ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 48

เลียมคิดเสมอว่าเนลล์ไม่สามารถแข่งได้

ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธคำขอของเธอโดยไม่ลังเลเมื่อเธอหยิบยกขึ้นมาในครั้งแรก แม้ว่าเขาจะตกลงหลังจากได้ยินเกี่ยวกับการเดิมพัน แต่เขาก็ไม่ได้มีความหวังเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ใครจะไปรู้ว่าเนลล์เก่งทีเดียว!

เมื่อเลียมมองไปที่รถที่กำลังแล่นตามเขาเขาก็คิดถึงผู้หญิงคนนั้นอย่างเป็นแน่นอน เธอสวมหน้ากากและซ่อนตัวอยู่ด้านหลังเนลล์เมื่อไม่กี่นาทีก่อน

ดวงตาของผู้หญิงนั้นยิ่งดูยิ่งเก่งกาจ เกินจะคาดเดาได้ และมันทำให้เกิดอารมณ์ที่ซับซ้อนและเจ็บปวดมากมายออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจได้อย่างง่ายดาย

'บ้าจริง! '

'เธอกล้าแสดงออกต่อหน้าฉันได้ยังไง!'

เลียมชกพวงมาลัยและใบหน้าของเขาครุ่นมัวอย่างไม่น่าเชื่อ

'เธออยากทานข้าวกับฉันไหม?

'ห๊ะ! ฝันไปเถอะ! '

เขาโค้งริมฝีปากของเขาให้เป็นรอยยิ้มที่น่ากลัว ขณะที่เขามองเข้าไปในกระจกมองหลังอีกครั้ง รถที่อยู่ข้างหลังเขายังคงติดตามเขาอย่างใกล้ชิด ซึ่งทำให้เห็นได้ว่านักแข่งรถค่อนข้างชำนาญ

กระนั้นถ้าเนลล์มีฝีมือล่ะ? เขาจะไม่แพ้! เลียมตั้งใจว่าจะไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นเข้าใกล้เขาอีกเพื่อทำร้ายเขา! เลียมจึงเหยียบคันเร่งเพื่อเร่งความเร็ว ในทางกลับกันเนลล์รู้สึกตัวเมื่อเธอสังเกตเห็นรถคันข้างหน้าเร่งความเร็ว

'จิ๊ คุณดูตื่นเต้นมาก ดูเหมือนว่าคุณจะชนะ! '

'น่าเศร้าที่วันนี้คุณโชคไม่ดีที่ได้พบฉัน!'

ในไม่ช้านี้จะมีการหักเลี้ยว 90 องศาข้างหน้า

เนื่องจากเนลล์ติดตามเวลาเธอจึงคิดว่าถึงเวลาแล้ว ใบหน้าของเธอดูดุร้ายในขณะที่เธอเหยียบคันเร่งอย่างกะทันหันและลอยลำอย่างน่าอัศจรรย์เมื่อถึงทางเลี้ยว หลังจากนั้นเธอก็มาถึงข้างรถของเลียม ภายในรถชายคนนั้นรู้สึกประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด การแสดงออกที่รุนแรงบนใบหน้าของเขาดูเย็นชากว่าเดิม

เลียมกดคันเร่งเพื่อเร่งความเร็วอีกครั้ง เนลล์ติดตามอย่างสูสี ข้างสนามสมาชิกจากทั้งสองทีมต่างตกตะลึงเมื่อดูการแข่งขันผ่านจอขนาดใหญ่

'โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า!'

'ในที่สุดก็มีใครบางคนทัดเทียมกับ เลียม แจ็คแมน'

ผลลัพธ์ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่อย่างน้อยที่สุดก็มีคนทำลายตำนานเกี่ยวกับเลียม ในฐานะนักแข่งรถที่ไม่มีใครเทียบได้ มันน่ากลัวเกินไป! มันเร้าใจเกินไป! แน่นอนว่าสมาชิกจากม้ามืดตื่นเต้นมากที่สุด พวกเขาไม่ได้มองเนลล์ในแง่ดีในตอนแรก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่คิดว่าเธอจะทำให้พวกเขาประหลาดใจ!

'โอ้พระเจ้าความเร็วนี้แรงคงที่!'

'แม้แต่ เอ็ลเดอร์ บราเดอร์ลีธ เมื่อสี่ปีก่อนก็ยังไม่สามารถทำได้ใช่ไหม

'อา เฮอะ, เฮอะ, เฮอะ! พี่ลีย์ดีที่สุดตลอดกาล…อืม…แม้ว่านั่นจะเป็นเพียงสิ่งที่เราคิดเท่านั้น '

นักแข่งทั้งสองเข้าใกล้เส้นชัย แต่พวกเขายังอยู่ข้างๆกันทั้งคู่ไม่ยอมหลีกทางให้อีกฝ่าย เลียมแอบเพิ่มความเร็วของเขาอีกครั้งเพื่อให้เกิดการปะทุครั้งสุดท้าย

อย่างไรก็ตามทันใดนั้นรถที่อยู่ข้าง ๆ เขาก็ส่งเสียงดังและฝ่ายตรงข้ามก็เคลื่อนที่เร็วขึ้นและพุ่งผ่านเขาไป เลียมเบิกตากว้าง

'บ้าเอ้ย!

'ผู้หญิงคนนั้นเอาชนะฉันได้!'

มันสายไปแล้วที่เขาจะเพิ่มความเร็วและพวกเขาก็ผ่านเส้นชัยเกือบจะในเวลาเดียวกัน ในท้ายที่สุดทีมแข่งม้ามืดก็ได้รับชัยชนะโดยใช้เวลาเพียง 0.04 วินาที! ทุกคนตกตะลึง พวกเขาไม่เชื่อ! เทพแห่งการแข่งรถที่ครองแชมป์มา 4 ปีติดต่อกัน ถูกผู้หญิงคนหนึ่งโจมตีและทำให้ตำแหน่งของเขาถูกปลดออกจากตำแหน่ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก