ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 45

ผู้หญิงตรงหน้าเนลล์และลูซี่ ใจกว้างพอที่จะมอบแบนเนอร์เล็ก ๆ ให้กับพวกเขาแต่ละคน ซึ่งมีชื่อทีมแข่งรถของเลียมอยู่

หลังจากนั้นเธอก็เตือนลูซี่ว่า “พี่สาว เมื่อเราทั้งคู่เป็นแฟนของเทพเจ้าการแข่งรถคนเดียวกัน ฉันจะเตือนด้วยความหวังดี ทำตัวให้เป็นปกติ เดี๋ยวคุณจะถูกเข้าใจผิดได้ง่ายว่าเป็นสายลับจากทีมตรงข้าม”

“แต่ไม่ต้องกังวลฉันเชื่อใจคุณ! ฉันบอกได้เพียงแวบเดียวว่าคุณดูคุ้นเคยดังนั้นฉันแน่ใจว่าคุณไม่ใช่สายลับ!” เนลล์สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าเจเน็ตหยุดนิ่งในเสี้ยววินาที เจเน็ตยิ้มเจื่อน

“อย่างนั้นเหรอ? ขอบคุณที่ไว้วางใจฉัน!” ในทางกลับกันเนลล์พยายามอย่างมากที่จะกลั้นเสียงหัวเราะของเธอ เธอจึงเปลี่ยนหัวข้ออย่างรวดเร็ว

“อีกนานแค่ไหนกว่าการแข่งขันจะเริ่ม”

“20.00 น.” ผู้หญิงตรงหน้าตรวจสอบนาฬิกาของเธอ

“ใกล้จะถึงเวลาแล้ว”

ทันทีที่เธอพูดก็ได้ยินเสียงนกหวีดดังมาจากฝั่งตรงข้าม หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเชียร์ดังสนั่นเมื่อนักแข่งจากทีมแข่งรถทั้งแปดทีมปรากฏตัวขึ้น!

เจเน็ตคลั่งทันที!

“อ่า…เขาออกมาแล้ว! เขาร้อนแรงมาก หล่อมาก! เนลลี่ คุณเห็นเขาไหม? เขาอยู่ในรถแข่งสีน้ำเงินคันนั้น ดวงตาของเขาดูลึกลับมากและผิวของเขาก็ดูดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันไม่ได้เห็นเขามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีเสน่ห์มากขึ้น! โอ้โหเขาเท่และมีสไตล์จริงๆ!”

เนลล์ “ ... ”

นักแข่งสวมหมวกกันน็อกในที่นั่งคนขับตามลำดับและเธอก็ได้รับการต้อนรับด้วยแสงสะท้อนที่โดดเด่นเมื่อเธอหันไปมองแล้วเลียมหล่อแค่ไหน?

เมื่อรู้สึกพูดไม่ออกเนลล์ดึงแขนเสื้อของเจเน็ตแล้วกระซิบ “เจเน็ตใจเย็น ๆ !”

“ฉันทำไม่ได้!”

“อย่าลืมว่าแกเป็นคนดัง”

“ฮึก คนดังก็ต้องการความรักเหมือนกัน!”

เนลล์ “ ... ”

เธอทนไม่ได้จริง ๆ ว่าความรักที่ทำให้เพื่อนสนิทของเธอเป็นอย่างไรเธอจึงกัดฟันและตำหนิเบา ๆ ว่า

“ไม่ว่าในกรณีใดแกเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวแฮนค็อก และเป็นสาวงามอันดับหนึ่งในวงการบันเทิง แกไล่ตามเขามาหกปี ตอนนี้แกกำลังโบกธงและกรีดร้องกับแฟน ๆ จำนวนมาก แกไม่อายเหรอ?”

เจเน็ต “ ... ”

เธอหันไปจ้องที่เนลล์

“แกกำลังแทงใจดำฉัน!”

ขณะที่เนลล์ยิ้มอย่างภาคภูมิใจเธอมองผ่านทีมของเลียมและสังเกตเห็นรถแข่งสีดำที่อยู่ตรงข้าม ธงและป้ายเล็ก ๆ ตรงนั้นมีชื่อของ กาเร็ธ ลีย์ อยู่

เมื่อเนลล์ค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเมื่อคืนที่ผ่านมาเธอบังเอิญบังเอิญพบกับตัวตนอื่น ๆ ของ กาเร็ธ ซึ่งเป็นนักแข่งรถระดับแนวหน้าของ ทีมแข่งรถม้ามืด

แม้ว่ากาเร็ธจะเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในประเทศอยู่แล้ว แต่โดยปกติแล้วเขาก็ยังคงมีโปรไฟล์ด้านมืดอยู่ จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักตัวตนอื่น ๆ ของเขา นอกจากนี้การแข่งรถยังเป็นวงปิด คนที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับมันจะไม่ติดตามข่าวสารดังนั้นคนกลุ่มเล็ก ๆ ก็จะรู้เรื่องนี้ เนลล์ก้มหัวลงเพื่อไตร่ตรองจากนั้นเธอก็บอกกับเจเน็ตว่าเธอกำลังจะไปห้องน้ำ

ในสนามแข่งรถมีเสียงเป่านกหวีดบ่งบอกว่าการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว การแข่งขันแรลลี่ครอสความยาว 4 กิโลเมตรถูกแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศรวมทั้งหมดสามรอบ! ในบรรดาแปดทีมมีเพียงสี่ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกเท่านั้นที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศประกอบด้วยสองรอบและระบบล่างสุดจะถูกนำมาใช้ ในรอบสุดท้ายนักแข่งจะแข่งขันกันและคนแรกที่ไปถึงเส้นชัยจะถือว่าเป็นผู้ชนะ

ก่อนหน้านี้ เลียม แจ็คแมน เป็นแชมป์สี่สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เลียม ก็เคยเป็นแชมป์ของ ทีมแข่งรถม้ามืด มาโดยตลอด คราวนี้กาเร็ธ เป็นตัวแทนของ ทีมแข่งรถม้ามืดเป็นการส่วนตัวดังนั้นขวัญกำลังใจของสมาชิกจึงได้รับการสนับสนุนอย่างมากและพวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะยึดตำแหน่งใหม่ ไม่นานพอรอบคัดเลือกก็จบลง

ไม่น่าแปลกใจที่ทีมแข่งม้ามืดผ่านเข้ารอบ นอกเหนือจากพวกเขา นกอินทรีบิน ซึ่งมีตัวแทนคือ เลียม และทีมแข่งรถอีกสองทีมที่ผ่านเข้ารอบเช่นกัน รอบชิงชนะเลิศกำลังจะเริ่มขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก