ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 38

ตามที่เห็นนั้นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ของกิดเดียนฉลาดจริง ๆ เนลล์จิบชาจากถ้วยของเธอแล้วพูดว่า

“คุณควรหาคนมาช่วยแก้ปัญหานี้ก่อน ฉันจะหาทางช่วยคุณแก้ปัญหาที่เหลือ” ไซมอนพยักหน้า

เมื่อได้รับการเตือนจากเนลล์ เขาก็ตระหนักถึงลักษณะที่แปลกประหลาดของเรื่องนี้ และเรียกตัวแทนของเขามาช่วยตรวจสอบ หลังจากวางสายเนลล์ก็พูดต่อ

“ต่อไปฉันจะอธิบายแผนของฉัน ดูว่ามีอะไรที่คุณต้องการแก้ไขหรือเสริมอะไรเพิ่ม” ไซมอนพยักหน้า

“พูดต่อเลยครับ” เนลล์เล่าให้พวกเขาฟังคร่าว ๆ เกี่ยวกับแผนการที่เธอวางไว้ และทั้งคู่ก็เห็นด้วยกับการอนุมัติ ไซมอนมีความสุข ดูเหมือนว่าเขาพบเส้นชีวิต

ท้ายที่สุดคดีนี้ถูกลากยาวไปถึงครึ่งเดือนและพบวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ แม้ว่าแผนของเนลล์นี้จะเป็นเพียงความคิดคร่าว ๆ แต่ก็รู้สึกว่าเกือบจะสมบูรณ์แบบ จนเกือบจะที่ไม่มีที่ติ ทั้งสามออกจากร้านอาหารและแยกย้ายกันที่ประตู

เนลล์ไม่ได้ไปพร้อมกับกิดเดียน เนื่องจากมันสายแล้วเขาจึงต้องกลับไปทำงาน นอกจากนี้เธอยังขับรถของเธอมาเอง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องให้ใครมาส่งเธอกลับ หลังจากแยกทางกันเธอก็ขับรถออกไปเอง

เธอไม่ได้กลับไปที่สวนลีย์ แต่เธอขับรถกลับไปที่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ ของเธอ แม้ว่าเธอจะสัญญากับกิดเดียนว่าเธอจะอาศัยอยู่ในสวนลีย์ แต่ของใช้ในบ้านของเธอก็ยังคงอยู่ที่นี่ กิดเดียนให้ความสะดวกสบายเธอในทุก ๆ ด้าน แต่เนลล์รู้สึกว่ามีบางอย่างที่สะดวกสบายกว่าถ้าเป็นของเธอเอง เธอจึงต้องมาขนเอาไป

หลังจากเก็บข้าวของของเธอแล้ว เธอก็กำลังจะจากไปพร้อมกับกระเป๋าเดินทางในมือเมื่อจู่ ๆ ก็เหลือบไปเห็นกล่องที่วางอยู่ตรงมุมโซฟา กล่องเป็นสีดำและมีพื้นผิวที่ดีที่สุด มันถูกห่อด้วยเสื้อกำมะหยี่สีดำ เธอหยุดชั่วคราวและหันไปเปิดกล่อง เสื้อเชิ้ตผู้ชายคุณภาพดีปรากฏอยู่ตรงหน้าเธอ เป็นของขวัญวันเกิดที่เธอซื้อให้ เจสัน มอร์ตัน เดิมทีเธออยากจะรอจนกว่าจะถึงวันเกิดของเขา แต่น่าเสียดายที่ก่อนวันนั้นจะมาถึงเธอจับได้ว่าเขาเป็นชู้กับเซลีน

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้เนลล์ก็หัวเราะ เพียงไม่กี่วันเธอหายจากความเศร้าเมื่อพูดถึงผู้ชายคนนั้นว่าเป็นคนมึนงงและไม่รู้สึกตัว มนุษย์! ดูเหมือนว่าพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่แน่นอน เนลล์ใส่มันกลับไปคิดแล้วก็เก็บข้าวของใส่กระเป๋าเดินทางไปด้วย

เธอซื้อมันในราคาที่แพง มันมีราคากว่าแสนหยวน! เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ต้องทิ้งสินค้าคุณภาพดี ๆ ไว้ที่นี่ จะดีกว่าขายเพื่อเอาเงินคืน เนลล์ “นักธุรกิจ” เจนนิงส์ดึงกระเป๋าเดินทางออกไปข้างนอก

หลังจากลงไปชั้นล่างเธอก็เอากระเป๋าใส่รถก่อนจะขับรถไปที่สวนลีย์

เมื่อกลับมาที่สวนลีย์เธอขังตัวเองอยู่ในห้อง และเริ่มทำแผนประชาสัมพันธ์ของไซมอน สิ่งที่เธอบอกเขาในวันนี้ตอนเที่ยงเป็นเพียงแผนร่างเท่านั้น รายละเอียดไม่ได้เจาะจงเพราะเธอไม่รู้เกี่ยวกับสถานการณ์จริงยังไม่เพียงพอต่อข้อมูล ตอนนี้เธอกำลังจะปรับแผนในรายละเอียดเพิ่มเติม

หลังจากวางแผนเสร็จ เนลล์ส่งเอกสารให้กับไซมอน ทั้งสองได้แลกวีแชทก่อนหน้านี้แล้ว ไซมอนไม่ตอบกลับหลังจากที่เนลล์ส่งไฟล์ให้เขา แต่เธอคิดว่าเขาคงยุ่งและทิ้งโทรศัพท์ของเธอไว้ที่ชั้นล่าง

ตอนนั้นเป็นเวลา 18.00 น. เมื่อพิจารณาถึงเวลาแล้วกิดเดียนน่าจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ ด้วยกลิ่นหอมน่าหลงใหลของอาหารที่มาจากห้องครัว เนลล์จึงยืดตัวและเดินเล่นรอบนอกก่อนจะกลับไปที่ห้องนั่งเล่น ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของรถจากภายนอก

เนลล์รู้ว่ากิดเดียนกลับมาแล้วจึงออกไปดูให้แน่ใจ แน่นอนว่าเธอเห็นชายคนนั้นลงจากรถ เขาสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวและมีเสื้อสูทพาดอยู่ที่แขนทำให้เขาดูสง่าและสง่างาม ป้าจอยซ์ได้ยินเสียงเขาและวิ่งออกจากครัว เมื่อเห็นเขาเธอก็ยิ้มทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก