ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 54

"ทุกอย่างปกติดี ดำเนินการคัดเลือกนักแสดงแล้ว ฉันเชื่อใจมีอา”

เซลีนหันไปหามีอาด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน “มีอา เธอเป็นไง?”

ในนาทีสุดท้ายมีอาก็ไม่ได้รับบทบาทที่เธอต้องการ เธอเชิดหน้าออกอย่างหยิ่งผยอง

“แน่นอนค่ะ”

กาเร็ธขมวดคิ้ว

บทบาทของนิโคล บล็อกรับบทเป็นเพื่อนสนิทของนักแสดงนำหญิง ความบาดหมางในครอบครัวและความขมขื่นต่อประเทศเป็นบทบาทที่ผสมผสานระหว่างความอดทนอดกลั้นและความเข้มแข็ง

อย่างไรก็ตามความเย่อหยิ่งและความไร้เดียงสาของมีอามีลักษณะที่อยู่นอกเหนือจากบทบาทนี้

อย่างไรก็ตามทางที่ดีที่สุดคือกาเร็ธละเว้นจากการแสดงความคิดเห็นก่อนการทดสอบหน้าจอเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบต่อสภาพจิตใจของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ดังนั้นเขาจึงส่งผ่านสคริปต์ที่เน้นด้วยสีแดงและบอกพวกเขาเกี่ยวกับบรรทัดของพวกเขาโดยเน้นที่การวิเคราะห์ตัวละครโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการยับยั้งภายในของตัวละคร ทั้งคู่ดึงสคริปต์และแยกกันเพื่อจดจำบรรทัด

สกาย ลาร์พามีอาไปข้างหนึ่ง แทนที่จะลากไปหาเซลีนที่นั่งข้างกาเร็ธและมีส่วนร่วมในการสนทนาที่น่ายินดี

เนลล์พาลูซี่ไปอีกด้านหนึ่ง

เธอพูดเบา ๆ “เป็นยังไงบ้าง? เธอมั่นใจไหม?”

ลูซี่พยักหน้าอย่างแน่วแน่ อย่างไรก็ตามเธอเห็นใบหน้าที่ยาวเหยียดในอีกสองวินาทีต่อมา

“โอ้ ไม่เลยเนลลี่ฉันกังวลมาก ฉันต้องทำอย่างไร”

นี่เป็นการพบครั้งแรกของเธอกับผลงานการผลิตขนาดใหญ่ ในฐานะนักแสดงนี่เป็นโอกาสที่หาได้ยาก

เธอสามารถปีนขึ้นไปถึงจุดสูงสุดได้ถ้าเธอเล่นบทนี้ได้ดีและในทางกลับกันเธอสามารถจูบลาส่วนนี้ได้หากทักษะการแสดงของเธอยังไม่ถึงเกณฑ์หรือแย่กว่านั้นคือล้มเหลวในการออดิชั่น

เนลล์ตบหลังเธอเบา ๆ

“อย่าปล่อยให้ความประหม่าของคุณทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ลองนึกภาพคุณเป็นนิโคล บล็อกและลืมทุกสิ่งรอบตัวคุณ สวมรองเท้าของเธอ จำไว้ว่าอย่าปล่อยให้จิตใจของคุณหลงไปที่อื่นและอย่ากังวลกับเซลีนแค่เชื่อว่าคุณคือนิโคล บล็อกและไปกับกระแสได้หรือไม่”

ลูซี่จ้องมองเธอก่อนจะพยักหน้า

หลังจากจัดการกับอารมณ์ของเธอแล้วเนลล์ก็กลับมาและนั่งข้างหลังกาเร็ธ

จากมุมของเธอ เธอมองเห็นเวทีโดยตรงและสามารถมองเห็นระยะใกล้ของพวกเขาได้จากจอภาพด้านหน้าของกาเร็ธ ไม่นานก่อนที่ทั้งคู่จะสื่อว่าพวกเขาพร้อมแล้ว

กาเร็ธบอกว่าจะมีคนพาพวกเขาไปทำผมและแต่งหน้า

การจัดแต่งทรงผมมีความสำคัญที่สุดในการแต่งกายดราม่าเพราะบ่อยกว่านั้นมันช่วยเพิ่มการแสดงตัว ไม่นานทั้งคู่ก็เดินออกจากห้องแต่งตัวหลังจากแต่งหน้าและเปลี่ยนเสื้อผ้า

เนื่องจากเธอเป็นที่สนใจทางอินเทอร์เน็ตมีอาจึงมีใบหน้าที่เป็นพลาสติก เธอมีความสุขกับกรามที่แหลมคมตั้งแต่เริ่มต้น แต่เธอได้รับการโกนกระดูกกรามเพื่อให้เป็นไปตามเทรนด์ ด้วยเหตุนี้กรามรูปตัววีของเธอจึงกลายเป็นรูปตัววีแคบ ๆ

ยิ่งไปกว่านั้นเธอไปถ่ายทำเมื่อสองสามวันก่อนโดยหวังว่าจะนำเสนอเวอร์ชั่นที่ดีกว่าของตัวเองเมื่อเห็นว่าวันนี้เธอได้พบกับกาเร็ธ เป็นที่น่าเสียดายที่ช่วงเวลาสำหรับการบวมนั้นสั้นเกินไป กรดไฮยาลูโรนิกยังไม่ละลายหมดทำให้ใบหน้าของเธอค่อนข้างป่อง ความเป็นพลาสติกเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดในตอนแรก

ในทางกลับกันลูซี่นั้นแตกต่างออกไป เธออาจมีใบหน้ากลมเล็กน้อย แต่เธอก็ดูเป็นธรรมชาติและน่ารัก ในตอนแรกการแบกและรูปหน้าของเธอไม่ได้ผลกับตัวละครที่แข็งแกร่งและต้องห้ามเช่น นิโคล บล็อก ไม่เคยมีใครคิดว่าเธอจะออกมาดูดีหลังจากจัดแต่งทรงผม

ไม่เพียง แต่เป็นความอดทนของ นิโคล บล็อก ที่ถูกจับได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เธอยังแสดงความเฉยเมยและความคิดที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

นี่เป็นคนที่ค่อนข้างซับซ้อน

ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิที่สูงส่งเหนือฝูงชน ไม่มีใครเหนือนางอื่นนอกจากจักรพรรดิ ความเย่อหยิ่งของเธอได้รับการบ่มเพาะในกระดูกที่แม้ประเทศและครอบครัวจะอยู่ในสภาพปรักหักพัง แต่เธอก็ไม่สามารถกำจัดได้แม้จะตกอยู่ในเงื้อมมือของศัตรู

ดังนั้นเธอจึงต้องปกปิด เพียงแต่เธอไม่สามารถเก็บมันทั้งหมดไว้ได้ ด้วยเหตุนี้เธอจึงสร้างตัวตนที่ผสมผสานคุณสมบัติต่างๆไว้ในหนึ่งเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก