ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 59

กิดเดียนเอนตัวลงนั่งและยิ้มให้กาเร็ธ

“ผมจำได้ว่าบอกคุณไปว่าผมมีหน้าที่แค่ลงทุนเท่านั้น ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเลือกบทบาทและการถ่ายทำ” กาเร็ธยิ้มออกมาอย่างน่าอึดอัด

“ฉันรู้ แต่นี่เป็นสถานการณ์พิเศษ!” เขากลืนน้ำลายลงคอ ความกล้าหาญของเขากำลังหมดลง

กิดเดียนเย้ยหยันอย่างเซื่องซึม

“อ๋อ? มันเป็นสถานการณ์พิเศษอย่างไร”

“มันเป็นแบบนี้ ความคิดในปัจจุบันของฉันคือให้เนลล์รับบทแอชลีย์ วัตสันเพราะเธอเหมาะสมดีและถ้าเซลีนเห็นด้วยเธอก็เล่นอลิสัน วัตสันได้ อย่างไรก็ตามเอิ่ม ... เธออาจดึงเงินทุนดังนั้น ... ” เขายิ้มเจื่อน ความตั้งใจของเขาอธิบายได้ด้วยตนเอง

กิดเดียนเลิกคิ้ว

“คุณต้องการให้ผมลงทุนเพิ่มใช่ไหม?” กาเร็ธพยักหน้า

“ได้สิ!” กิดเดียนเปิดลิ้นชักโต๊ะทำงานและหยิบสมุดเช็คของเขามา เขาเขียนบนเช็ค

จากนั้นเขาก็กระแทกเช็คต่อหน้ากาเร็ธ

“ผมสามารถลงทุนอีกห้าสิบล้านในบัญชีส่วนตัวของผมได้ แต่มีเงื่อนไขคือเนลล์ไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้!”

กาเร็ธเบิกตากว้าง เมื่อมองเช็คที่กิดเดียนให้แล้วกาเร็ธแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

“ไม่ทะ ทำ ทำไม?” มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะชักชวนเนลล์เข้าร่วมได้อย่างไร

จากการแสดงในวันนี้เขากล้ารับประกันว่าเนลล์เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ มีนักแสดงสองประเภทคนหนึ่งมีทักษะโดยกำเนิดในขณะที่อีกคนต้องได้รับทักษะ

หลังได้รับและฝึกฝนทักษะการแสดงของพวกเขาจากการทำงานหนัก แต่สำหรับอดีตพวกเขาเกิดมาเพื่ออยู่บนหน้าจอและอยู่ในความสนใจ เขาเดาไม่ผิดพลาดหลังจากอยู่ในวงการมาหลายปี

เนลล์มีพรสวรรค์ด้านศิลปะการแสดง ด้วยการขัดเงาของเขาจะได้รับความนิยมอย่างมาก!

กาเร็ธไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทำไมกิดเดียนถึงปฏิเสธ! กิดเดียนนั่งอยู่ที่เดิมมองเขาพร้อมกับยิ้มเยาะอย่างเย็นชา

“คุณสามารถเลือกใครก็ได้นอกจากเธอให้เป็นนักแสดงนำหญิง! ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายกับคุณ ออกไปได้แล้ว!"

ใบหน้าของกาเร็ธเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอารมณ์ มันเป็นการแสดงที่น่าสนใจทีเดียว เขาอยากจะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว แต่เขาก็ไม่มีความกล้า กาเร็ธต้องการเหตุผล แต่กิดเดียนบอกชัดเจนว่าเป็นเช่นนั้น

ในที่สุดเขาก็เดินออกมาอย่างหัวเสีย กาเร็ธออกจากประตูไปครึ่งหนึ่งเมื่อเขานึกถึงบางสิ่ง เขาหันกลับไปหยิบเช็คและแล็ปท็อปก่อนจะออกไป

กิดเดียนเยาะเย้ยกับพายุที่ออกไป มันเป็นเรื่องตลกที่จะแนะนำให้ผู้หญิงของเขาทำการแสดง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเธอได้รับบาดเจ็บจากการมีส่วนร่วมในฉากต่อสู้มากมายและได้เจอกับสภาพแวดล้อมต่างๆ?

ที่สำคัญที่สุดมีฉากเซ็กส์และฉากจูบหรือเปล่า?

ฮึ กาเร็ธแน่ใจว่าเขากำลังเพ้ออยู่แน่ ๆ !

ในอีกด้านหนึ่งเนลล์ไม่รู้ว่าเธอถูกใครบางคนปฏิเสธโอกาส หลังจากทานอาหารกลางวันแล้วเธอก็พาลูซี่ไปที่ห้องทำงานของกาเร็ธหลังจากได้รับข้อความจากเขา

เธอกำลังจะไปหลังจากเซ็นสัญญาเมื่อกาเร็ธจากบทสนทนาด้วยสีหน้าสำนึกผิด เนลล์ตกตะลึง อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้คิดอะไร เมื่อลูซี่ให้ได้งานเธอจึงต้องจัดผู้ช่วยให้เธอ

มันเป็นความผิดปกติโดยสิ้นเชิงในเรื่องทรัพยากรบุคคล บริษัทของเธอก่อนหน้านี้เธอจึงกลับไปที่สำนักงานเพื่อจัดการเรื่องต่างๆในช่วงบ่าย ในที่สุดเธอก็หยุดหายใจหลังจากจัดเตรียมผู้ช่วยที่ดูมีไหวพริบและซื่อสัตย์ให้กับลูซี่ มีแนวโน้มที่จะได้เบาะแสในคดีของไซมอน

ไซมอน ได้ติดตามเงินและพบเงินจำนวนมากที่ฝากไว้ในบัญชีของแฟนสาว ผู้ที่ฝากเงินสดนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากแม่ของไซมอนและซู สตาร์กป้าของกิดเดียน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก