย ถังเต๋อกลับได้รับการช่วยเหลือจากชายชราที่พวกเขาไม่รู้จัก ถังเต๋อทำตัวสุภาพกับเขาขนาดนี้ ให้พวกเขารู้แล้วพวกเขาจะไม่โกรธได้อย่างไร?

ชาติที่แล้วเขาทำอะไรมาเหรอ จึงสามารถรักษาโรคของถังเต๋อให้หายได้ ดึงถังเต๋อกลับมาจากมือของความตาย

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านข้างหลายคน มองชายชราอย่างไม่พอใจ คิดว่าชายชราเป็นเพราะความโชคดี

ชายชราโบกมือให้กับถังเต๋อที่กระตือรือร้นและกล่าวว่า "ผมแค่อยากจะเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของพ่อเท่านั้น ... ตามใบสั่งยานี้ของผม ทานวันละสามครั้ง สามารถกินมังสวิรัติได้เท่านั้น ผมจะกลับมาดูอาการในอีกสามวันข้างหน้า"

"ได้ รีบไปส่งคุณหมอหน่อย" ถังเต๋อกล่าวอย่างเคารพและมองไปที่ถังเฮ่าลูกชายของเขา

ถังเฮ่าพึ่งรู้ตัวและรีบแสยะยิ้ม“ คุณท่าน ผมขับรถไปส่งคุณ”

หลังจากที่ชายชราเดินออกจากคฤหาสน์ ถังเต๋อก็นั่งลงบนเตียง หายใจยาวๆและมองไปที่หลีหง "หลีหง คุณรู้จักผู้มีพระคุณที่ชายชราได้พูดก่อนหน้านี้หรือไม่?"

“ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาคงจะเป็นหลานเขยของผม” หลีหงผงะและพูดอย่างลังเล

"หลานเขยของคุณ?" ดวงตาของถังเต๋อเป็นประกายและหัวเราะ "งั้นก็รีบเชิญเขามาที่นี่ ผมอยากจะขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัวที่ได้ช่วยชีวิตผมไว้"

“ พี่ชาย แม้ว่ายานั้นจะช่วยชีวิตคุณไว้ แต่ตอนนี้ร่างกายของคุณอ่อนแอเกินกว่าจะลุกจากเตียงได้เลย รอให้คุณดีขึ้นก่อนแล้วผมจะพาเขามาพบพี่นะ” หลีหงรู้สึกอับอายและเสียใจทีหลัง ถ้ารู้ว่าเป็นเช่นนี้แต่แรก เขาจะไม่ปล่อยให้เฉินเป่ยจากไป ดูเหมือนว่า เฉินเป่ยรู้เรื่องแพทย์เป็นเขาเองที่เข้าใจเขาผิด

หลีหงหันหน้าไปมองหลีเช่าเทียนและพูดว่า "เช่าเทียนจงไปหาเขากลับมา"

“ ผม?” หลีเช่าเทียนที่สีหน้าเย็นชา เปลี่ยนไปทันทีเมื่อเขาได้ยินหลีหงพูดแบบนี้!

หลีหง ให้เขาไปตามเฉินเป่ยกลับมา

เขาและเฉินเป่ยไม่ถูกกัน หลีหงขอให้เขาไปตามเขามันก็เหมือนกับว่าตนเองยื่นหน้าไปให้เฉินเป่ยตบอย่างรุนแรง

“ คุณปู่ ผมไม่รู้ว่าเขาไปไหน อีกอย่างเขาออกไปนานแล้ว ผมคาดว่าผมคงตามกลับมาไม่ได้แล้ว” หลีเช่าเทียนกล่าว“ เราไปดูที่บริษัทตระกูลหลีกรุ๊ปกันดูเถอะ?”

"ก็ดี" หลีหงพยักหน้าและมองไปที่ถังเต๋อ "พี่ชาย เราไปขอบคุณแทนพี่ก่อนและเมื่อคุณดีขึ้น คุณค่อยไปพบเขาอีกที"

ถังเต๋อเห็นด้วย หลีหงหันหลังจากไป ถังเต๋อเรียกเขาไว้และบอกเขาว่า "ต้องบอกเขาว่า เมื่อผมดีขึ้นผมจะมาขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัว!"

ทุกคนในห้องนอนใจสั่นอย่างรุนแรง คำพูดของถังเต๋อ แสดงให้เห็นว่าเขาเห็นความสำคัญของเฉินเป่ยแค่ไหน!

หลังจากที่หลีหงและกลุ่มคนในตระกูลหลีเดินออกจากคฤหาสน์ หลีหงก็มองไปที่อีกฟากหนึ่งของถนน พูดเบาๆว่า "ชิงเยียนได้ให้เซอร์ไพรส์ผมเยอะจริงๆ ตอนแรกก็คิดว่าหลานเขยคนนี้เป็นแค่คนธรรมดา คิดไม่ถึงว่าเขาจะรู้เรื่องแพทย์ด้วย ... "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สายเปย์เบอร์หนึ่ง