ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 69

โรงเรียนมัธยมปลายอาเชอตั้งอยู่ชานจินเฉิง

แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ชานเมือง แต่ก็มีความเจริญรุ่งเรืองเนื่องจากมีการพัฒนาอย่างเข้มแข็งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเนื่องจากสถาบันการศึกษาระดับสูงหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 70 ปีของโรงเรียนการเฉลิมฉลองในครั้งนี้จึงเป็นงานที่ยิ่งใหญ่นอกจากชนชั้นสูงในสังคมที่เข้าร่วมงาน โรงเรียนมัธยมปลายอาเชอแล้วยังมีดาราชื่อดังอีกหลายคนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้

งานเลี้ยงทั้งหมดถูกประดับประดาไปด้วยดวงดาว

เนลล์และเจเน็ตมาถึงด้วยกัน พวกเขายังคงนั่งอยู่ในรถเมื่อเห็นว่าประตูโรงเรียนเต็มไปด้วยรถคันหรูแล้วนอกเหนือจากทางเดินพรมแดงที่อยู่ตรงกลางแล้วยังมีรถหรูมากมายอยู่รอบ ๆ

แฟน ๆ ของ เซลีน เจนนิ่งส์ และ เจเน็ต แฮนค็อก หลายคนมารวมตัวกันที่ด้านใดด้านหนึ่งพร้อมกับนักข่าวหลายสิบคนที่อยู่ข้างใน เสียงกรีดร้องโห่ร้องไฟกระพริบและเสียงใส ๆ ของพิธีกรดังประสานกันเป็นเสียงขรมเดียว

“เซลีน! อื้อหือ! เซลีนสวยมาก!”

“เซลีน ฉันรักคุณ!”

“เซลีน และ คุณชายมอร์ตัน นี่คือการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสวรรค์! พวกเขาเข้ากันดีมาก!”

“ชุดของเซลีนคืนนี้สวยมาก ฉันรักมัน!"

“เซลีนควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นนางฟ้า! เธอน่าทึ่งมาก!”

เนื่องจากพื้นที่ของพรมแดงมี จำกัด ผู้ที่มาสายจึงจำเป็นต้องรอให้คนที่อยู่ข้างหน้าผ่านไปก่อน ดังนั้นเนลล์และเจเน็ตจึงไม่รีบร้อนที่จะลงจากรถ ถึงกระนั้นพวกเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องด้านนอกเหมือนคลื่นสึนามิ เมื่อมองผ่านหน้าต่างพวกเขาเห็น เซลีน เจนนิ่งส์และเจสัน มอร์ตันเดินอยู่บนพรมแดง

วันนี้เซลีนสวมชุดสีขาวฟูฟ่อง การออกแบบของรัดตัวแผ่ออกจากใต้หน้าอกของเธอและปิดหน้าท้องตั้งครรภ์สามเดือนของเธออย่างชาญฉลาด พื้นผิวเส้นด้ายที่ไหลดูอ่อนโยนและลื่นไหลซึ่งเหมาะกับภาพลักษณ์ของเซลีนในการเป็นนางฟ้า สำหรับเจสันเข้ากับชุดของเธอเขาก็สวมสูทสีขาวในคืนนี้

ภายใต้แสงวาบใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาดูเหมือนเจ้าชายในยุคกลางจากตะวันตก ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาจับหัวใจของสาว ๆ หลายคนในเวลาเพียงสิบกว่าวินาที เจเน็ตมองออกไปและกลอกตาอย่างไร้คำพูด

“มันเป็นแค่เรื่องขี้โกงและความเลวของเขา คนเหล่านั้นตาบอดหรือไม่? พวกเขาเหมือนดอกบัวสีขาวเช่นนั้นได้อย่างไร?”

เนลล์ขบริมฝีปากของเธออย่างประชดประชัน

“คุณต้องยอมรับว่าเธอปลอมตัวต่อหน้าผู้ชมได้ดีมาก ภาพลักษณ์นางฟ้าที่บริสุทธิ์ของเธอไม่ได้มีแค่ในชื่อเท่านั้น”

“ฮึ! นางฟ้าบริสุทธิ์? ทำไมฉันไม่เห็นว่าเธอบริสุทธิ์แค่ไหนเมื่อเธอปีนขึ้นไปบนเตียงของพี่เขยในอนาคต”

หลังจากที่เจเน็ตพูดจบเธอก็รู้ว่าเธอไปไกลเกินไป เธอหันไปมองที่เนลล์และรู้สึกโล่งใจที่เห็นว่าไม่มีความเศร้าบนใบหน้าของเธอ

เนลล์ลดสายตาลงและพูดว่า

"ที่จริงฉันต้องขอบคุณเซลีน" ถ้าไม่ใช่เพราะเซลีนเธอจะค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเจสันหรือเปล่า? บางครั้งเธอไม่กล้าที่จะจินตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเธอไม่พบความสัมพันธ์ของพวกเขาในคืนนั้น เธอจะยังคงอยู่ในความมืดและเชื่ออย่างโง่เขลาว่าเขารักเธอหรือไม่?

เจเน็ตดูเหมือนจะคิดถึงเรื่องนี้เช่นกันและแตะมือของเนลล์อย่างปลอบประโลม

“อย่าคิดถึงเรื่องนั้นอีกต่อไป ตอนนี้คุณไม่เห็นชัดเจนแล้วเหรอ? นอกจากนี้ฉันได้ยินมาว่าคุณชายลีย์ของคุณให้ความสำคัญกับคุณอย่างลึกซึ้ง!”

นับตั้งแต่ที่เจเน็ตเห็น กิดเดียน ลีย์ ในวิดีโอนั้นเธอก็ไม่เคยหยุด 'ซักถาม' เนลล์เลย เนลล์ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเผยความจริง

แม้ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ กิดเดียน ลีย์ จะถูกเปิดเผยระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของเซลีน

เนื่องจากคำสั่งปิดปากของกิดเดียนแต่ก็ไม่มีใครกล้าเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขา

ดังนั้นเจเน็ตที่ไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดจึงไม่รู้ เมื่อนึกถึงกิดเดียนอีกครั้งในคำพูดของเจเน็ต เนลล์ก็อดยิ้มไม่ได้ เขาปฏิบัติดีกับเธออย่างแท้จริง มันเกือบจะถึงจุดที่ทำให้เธอเสียนิสัย บางครั้งเธอก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะสวรรค์ไม่อาจทนเห็นเธอโดดเดี่ยวและน่าสังเวชพวกเขาจึงจงใจส่ง กิดเดียน ลีย์ มาอยู่เคียงข้างเธอเพื่อช่วยเธอ

เมื่อนึกถึงว่าวันนี้เป็นวันคริสต์มาสเธอก็สงสัยว่าเขายังทำงานดึกอยู่ที่ออฟฟิศหรือเปล่า ถ้าปาร์ตี้จบเร็วเธออาจจะยังพูดสุขสันต์วันคริสต์มาสกับเขาด้วยตัวเองก็ได้!

ในขณะที่เนลล์กำลังหลงอยู่ในความคิดของเธอคนข้างหน้าก็เดินไปแล้ว ถึงคราวที่พวกเขาจะต้องลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก