ทะลุมิติมาเปิดร้านอาหารอยู่ต่างโลก : GOURMET OF ANOTHER WORLD นิยาย บท 338

ต้วนอวิ๋น​ไม่ได้​สนใจไยดี​ปู้​ฟางแม้แต่น้อย​ ใน​สายตา​ของ​เขา​ไม่มีคู่ต่อสู้​คนใด​ที่​คู่ควร​ประมือ​อย่าง​จริงจัง​ หาก​ไม่ใช่ผู้ฝึก​ตน​ขั้น​เซียน​เทพ​ขึ้นไป​ ใน​สนาม​ฝึก​อัน​แสน​ไร้ค่า​แห่ง​นี้​เขา​มั่น​ใจมากว่า​ตนเอง​ไร้​เทียมทาน​ อีก​ทั้ง​ปราณ​ระดับ​แปด​ขั้น​เทพ​แห่ง​สงคราม​ของ​เขา​นั้น​ย่อม​สังหาร​ใครก็ตาม​ที่​ไม่ใช่ขั้น​เซียน​เทพ​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

ความมั่นใจ​ของ​ชายหนุ่ม​หยั่งราก​มาจาก​กลุ่ม​อำนาจ​เบื้องหลัง​และ​ไพ่ตาย​ที่​เขา​ถือ​อยู่​

แต่​กระทะ​สีดำ​ใบ​นี้​กลับ​ทำลาย​ความมั่นใจ​ของ​เขา​เสีย​หมดสิ้น​ จน​ทำให้​เขา​ถึงกับ​เหม่อ​ไป​เลย​ทีเดียว​ ด้วย​ความ​ที่​มัน​เป็น​แค่​กระทะ​ ก่อนหน้านี้​เขา​จึงคิด​ว่า​ตนเอง​จะทำลาย​มัน​ให้​แหลก​สลาย​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

แต่​ความเป็นจริง​ช่างโหดร้าย​ยิ่งนัก​

ตอนที่​ต้วนอวิ๋น​ต่อย​กระทะ​สีดำ​ เขา​ไม่ได้​ทำให้​กระทะ​เกิด​รอยขีดข่วน​บน​พื้นผิว​เสีย​ด้วยซ้ำ​ แต่​ชายหนุ่ม​กลับ​รู้สึก​ว่า​มือ​ของ​ตน​ชาหนึบ​จาก​การปะทะ​อย่าง​รุนแรง​ ต้วนอวิ๋น​ชะงัก​ทันที​เมื่อ​ถูก​พลัง​ที่​รุนแรง​กว่า​ผลัก​มือ​ของ​ตน​กลับมา​ จากนั้น​กระทะ​ก็​ฟาด​ใส่ศีรษะ​ของ​เขา​เต็มๆ​

ตึง​…

พอ​กระทะ​เข้า​ปะทะ​ศีรษะ​ของ​ต้วนอวิ๋น​เต็มเปา​เสียง​ปะทะ​หนักหน่วง​ก็​ดัง​ชัด​เต็ม​สอง​หู​ แรง​จาก​การกระแทก​ทำเอา​ต้วนอวิ๋น​เหม่อ​ไป​ทันที​ เสียง​หวึ่งๆ​ กรีด​ก้อง​อยู่​ใน​หู​ ดวง​ตาพร่า​เลือน​ไป​หมด​

จากนั้น​ปู้​ฟางที่​ถือ​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​อยู่​ใน​มือ​ก็​เดิน​ดุ่มๆ​ เข้า​มาหา​

แม้กระทะ​นั้น​จะฟาด​ใส่ศีรษะ​ต้วนอวิ๋นจน​สติ​หลุด​ไป​ แต่​ชายหนุ่ม​ก็​ยัง​เป็น​ผู้ฝึก​ตน​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​ มาก​เสีย​ยิ่งกว่า​องครักษ์​โลหิต​ที่อยู่​ใน​ชั้น​สูงสุด​ของ​ระดับ​แปด​ขั้น​เทพ​แห่ง​สงคราม​เสีย​ด้วยซ้ำ​

สาย​ตาพร่า​เลือน​ของ​ต้วนอวิ๋น​มองเห็น​เค้าโครง​ของ​ปู้​ฟางที่มา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​เพียง​รางๆ​ เท่านั้น​ สีหน้า​ของ​ปู้​ฟางยังคง​ไร้อารมณ์​เสมอต้นเสมอปลาย​

ต้วนอวิ๋น​เรียก​สติ​กลับมา​ได้​ จากนั้น​ม่านตา​ของ​เขา​ก็​หด​แคบ​ลง​

“เจ้าไม่สลบ​แฮะ… ข้า​ต้อง​ซ้ำอี​กรอบ​”

ปู้​ฟางพึมพำ​ชัดเจน​เต็ม​สอง​หู​ของ​ต้วนอวิ๋น​ ขณะที่​ทั้งสอง​กำลัง​ประสาน​สายตา​กัน​

มุมปาก​ของ​ต้วนอวิ๋น​กระตุก​ เขา​อ้า​ปาก​เหมือน​อยาก​จะพูด​อะไร​บางอย่าง​ แต่​ปู้​ฟางกลับ​ไม่ได้​สนใจ​คำตอบ​แม้แต่น้อย​

ชายหนุ่ม​ยก​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​ขึ้น​แล้ว​ฟาด​ใส่ต้วนอวิ๋น​อีกครั้ง​พร้อม​เสียงดัง​ตุบ​ จน​อีก​ฝ่าย​สลบเหมือด​คาที่​ทันที​ แม้พลัง​ปราณ​ของ​ต้วนอวิ๋น​จะอยู่​ที่​ขั้น​เทพ​แห่ง​สงคราม​ แต่กลับ​ถูก​ฟาด​สลบ​ด้วย​กระทะ​ทำกับข้าว​ ป่านนี้​ชายหนุ่ม​คง​กำลัง​ร้องไห้​น้ำตาเช็ดหัวเข่า​อยู่​ใน​ใจเป็นแน่​

ปู้​ฟางยังคง​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​เดิม​ มือหนึ่ง​ถือ​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​ อีก​มือ​จับตัว​ต้วนอวิ๋น​ที่​สลบเหมือด​ไป​เรียบร้อย​เอาไว้​ พอ​ชายหนุ่ม​หมดสติ​ไป​ เปลวเพลิง​ที่​กำลัง​ร้อนแรง​ก็​เริ่ม​มอด​ดับ​

ฟ้าว!​

เสียง​ลูกธนู​พุ่ง​ผ่าน​อากาศ​ดัง​ออก​มาจาก​ใน​ป่า​

ลูกธนู​ที่​ส่องสว่าง​ด้วย​พลัง​ปราณ​เที่ยงแท้​พุ่ง​เข้าใส่​ปู้​ฟาง พลัง​ของ​ลูกธนู​นั้น​น่ากลัว​กว่า​ที่​ศิษย์​จาก​สำนัก​เจดีย์​นภา​กระจ่าง​ยิง​ออกมา​หลาย​เท่าตัว​นัก​

ปู้​ฟางสัมผัส​ได้​ถึงกระแสลม​เร็ว​ที่​พุ่ง​เข้า​มาหา​ตน​ ราวกับ​หมาย​จะเจาะทะลุ​กาย​เขา​ให้​เป็น​รู​อย่างไร​อย่างนั้น​

ชายหนุ่ม​ยก​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​ขึ้น​ปัด​ธนู​ออก​ไป​โดยสัญชาตญาณ​

กิ๊ง!​

เสียงแหลม​จาก​การปะทะ​ระหว่าง​ลูกธนู​และ​กระทะ​ดัง​ขึ้น​ ตามมา​ด้วย​ประกายไฟ​ ลูกธนู​แตกสลาย​กลายเป็น​ลำแสง​แล้ว​หาย​ไป​ทัน​ทีหลัง​การปะทะ​

กลุ่ม​ควัน​สีเขียว​วนรอบ​มือ​ปู้​ฟาง ก่อนที่​กระทะ​กลุ่ม​ดาว​เต่าดำ​จะหาย​ไป​

ชายหนุ่ม​ผ่อน​ลม​หายใจออก​ จากนั้น​ก็​ยืด​มือ​ที่​ชาเล็กน้อย​หยิบ​มันฝรั่ง​หัว​สิงโต​ทมิฬ​ และ​ยึด​ตัว​ต้วนอวิ๋น​ที่​หมดสติ​ให้​มั่น​ ก่อน​จะหันหลัง​จากไป​

เจ้าขาว​ยก​แขน​กล​ขึ้น​มาเกา​ศีรษะ​กลม​ แสงสีม่วง​ใน​ดวงตา​เปลี่ยน​กลับเป็น​สีแดง​เรียบร้อย​แล้ว​

ทุกคน​พา​กัน​มอง​ปู้​ฟางจากไป​เงียบๆ​ ไม่มีใคร​กล้า​เดิน​เข้าไป​พูดคุย​กับ​ชายหนุ่ม​

นี่​คือ​ชาย​ที่​ฟาด​ผู้ฝึก​ตน​ระดับ​แปด​ขั้น​เทพ​แห่ง​สงคราม​สลบ​ด้วย​การ​โบก​กระทะ​เพียง​สอง​ที​เท่านั้น​ ต้อง​เป็น​คน​เช่นใด​กัน​ถึงจะเดิน​โบก​กระทะ​ไปมา​แบบนี้​ ทำไม​คน​คน​นี้​ถึงได้​น่ากลัว​ขนาด​นี้​กัน​

เยี่ย​ผัง​ดู​ดีใจ​เป็นอันมาก​ สุดท้าย​กลับ​กลายเป็น​ว่า​เขา​เข้าใจ​พ่อครัว​คน​นี้​ผิด​ไป​ จริงๆ​ แล้ว​คน​ผู้​นี้​เป็น​ผู้ฝึก​ตน​ที่​ทั้ง​อ่าน​ยาก​และ​ทรงพลัง​มาก​ต่างหาก​

หญิงสาว​และ​ชาย​หน้า​นิ่ง​รู้สึก​อับอาย​เป็นอันมาก​ที่​ก่อนหน้านี้​พวกเขา​ให้​คำแนะนำ​ปู้​ฟางไป​ ทั้งสอง​คิด​ว่า​ตนเอง​ช่วย​อีก​ฝ่าย​จาก​การ​โดน​สุนัขป่า​กิน​ โดยที่​ไม่ได้​คาดคิด​ว่า​จริงๆ​ แล้ว​สุนัขป่า​นั่น​ละ​ที่​กำลังจะ​ถูก​ปู้​ฟางกิน​ พวกเขา​ทำตัว​เหมือน​ตนเอง​แข็งแกร่ง​มาก​ แต่​สำหรับ​ผู้ฝึก​ตน​ที่​แข็งแกร่ง​ถึงเพียงนี้​ คน​อย่าง​พวกเขา​ก็​เป็นได้​เพียง​ตัว​เกะกะ​เท่านั้น​

ช่างน่าอาย​อะไร​เช่นนี้​

แต่​โชคดี​ที่​ปู้​ฟางไม่ได้​ถือสา​อะไร​ มิเช่นนั้น​แล้ว​ทั้งสอง​คง​ไม่รู้​จะเอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน​

วืด​!

สตรี​สาว​สวย​นำ​ผู้ฝึก​ตน​สอง​สามคน​พุ่ง​ออกจาก​ป่า​มา

บทที่ 338 ข้าอยากขอยืมเพลิงของเจ้ามาเผา...มันหวาน 1

บทที่ 338 ข้าอยากขอยืมเพลิงของเจ้ามาเผา...มันหวาน 2

บทที่ 338 ข้าอยากขอยืมเพลิงของเจ้ามาเผา...มันหวาน 3

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทะลุมิติมาเปิดร้านอาหารอยู่ต่างโลก : GOURMET OF ANOTHER WORLD