สุดยอดลูกเขยของเทพธิดา นิยาย บท 506

รถบีเอ็มหลายคันขับตรงไปยังตระกูลซือหม่า

บนรถ

ใบหน้าของหมาไห่มืดหม่น ดวงตาของเขาเย็นชาเป็นพิเศษ

"คนแจ้งมาแล้วรึยัง?" ซือหม่าฉางพูด

ลุงจงซึ่งขับรถอยู่พูด: "หัวหน้าตระกูล แจ้งมาแล้ว พวกเขากำลังมุ่งหน้ามาที่นี่"

"ดี รีบจัดเตรียมชา"

"รับทราบ หัวหน้าตระกูล!"

ซือหม่าฉางหนิงมองไปข้างๆ: "ผู้เฒ่าเจิ้งดื่มด้วยกันสิ"

"ซือหม่าฉาง จำเป็นต้องระดมคนขนาดนี้หรอ? ใกล้จะถึงการประชุมแล้ว ถ้าเกิดคุณปะทะกับหยางหัวที่นี่ เกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการประชุมนะ!" เจิ้งอังซานลังเลสักพักและพูด

"ผู้เฒ่าเจิ้ง ผมไม่กลัวที่จะบอกคุณ ไม่ว่าวันนี้หมอเทวดาหลินจะมอบตราสัญลักษณ์เทียนเจียงให้ผมไหม ผมก็จะกำจัดหยางหัวกรุ๊ป รวมทั้งผู้คนรอบตัวของหมอเทวดาหลินด้วย"

"ทำไม?" เจิ้งอังซานถามด้วยความแปลกใจ

"เพราะเขามาหาเรื่องตระกูลซือหม่าของผม!" ซือหม่าฉางพูดด้วยสายตาเยือกเย็น

"เอ่อ...."

"ผู้เฒ่าเจิ้ง เรื่องของซั่วฟางแพร่กระจายออกไปแล้วใช่ไหม?"

"กระดาษไม่สามารถหยุดไฟได้ แพร่กระจายไปทั่วเมืองเยี้ยนจิงตั้งนานแล้ว แม้ว่าตระกูลซือหม่าของพวกคุณจะพยายามปิดมันอย่างเต็มที่! ผมพาเขาไปเพื่อรักษา มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน ตระกูลซือหม่าของพวกคุณในเวลานี้มีคนมาคอยถามเพื่อพิสูจน์เรื่องนี้ตลอดเวลาใช่ไหม?" เจิ้งอังซานพูด

"ใช่! ซั่วฟางเป็นอัจฉริยะอันดับหนึ่งของตระกูลซือหม่าของผม เป็นผู้ปราดเปรืองคนหนึ่ง เป็นดาราที่สนใจในสายตาของคนมากมาย แต่กลับถูกเขาทำร้าย และนั่นเป็นการตบหน้าคนของตระกูลซือหม่าของผม ตอนนี้ตระกูลซือหม่าของพวกเรากลายเป็นตัวตลกในเยี้ยนจิงไปแล้ว ถ้าต้องการจะกู้คือเกียรติและศักดิ์ศรีของตระกูลซือหม่ากลับมา นอกจากทำลายล้างหยางหัวและกำจัดหลินหยางแล้ว ก็ไม่มีทางเลือกอื่นให้เลือกแล้ว ดังนั้นแม้ว่าหมอเทวดาหลินจะร่วมมือกับผม และการประชุมจบลง เขาก็ต้องตายอยู่ดี! สิ่งที่ไม่เหมือนกันคือ หลังจากร่วมมือกับผมแล้ว เขาจะดูดีกว่าเล็กน้อยเมื่อเขาตาย" ซือหม่าฉางพูดอย่างเยือกเย็น

"ที่แท้คุณก็อยากจะใช้หยางหัว..." เจิ้งอังซานกระตุก อ้าปากค้าง พูดด้วยความกังวล: "แค่ว่าเรื่องนี้จะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไหม? ผมได้ยินมาว่าหยางหัวกรุ๊ปมีภูมิหลังแบบนั้น โรงงานผลิตหลายแห่งของเขาคุณสามารถเห็นรถแบบนั้นเข้าออกเป็นประจำ ถ้าจะทำอะไรจริงๆ ผมว่าควรสนใจเบื้องบน..."

"ผู้เฒ่าเจิ้ง!" ไม่รอให้เจิ้งอังซานพูดเสร็จ ซือหม่าฉางก็ตัดบทของเขาและพูดอย่างจริงจัง: "ในแง่ของความสัมพันธ์ คุณคิดว่าตระกูลของพวกเราทั้งสี่ไม่ใหญ่พอหรอ?"

เจิ้งอังซานเงียบ

ใช่

หมอเทวดาหลินคนนี้ใหญ่พอ!

แต่...ไม่ใช่ใหญ่ธรรมดา...

หลังจากนั้นครึ่งชั่วโมง รถยนต์หรูหราหลายคันมาจอดที่ประตูใหญ่ของซือหม่าฉาง

จากนั้นชายและหญิงที่แต่งตัวดีก็เดินเข้าไปในคฤหาสน์

ซือหม่าฉางจัดเตรียมชาไว้เรียบร้อย หัวหน้าตระกูลทั้งสามจุดบุหรี่ เจิ้งอังซานนั่งข้างๆ หลับตาลง

"แน่ใจแล้วหรือยัง?" ชายร่างสู่ที่ดูเหมือนอายุ 50 ถามเขา

"แน่ใจแล้ว" ซือหม่าฉางพยักหน้า

"จะทำยังไง?"

"หยางหัว พรรคซวนอี ทั้งยังมีคอนเน็กชั่นของหมอเทวดาหลินด้วย!"

"ถ้าอย่างงั้นผมจะรับผิดชอบหยางหัวเอง" หัวหน้าตระกูลเฉียวพูด

"งั้นผมรับผิดชอบพรรคซวนอี ตระกูลเมิ่งของผมเองก็เป็นตระกูลทางด้านการแพทย์และยาพอดี อยากเห็นความสามารถของพรรคซวนอีมาสักพักหนึ่งแล้ว คราวนี้อยากจะดูว่าหมอเทวดาหลินนั่น ชื่อเสียงนั้นจะเป็นแค่ข่าวลือหรือไม่!" หัวหน้าตระกูลเมิ่งพูดด้วยรอยยิ้ม

"คอนเน็กชั่นของหมอเทวดาหลินจัดการได้ดีที่สุด ก่อนอื่นต้องรู้ให้ชัดเจนว่าเขามีคอนเน็กชั่นไหนบ้าง ส่งคำเตือนไปก่อน ยับยั้งด้วยการใช้อำนาจของทั้งสี่ตระกูลพวกเรา คงไม่มีใครกล้ามาหืออือกับพวกเรา! ถ้าเกิดมีใครกล้าไม่ลืมหูลืมตามามีเรื่องกับพวกเรา งั้นก็ให้พวกเขาได้เห็นวิธีของพวกเราละกัน!" หัวหน้าตระกูลต้วนพูดด้วยรอยยิ้ม

"ดีมาก! งั้นก็เอาอย่างงี้แหละ! ทุกคนรีบไปเตรียมพร้อมเถอะ ถึงเวลาที่จะแสดงแล้ว ผมเชื่อว่าไม่นานมันจะกระจายไปทั่วเยี้ยนจิง หลายคนจะจับตาดู จะทำให้คนอื่นๆ มองเป็นเรื่องตลกไม่ได้!" ซือหม่าฉางพูด

"สบายใจได้ แค่นั้นจะน่ากลัวอะไร?" หัวหน้าตระกูลเฉียวพูด

"อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะพูดเช่นนี้ ทุกคนก็ต้องระวังไว้ด้วย การประชุมใกล้เข้ามาแล้ว อย่าเปิดเผยไพ่ของเรามากเกินไป ไม่งั้นฝ่ายตรงข้ามจะรู้รายละเอียดของพกวคุณ ถ้าเป็นอย่างงั้นสถานการณ์อาจไม่เอื้ออำนวย!" หัวหน้าตระกูลต้วนพูด

"งั้นพวกเราก็ต้องซ่อนมันไว้!" หัวหน้าตระกูลเฉียวพูด

"ไม่! พวกเราจะไม่ซ่อนมัน!" ซือหม่าฉางพูด

ทั้งสองคนมองหน้ากัน

"ใช้วิธีที่ครอบงำที่สุด โจมตีที่รุนแรงที่สุด ทำลายหยางหัว!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สุดยอดลูกเขยของเทพธิดา