ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 258

เนลล์หันหน้าไปมองซิลเวียเล็กน้อย “คุณย่าเจนนิงส์คุณแน่ใจหรือว่าทำลายหลักฐานทั้งหมดแล้วชัยชนะจะอยู่ในมือคุณ?”

ใบหน้าของซิลเวียเปลี่ยนไป

“แกหมายถึงอะไร? ฉันไม่เข้าใจว่าแกพูดอะไร!”

“ย่าไม่จำเป็นต้องเข้าใจตราบใดที่พวกเขาเข้าใจ”

ทันใดนั้นเนลล์ก็เปิดกระเป๋าของเธอ และหยิบปากกาบันทึกเสียงออกมา

หลังจากนั้นการบันทึกในส่วนต่าง ๆ ของก็เริ่มเล่นบนเครื่องบันทึกทันที

ทุกคนกลั้นหายใจและตั้งใจฟัง

พวกเขากำลังฟังข้อความที่ตัดตอนมาของการสนทนาระหว่างสี่คนจากครอบครัวเจนนิงส์

ณอร์น “ใครก่อปัญหาที่นี่? ประการแรกมันเป็นเรื่องเดือดดาล และตอนนี้เป็นการโพสต์ออนไลน์ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการต่อต้านครอบครัวของเรา!”

ซิลเวีย “จะมีใครอีกล่ะ? คนที่กล้ากระจายข่าวนี้นอกจากผู้หญิงคนนั้นแล้วจะมีใครอีก!”

ณอร์น “ตราบใดที่เราทุกข์ยากมันก็ยังมีความสุข! ยัยสารเลวนั่น ถ้ารู้เร็วกว่านี้ผมคงไม่ปล่อยให้มันโตมาถึงยี่สิบปีแน่! ในที่สุดผู้หญิงคนนั้นก็ถูกกำจัดไปแล้ว ผมก็จะทำร้ายมันอีกครั้ง!”

ซิลเวีย “เป็นเรื่องปกติที่จะพูดเรื่องนี้กับฉันเป็นการส่วนตัว แต่แกไม่ได้รับอนุญาตให้พูดถึงเรื่องนี้ต่อหน้าแซลลี และเซลีน”

ณอร์น “ยังมีอะไรซ่อนอีกพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน”

ซิลเวีย “ภรรยาของแกคนนั้นบอกว่าภักดีต่อแก แต่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรเธอได้ ในตอนนั้นเธอไม่ลังเลเลยที่จะฆ่าเคธี่ ด้วยรถและนั่นแสดงให้เห็นว่าเธอโหดเหี้ยมขนาดไหน ตอนนี้คนสามารถเปลี่ยนไปได้ง่าย ดังนั้นอย่าบอกเธอทุกอย่าง และสำหรับเซลีน…”

แซลลี่ “แล้วถ้าฉันชนเธอตายล่ะ? มีคนตายและมันลับดับไป เป็นเวลาห้าปีแล้วเธอจะเจออะไรบ้าง”

เซลีน “แต่แม่ ฉันยังกลัวว่า…”

แซลลี “อย่ากลัวเลย เมื่อห้าปีก่อนฉันฆ่าแม่ของมันได้ ถ้ามันจำเป็นแม้จะผ่านมาห้าปีแล้ว ฉันก็ฆ่ามันได้เช่นกัน! ถ้าเธอขอมันเองนะ!”

ณอร์น “เป็นผมเองที่เข้าไปพัวพันกับผู้หญิงคนนั้นมอร์ริสัน เพื่อสร้างธุรกิจของครอบครัวเจนนิงส์ แต่เธอต้องการมอบธุรกิจทั้งหมดให้กับเด็กคนนั้น และไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่ผมทำซึ่งมันแย่มาก!”

แซลลี “ครอบครัวเจนนิงส์ไม่มีความหมายอะไรเลย หากสิ่งนี้สำเร็จ เซลีนจะถูกผลักดันไปสู่สถานะที่สูงขึ้น เมื่อวันนั้นมาถึงไม่เพียงแต่ครอบครัวเจนนิงส์เท่านั้น แต่ครอบครัวอื่น ๆ จะสนใจเรา ณอร์นมองไปไกลมาก ไม่มีอะไรดีมาจากการมองเห็นในระยะใกล้”

ณอร์น “คุณพูดถูกต้องผ่านไปให้ได้และทำให้สำเร็จ! ไม่อนุญาตให้เกิดเหตุร้ายใดขึ้น!

เซลีน “แม่ ฉันไม่อยากเป็นรองจากเนลล์”

แซลลี่ “ตามความต้องการของลูกจ๊ะ! เมื่อเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ทุกคนคิดว่าลูกเป็นคนเห็นแก่ตัวและชั่วร้ายที่จะทำร้ายพี่สาวของลูก เพื่อทำให้ได้ตามความต้อการ

หากลูกเป็นนักแสดงสมทบในรายการนี้ และเนลล์เป็นนักแสดงหลัก ลูกสามารถพูดได้ว่าเนลล์ต้องการเข้าร่วมวงการบันเทิง และลูกในฐานะน้องสาวเพื่อช่วยเหลือพี่สาว ลูกอย่าลังเลที่จะเป็นนักแสดงสมทบของเธอ

เมื่อถึงเวลานั้นทุกคนจะคิดว่าลูกเป็นคนอ่อนไหว ยิ่งไปกว่านั้นทักษะการแสดงของลูกยังดีกว่าของเนลล์ ดังนั้นเมื่อพวกเธอทั้งคู่แสดงในรายการเดียวกัน และแสดงด้วยกัน พวกเขารู้ว่าลูกได้รับบทสมทบที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยม แต่เธอมีบทบาทหลักในการแสดงที่ยอดแย่ และเดาว่าคนอื่นจะพูดว่าอย่างไร?”

เซลีน “พวกเขาจะรู้สึกว่า เนลล์ ได้บทนี้มาในทางอื่น!”

แซลลี่ “ใช่ถูกต้องแล้วเราจะเติมเชื้อไฟให้กับไฟและชื่อเสียงของเธอจะหายไป!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก