ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 188

ไม่ใช่แค่ชื่อเสียงของพนักงาน เนลล์และทิมเท่านั้นหากต้องออกมาพูด ... กิดเดียนจะเรียกเขามาถาม ความสำนึกทำให้ทิมเกิดความกลัว ด้วยท่าทางบูดบึ้งเขาคีบโทรศัพท์ออกมาและเริ่มกดหมายเลข เขาจู้จี้ในขณะที่กดปุ่ม

“ไม่ผมต้องรายงานเรื่องนี้กับตำรวจ ผมไม่สามารถปล่อยให้ผู้กระทำผิดลอยนวลพ้นโทษได้” อย่างไรก็ตามเขาหยุดสั้น ๆ ก่อนที่จะเชื่อมต่อสาย เนลล์จ้องมองเขาและเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“ตอนนี้เราเรียกตำรวจไม่ได้” ทิมรู้สึกสับสน

"ทำไมจะไม่ล่ะ?" เนลล์อธิบายว่า

“เราไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ และหากยังไม่เพียงพออาหารและเครื่องดื่มที่มีหนามแหลมที่เรามีอยู่ที่นี่ก็ไม่เพียงพอที่ตำรวจจะหาตัวผู้กระทำความผิดได้

“นอกจากนี้เราจะเสี่ยงที่จะทิ้งเกมไปโดยปล่อยให้เรื่องไม่สงบในที่สุด มันจะไม่ดีสำหรับการถ่ายทำดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะเรียกตำรวจในตอนนี้” ทิมมึนตึง ครู่ต่อมาเขายังไม่สามารถคืนดีกับความจริงได้

“เราจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้นหรือ?” เนลล์ยิ้ม

“ไม่แน่นอน” เธอหยุดชั่วคราวก่อนที่จะตอบอย่างจริงใจ

“ให้ฉันจัดการเรื่องนี้ถ้าคุณเชื่อใจฉัน ฉันจะรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้!”

ทิมขมวดคิ้ว ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีความมั่นใจในตัวเนลล์ แต่ทิ้งเรื่องทั้งหมดไว้บนไหล่ของเธอเมื่อมันเกี่ยวข้องกับทั้งคู่ดูเหมือนโฆษณาจะเคลื่อนไหวในส่วนของเขา

ท่ามกลางความลังเลของเขาโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น สายเรียกเข้ามาจากผู้ช่วยของเขาฮิวจ์

ทิมต้องรับสาย หลังจากแลกเปลี่ยนคำพูดของเขาก็สังเกตเห็นการเปลี่ยน เนลล์มองไปที่ด้านข้างด้วยสายตาที่หดหู่ ด้วยความคิดที่ฉับพลันแววตาของเธอก็สว่างขึ้น ตามที่คาดไว้ไม่นานทิมก็วางสาย เขาหันไปมองเนลล์ด้วยใบหน้าที่บึ้งตึงแล้วพูดด้วยน้ำเสียงห้าวว่า

“ข่าวร้าย ภาพของคุณที่เข้ามาในห้องของผมเมื่อคืนนี้รั่วไหลทางออนไลน์ ผมเกรงว่าผู้กระทำความผิดจะเคลื่อนไหวแล้ว " เนลล์หยิบโทรศัพท์ของเธอออกมาอย่างรวดเร็วและคลิกที่แอปเวยป๋อ ด้วยการขมวดคิ้ว

มีคนอัปโหลดรูปถ่ายหลายรูปบน เวยป๋อ รูปถ่ายที่เนลล์รีบเดินผ่านทางเดินที่มีแสงสลัวและเข้าไปในห้องของทิมพร้อมกับก้มหัวลง รูปหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอยืนอยู่ข้างประตูขณะที่ทิมเปิดทางให้เธอเข้าไป ด้วยรูปลักษณ์ส่วนหน้าของพวกเขาที่มองเห็นได้ชัดเจนไม่มีทางที่พวกเขาจะหนีไปจากมันได้

พาดหัวข่าวตะโกนเรียกร้องความสนใจมากขึ้น

“ดาราผู้หญิงตัวอักษรย่อ เจ เคาะประตูเข้าไปในยามค่ำคืนเพื่ออุทิศให้กับงานศิลปะ?” บุคคลแรกที่เกี่ยวข้องกับดาราหญิงเจที่อยู่ในใจชาวเน็ตคือ เซลีน เจนนิงส์

ไม่เคยเกิดขึ้นกับพวกเขาเลยว่ามันกลายเป็น เนลล์ เจนนิ่งส์เมื่อพวกเขาคลิกที่รูปภาพ ต้องขอบคุณหัวข้อที่กำลังมาแรงเมื่อสองสามวันก่อนทุกคนไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับชื่อและใบหน้านี้

หากภาพถ่ายในโถงทางเดินของร้านอาหารเป็นเพียงคำกล่าวหาที่ไร้เหตุผลภาพถ่ายในครั้งนี้คือปืนสูบบุหรี่! ท้ายที่สุดแล้วในคำพูดของชาวเน็ต นักแสดงหญิงคนไหนที่คิดถูกของพวกเขาจะรู้ที่ประตูของผู้กำกับกลางดึก? ไม่จำเป็นต้องแสร้งทำเป็นไร้เดียงสาอยู่ในแวดวงบันเทิง

เธอปฏิเสธที่จะยอมรับในครั้งแรกที่เธอถูกนำมาสู่วงการบันเทิงและตอนนี้มันก็ชัดเจนเหมือนระฆังแล้วเธอจะถกเถียงตัวเองออกจากมันได้อย่างไร? พวกเขาไม่ใช่เด็กอนุบาล พวกเขาไม่มีข้อกำหนดว่าควรเว้นระยะห่างระหว่างเพศตรงข้ามหรือไม่? ครู่หนึ่งการสนทนาก็ดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบทางออนไลน์

มีไม่กี่คนที่เข้าใจผิดว่าเป็นเซลีนและเริ่มอาละวาดทางออนไลน์ก่อนที่จะเข้าไปดูรูปถ่ายอย่างใกล้ชิด ในไม่ช้าพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาตั้งเป้าไปที่คนผิดและถูกแฟน ๆ ของเซลีนโจมตีแทน นักรบคีย์บอร์ดกำลังมีช่วงเวลาแห่งชีวิตที่เริ่มสงครามเปลวไฟในขณะที่ยังไม่เปิดเผยตัวตน

ในท้ายที่สุดความคิดเห็นที่โกรธเกรี้ยวก็พุ่งไปที่เนลล์พวกเขาเรียกเธอว่าไร้ยางอายและยั่วยวนผู้กำกับ แฟนตัวยงคนหนึ่งของเซลีนถึงกับเปิดเผยว่านักแสดงนำหญิงของ“ การนำทางของคนไร้ค่า” ควรจะรับบทโดยเซลีน

เนื่องจากเนลล์เป็นพี่สาวต้องการมีส่วนร่วมในซีรีส์นี้เซลีนจึงยอมทำตามความต้องการของเธอ กระนั้นเธอก็ยังคงไม่พอใจและในทางกลับกันได้ล่อลวงผู้กำกับ พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเจตนาชั่วร้ายอะไรที่เนลเก็บงำไว้! ชาวเน็ตมั่นใจว่ามีจินตนาการมากทีเดียว

จากความเห็นนี้จินตนาการของพวกเขาจึงดุเดือดในทันทีเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่มีอะไรนอกจากความรักที่มีต่อพี่สาวของเธอในขณะที่อีกฝ่ายเต็มไปด้วยความโลภที่ไม่รู้จักพอรวมตัวกับผู้อำนวยการเพื่อแทนที่น้องสาวและบังคับให้เธอเข้ามุม

มีบางคนที่เริ่มสงสัยว่าเรื่องอื้อฉาวก่อนปีใหม่นี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่? เซลีนดูค่อนข้างใจดีและเสียสละมากเพื่อพี่สาวของเธอ เธอจะทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตรายและตีกรอบพี่สาวของเธอด้วยความหึงหวงเล็ก ๆ หรือไม่?

ชุมชนออนไลน์กำลังคึกคักไปด้วยกิจกรรมที่นำเสนอมุมมองที่หลากหลายของเรื่องนี้เนลล์เลื่อนและอ่านทุกความคิดเห็น ใบหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้นเมื่อตวัดนิ้วแต่ละครั้ง เยี่ยมมาก

เซลีน เจนนิ่งส์ คุณสามารถใช้ถนนที่สูงได้ แต่ไม่คุณควรเดินจากถนนไปสู่นรก อย่าตำหนิเธอในสิ่งที่จะเกิดขึ้น!

ความสนใจของทิมยังอยู่บน เวยป๋อ ยิ่งเขาอ่านเขาก็ยิ่งโกรธและโมโหมากขึ้น เขาเป็นคนที่มีนิสัยเข้มแข็ง หากไม่ใช่เพราะอารมณ์ความสามารถของเขาจะไม่ถูกฝังตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำให้เขามีมิวสิควิดีโอง่ายๆเพียงไม่กี่ช็อต

ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ในการถ่ายทำละครโทรทัศน์ครั้งแรก กระแสของความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมส่งให้เขาตัวสั่นด้วยความโกรธในขณะที่เขาโกรธเกรี้ยว

“คนเหล่านี้พูดอย่างไร้ความรับผิดชอบได้อย่างไรโดยไม่มีหลักฐานจากภาพถ่ายเพียงไม่กี่ภาพ พวกเขาไม่กลัวกรรมหรือไง?”เนลล์โค้งริมฝีปากของเธออย่างเย็นชา ดวงตาที่สวยงามของเธอส่องประกายแวววาว

“พวกเขาจะไม่เข้าร่วมในการกระทำที่ผิดศีลธรรมนี้หากพวกเขากลัวกรรม! ผู้อำนวยการคูมบส์ทิ้งเรื่องนี้ไว้ ฉันจะจัดการเอง”

ในขณะที่พูดเธอเปลี่ยนไปที่หน้า วีแชทและเริ่มพิมพ์ด้วยความเร็ว ทิมผงะเขามองเธอด้วยความงุนงง

“คุณมีแผนอย่างไร?” เนลล์พิมพ์เสร็จแล้วกดปุ่มส่งก่อนจะกระพริบยิ้ม

“โดยปกติแล้วให้ยารับประทานเอง”

อาชีพของเนลล์ คือการประชาสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์มีอะไรดี? มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและกรณีที่ซับซ้อน เธอเคยชินกับการทำงานแก้ปัญหาให้คนอื่น เท่านั้นคราวนี้มันเป็นของตัวเธอเอง ไม่มีความแตกต่างกันมากนัก

หากเธอต้องตั้งชื่อเรื่องที่ไม่ตรงกันนั่นก็เท่ากับว่าเป้าหมายเดิมของเธอคือการลบและล้างฝ่ายที่เกี่ยวข้องออกจากสถานการณ์ พวกเขาทั้งหมดอยู่ในแวดวงเดียวกันทำทุกวิถีทางเพื่อความอยู่รอด

สายบันเทิงเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของพายที่ถ้าเธอกินมันไม่มีใครสามารถมีมันได้

ดังนั้นเธอจึงไม่เคยใช้สิ่งที่รุนแรงและยอมให้มีงานที่คั่งค้างอยู่เสมอ ไม่ใช่เวลานี้ เธอรู้สึกว่าถ้าเธอเป็นคนดีเกินไปผู้คนจะคิดว่าเธอเป็นคนขี้เกียจ ยิ่งไปกว่านั้นคนเหล่านี้ ... ไม่สมควรได้รับความเมตตาจากเธอ

เนลล์กลับไปที่ห้องของเธอ

แนนซี่นอนห้องข้างๆเมื่อคืน ขณะที่เนลล์ออกไปเมื่อคืนในช่วงสุดท้ายเธอไม่ได้แจ้งแนนซี่ ดังนั้นแนนซี่จึงไม่รู้ถึงเหตุการณ์เมื่อคืน ปัจจุบันแนนซี่พบว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนหลังจากได้รับการแจ้งเตือนและอ่านการเปิดเผยทางออนไลน์ ใบหน้าของเธอเห็นการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์

เธอมาที่ห้องของเนลล์และถามว่า

“คุณรู้สึกยังไงบ้าง? คุณสบายดีหรือเปล่า?" เนลล์ส่ายหัว

"ฉันสบายดี" แนนซี่โทษตัวเอง

"มันเป็นความผิดของฉันทั้งหมด ฉันควรจะมาตรวจสอบคุณเมื่อคืนนี้ สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าฉันรู้ว่าคุณอยู่ใกล้ ๆ ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก