มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2349

ทั้งที่รู้ว่าเจ้าหอยอดอัมพรคอยถือโอกาสลงมืออยู่ เฒ่าประหลาดเทียนหยุน ผู้อาวุโสตระกูลหงรวมทั้งผู้อาวุโสตระกูลมู่ยังคงเลือกที่จะลงมือ ด้วยเหตุนี้เห็นได้ว่าความต้องการที่จะเอาชีวิตหลัวซิวของพวกเขานั้น มันทนรอไม่ได้เพียงใด

แทนที่จะบอกว่าเพื่อล้างแค้นให้กับมู่ช่าวหวง และโอรสสวรรค์โชคลาภ นั่นเป็นเพียงการหลอกตัวเองเท่านั้น สรุปก็คือ พวกเขาอยากจะได้อัญเกณฑ์ที่อยู่บนร่างของหลัวซิว!

สิ่งล้ำค่าสามชิ้นของแดนเทวนิรันกาล ตอนนี้กระบี่ตรีภพอยู่ที่วังเซียนมหาวาล ใบพรตของดอกถานฮวาเทียนเต้าตกอยู่ในมือของผู้สืบทอดเขาดึกดำบรรพ์ ดอกถานฮวาเก้ากลีบถูกหลัวซิวมอบให้กับเผ่าจี้

แต่ยังมีหินนิรันดร์ชิ้นหนึ่ง ที่สาบสูญไร้ร่องรอย!

ข้อบ่งชี้ทั้งหมดต่างแสดงให้เห็นว่า มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่หินนิรันดร์จะอยู่ในมือของหลัวซิว

มหาโลกาพันสาม มีมหาจักรพรรดิยุทธ์เป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด มหาจักรพรรดิยุทธ์ควบคุมกฎขั้นสิบ แต่ก็ยังห่างจากการสัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของเกณฑ์ ไม่รู้อีกมากเพียงใด

สมบัติชิ้นหนึ่งที่แฝงไปด้วยความลึกลับของเกณฑ์ อย่างน้อยก็เป็นอาวุธเทพระดับเจ็ดขึ้นไป เป็นไปไม่ได้ที่ตระกูลสำนักจักรพรรดิต่าง ๆ ในมหาโลกาพันสามจะไม่อยากได้!

“ครืน!”

ทันใดนั้นเอง รัศมีพลังอันน่ากลัวที่ทำให้คนขนลุกก็ได้พุ่งทะลักขึ้นมา ดึงดูดสายตาของทุกคน

แสงของขิมโบราณอาดูรกระจายออกไป เงาร่างมนุษย์สวมชุดสีแดงได้ลอยออกมาจากขิม รูปร่างเหมือนภาพลวงตา เฉกเช่นนางฟ้าโบยบิน

ร่างคนชุดแดงถือกระบี่ในมือ แทงกระบี่ออกมา ช่องอากาศแตกกระจาย สรรพสิ่งต้องหลบ

ผลัวะ! ผลัวะ! ผลัวะ!

เฒ่าประหลาดเทียนหยุนและจักรพรรดิเทพสองคนของเผ่าเสือขาว บนร่างกายของแต่ละคนต่างได้ทิ้งบาดแผลไว้แห่งหนึ่ง เลือดไหลทะลักออกมา

ร่างคนชุดแดงสลายไป ใบหน้าโฉมสะคราญของชีชีฉีดเซียวลงไปมาก นางไม่ทันแม้แต่จะล้วงเอายาเซียนออกมากิน หลันหลังแล้วขับเคลื่อนลำแสง ลอยเหอะออกไปอย่างเร็วที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ